Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Toyota Vios Challenge ra mắt tại Malaysia - một loạt các cuộc đua dành cho các cuộc đua tại Gazoo Racing

Với sự hồi sinh đáng khích lệ trong ngành thể thao , Toyota Gazoo Racing đã thông báo về sự xuất hiện của mình tại Malaysia với sự ra mắt của loạt cuộc đua đua xe Vios Challenge tại Sepang International Circuit ngày hôm nay.
Sự kiện Vios Challenge sẽ là sự kiện đặc trưng tại Lễ hội đua xe Toyota Gazoo Racing (TGR), một lễ hội kéo dài cuối tuần diễn ra tại Penang, Johor và hai lần ở Kuala Lumpur.
Mỗi trong bốn sự kiện của loạt cuộc đua sẽ diễn ra tại mạch đường phố được chuẩn bị đặc biệt trong các địa điểm nói trên. Hiệp hội ôtô Malaysia (AAM) cùng với tư vấn của Toyota sẽ đảm bảo các mạch an toàn nhưng thú vị cho khán giả, và tất cả các quy định được ghi theo các quy tắc của FIA.
Tổng cộng có 30 tài xế sẽ tham dự cuộc đua, tất cả đều là những chiếc Vios sedan giống hệt nhau, để có cơ hội mang về nhà chiếc cúp và các giải thưởng khác. Trường cũng sẽ bao gồm tám người nổi tiếng A-list như Danny Koo, Geraldine Gan, Venice Min, Shawn Lee, Diana Danielle, Shukri Yahaya, Fattah Amin và Janna Nick - để tạo ra sự quyến rũ và hứng thú cho sự kiện này.
Đứng thứ nhất sẽ được tổ chức vào tháng Tám năm nay (sẽ được tiết lộ sau), và series sẽ tiếp tục cho đến quý I năm 2018 cho ba cuộc đua còn lại.
Đối với xe đua, nó dựa trên một Vios 1.5J MT nhưng với một số sửa đổi để làm cho nó theo dõi sẵn sàng. Các bộ phận của TRD bao gồm bộ khí động học, hệ thống xả, bộ ly hợp và hệ thống giảm chênh lệch giới hạn (LSD), hệ thống treo, má phanh, thanh tháp và thanh đỡ dưới, và lồng cuộn đầy đủ.
Các phụ kiện khác bao gồm lốp Enkei 15 inch với lốp Toyo Proxes (195/50), màn hình hiển thị đua Motec C125, hệ thống chữa cháy, tay lái OMP Corsica Superleggero, ghế đua OMP First-R và móc kéo (trước và sau) . Tất cả các xe đều do Wing Hin Motorsports chuẩn bị ở Malaysia.
Theo Toyota, chiếc xe Vios Challenge sản sinh ra 10% năng lượng hơn so với chiếc xe tiêu chuẩn mặc dù số lượng chính xác không được đưa ra. Máy 4 xi lanh 2NR-FE có công suất 107 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng / phút và mô men xoắn 140 Nm ở 4.200 vòng / phút trong Vios 1.5J MT thông thường.
Nó có thể không giống như lợi ích đáng kể nhưng Toyota nói rằng điều này là để đảm bảo tính năng động của Vios không bị thay đổi lớn. Việc tăng thêm sức mạnh sẽ yêu cầu các khu vực khác của xe được nâng cấp (một quá trình không bao giờ kết thúc), làm hỏng công thức của một chiếc Toyota Camry xe đua mà thật thú vị khi lái xe và mang lại giá trị tốt cho người xem.

Quan tâm? Vâng, Toyota hiện đang chấp nhận đơn đặt hàng cho chiếc xe Vios Challenge từ các đội đua cá nhân và đội đua muốn trở thành một phần của loạt đua. Các xe không hợp pháp đường phố sẽ có chi phí RM90, 000 nhưng sẽ bao gồm tất cả các bộ phận, kỹ thuật và kiểm tra yêu cầu. Người mua cũng sẽ nhận được một bộ FIA được chấp thuận phù hợp với đua và sáu lớp đào tạo đua xe cho người mới bắt đầu trình điều khiển (bắt đầu tháng năm).
Những ai muốn tham gia vào cuộc đua sẽ chỉ cần một giấy phép đua quốc gia do AAM cấp, và tất nhiên, để mua một chiếc xe đua Vios Challenge. Thật không may, chủ sở hữu Vios hiện tại sẽ không được phép sửa đổi chiếc xe đường của họ vào xe đua cho cuộc thi này.
Toyota giải thích việc làm như vậy không nằm trong tinh thần của Vios Challenge vì chiếc xe có thể khác với những chiếc còn lại đã được chuẩn bị chính thức. Ngoài ra, ý tưởng của loạt cuộc đua là có tay đua trình bày kỹ năng của họ chứ không phải dựa vào lợi thế cơ học - đưa đua xe trở lại hình thức tinh khiết nhất của nó.
Các nhân vật thể thao, vui nhộn và sôi động của Toyota Vios đã được understated vào những thời điểm và phù hợp với chiến dịch ' Xem thêm: Toyota Altis, Toyota Vios, Toyota innova, Toyota Fortuner. Tất cả các Thông tin của chúng tôi', chúng tôi tin rằng Vios Challenge sẽ có thể giúp chúng tôi chứng minh được những đặc điểm này đặc biệt cho những người Malaysia trẻ tuổi hơn " Nói Ravindran Kurusamy , chủ tịch của UMW Toyota Motor.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét