Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

2018 Xem lại Mercedes-Benz E 200 | Sự tinh tế Limousine Cấp Tiếp theo

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz, S-Class, đồng nghĩa với việc thiết lập các tiêu chuẩn mới cho dòng xe limousine với từng thế hệ, ra mắt công nghệ cao cấp mới, nội thất sang trọng hơn bao giờ hết và mức độ thoải mái và tinh tế hơn. Bây giờ, tất cả các chinh phục S có một thách thức mới trong E-Class nhỏ hơn anh chị em của mình.
E-Class sẽ không bao giờ thay thế không gian nội thất mà S có thể cung cấp - cũng không phải là sự hiện diện lớn của chiếc sedan, nhưng với thế hệ mới nhất của Mercedes-Benz thì không hề ngại vay mượn từ S-Class playbook, cũng như ra mắt một số Mới cao cấp wow yếu tố trong phòng nội thất và an toàn.
Không, không phải mọi khía cạnh của E 200 đều cạnh tranh với một chiếc S-Class, nhưng với mức giá khởi điểm chỉ là một chiếc râu dưới 90.000 USD so với chiếc S-Class rẻ nhất ở mức $ 199k mà tiết kiệm mang lại cho bạn nhiều giá trị - hoặc thay thế quá nhiều Các tùy chọn để phân chia sự khác biệt.
Xe Kiểu: Prestige sedan lớn
Giá: $ 89.990 (cộng thêm trên đường)
Động cơ / trans: 135kW / 300Nm 2.0 lít 4 lít turbo xăng | 9sp tự động
Tiết kiệm nhiên liệu Yêu cầu bồi thường: 6,4 l / 100km | Đã kiểm tra: 8.6 l / 100km
 

TỔNG QUÁT

Là điểm khởi đầu cho dòng E-Class , E 200 kết hợp một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít với một thân xe khá lớn, nghĩa là không có nhà máy nào, nhưng là một màn hình hiển thị tự động 9 cấp tốc độ cao và danh sách ấn tượng Của các tính năng an toàn là tất cả các tiêu chuẩn có nghĩa là E 200 là hầu như không có một giá trần xương giá đặc biệt.
Ở bên ngoài, chiếc E-Class mới nhất có cùng kiểu với S-Class và C-Class nhỏ hơn được cắt tỉa khác với kích thước khác nhau - từ một góc độ có thể làm cho khó phân biệt được mô hình nào.
Mặc dù vậy, nội thất rộng rãi, thoải mái, và các phụ kiện chất lượng cao có nghĩa là chiếc E-Class sẽ vẫn gây ấn tượng, và trong khi trình điều khiển của người lái có thể không nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách ưu tiên của E 200, thì chắc chắn là không thể chấp nhận.
 

Nội thất

  • Thiết bị tiêu chuẩn: trang trí bằng da nhân tạo, ghế trước có thể điều chỉnh năng lượng và cột lái với bộ nhớ, tay lái Nappa da với bộ điều khiển cảm ứng, cụm máy thu thanh màn hình kép, đèn LED ánh sáng 64 màu, điều khiển khí hậu hai khu, gỗ sồi màu đen Trim, Keyless Go đi vào khoảng cách và khởi động nút bắt đầu, bánh xe hợp kim 18 inch
  • Thông tin giải trí: màn hình 12,3 inch, bộ điều khiển trung tâm và bộ điều khiển cuộn, điều hướng vệ tinh, radio DAB +, Apple CarPlay và kết nối Android Auto, các tính năng trực tuyến,
  • Các lựa chọn được trang bị: Gói Vision (mái toàn cảnh, âm thanh cao cấp 13 loa, đầu hiển thị) $ 4990
  • Lượng hàng: 540 lít, có thể mở rộng thông qua 40:20:40 ghế sau gấp lại
Về kích thước bên ngoài, E-class nằm trong phạm vi vài milimet của các đối thủ chính, BMW 5 Series và Audi A6 , với chiều dài cơ sở chia tách sự khác biệt giữa hai, và nó cũng là một liên lạc lớn hơn mô hình mà nó thay thế.
Ở bên trong có thể chuyển thành một bên trong thích hợp cho bốn hoặc năm người lớn, mặc dù có bốn lý tưởng, chứ không phải vì thiếu chiều rộng ở phía sau, nhưng để tránh phải đi ngang đường hầm ở trung tâm.
Không gian ở phía sau không hề ngắn, mặc dù không phải là chỗ ngồi rộng rãi như S-Class - bạn vẫn cần một lý do để bước lên sau khi tất cả.
Không gian là không phải là điều sẽ bán bạn trên E 200 mặc dù, đó là trình bày nội thất chắc chắn để woo, với một thiết kế gắn chặt với mẫu thiết lập của S-Class, bao gồm các lỗ thông khí tròn, gai lớn của gỗ Bảng điều khiển trong tro đen lỗ rỗng và hàng trăm đèn LED nhúng phát ra ánh sáng xung quanh 64 độ từ hầu hết mọi bề mặt có thể.
Phù hợp hoàn hảo chính xác và kết thúc rất nhiều trong cabin, với cảm giác cơ học phong phú về cách luồng không khí cuộn, và một nhấp chuột vững chắc để các nút và điều khiển.
Một nguyên tắc hoạt động mới cho hệ thống thông tin giải trí Comand và cụm thiết bị màn hình kép kết nối với gần hai phần ba của màn hình làm cho thao tác dễ dàng hơn nhiều so với trước, với điều khiển bánh lái cảm ứng điều khiển truy cập vào các chức năng thường được sử dụng.
Mặc dù nội thất có chất lượng và hoàn thiện cao nhất, nội thất Artico của người Mercedes, còn được gọi là vinyl được sử dụng ở đây, và mặc dù nó cố gắng hết sức để bắt chước cảm xúc thật của bò, cảm giác và cái nhìn không làm cho người ta hiểu Càng thuyết phục càng tốt.
 

TRÊN ĐƯỜNG

  • Động cơ: 135kW / 300Nm 2.0 lít tăng áp xăng 4 xy-lanh
  • Hệ thống truyền động: Nine-speed tự động, ổ bánh sau
  • Đình chỉ: Mặt trước của cầu treo , đầu độc lập đa liên kết
  • Phanh: Phía trước gió thông gió, đĩa sau rắn
  • Chỉ đạo: Bộ phận trợ lực điện hỗ trợ, vòng quay 11,6m
  • Khả năng kéo: 1900kg phanh, 750kg không bị chà đạp
Thật là an toàn khi nói rằng chiếc E 200, mặc dù được trang bị rộng rãi bên trong, có thể không phải là phương tiện cho những người hâm mộ thể hiện mong muốn với một sức mạnh 135kW khá chắc chắn và mô-men xoắn 300Nm.
Động cơ bốn xi lanh 2,0 lít tăng áp có tính năng tiết kiệm, trơn tru và yên tĩnh và trong một gói hàng cao cấp đó là tất cả mọi thứ nó cần - tuy nhiên một con dấu có thẩm quyền trên máy gia tốc chỉ có thể đáp ứng được phản ứng của động cơ bình thường.
Trong tiêu chuẩn kỹ thuật của mình, E 200 chạy trên các van giảm tốc độ cố định với lò xo thép, một lần nữa nhận được sự cân bằng sự cân bằng thoải mái, ngoài việc thỉnh thoảng đâm vào những quả đấm lớn khi không tải, nhưng tùy chọn này có thể nâng cấp lên hệ thống treo không khí.
Trên các bánh xe hợp kim 18 inch, chiếc E-Class cưỡi những đường không hoàn hảo trên mặt đường với ân sủng bình thường - điều mà chiếc BMW 5 Series nhẹ nhàng bỏ qua (chỉ bằng một cái râu). Một lần nữa, bánh xe lớn hơn được cung cấp, và họ nhìn một điều trị nhưng cho thoải mái gói 18-inch là sự lựa chọn Goldilocks.
Mercedes-Benz đã kết hợp động cơ với hộp số tự động mới nhất, với tốc độ đạt tới 9 chiếc - mặc dù tốc độ truyền 100 km / h chắc chắn sẽ không vượt quá thiết bị thứ tám.
Tự động tiên tiến là một trong những lý do tại sao E 200 không cảm thấy rườm rà, với một tỷ lệ rộng rãi lan rộng để giữ cho động cơ trong khu vực ngọt ngào của nó và nhanh chóng phản ứng kickdown mịn khi điều kiện yêu cầu.
Trong thực tế, toàn bộ gói được giải quyết tốt như vậy, ngoài việc tăng tốc thoải mái của nó, chỉ còn lại một khuyết điểm khác trên thẻ báo cáo của nó là tiếng ồn lốp. Mặc dù không phải tiếng ồn lớn, nhưng có đủ tiếng ồn lốp (thực sự là tiếng ồn duy nhất lọc qua cabin) vì nó âm thanh nghịch với phần còn lại của gói tinh chỉnh.
 

AN TOÀN

Xếp hạng của ANCAP: 5 sao - E-Class đã đạt được xếp hạng tối đa khi đánh giá vào năm 2016 dựa trên thông tin do Euro NCAP thu thập.
Tính năng an toàn: Chín túi khí an toàn (gồm hai mặt trước, ghế phía trước, phía sau ghế, rèm, và đầu gối người lái), phát hiện mỏi, bảo vệ người đi bộ, kiểm tra áp suất lốp, camera 360 độ, ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo, Và phanh ABS có trợ giúp phanh và phân phối phanh không điện tử.
Tất cả các mô hình E-Class đều được trang bị tiêu chuẩn với gói hỗ trợ lái xe của Mercedes bao gồm điều khiển hành trình thích ứng với việc giữ lane tích cực (Drive Pilot), trợ lực phanh tích cực với chức năng giao thông chéo, trợ giúp lái xe trật bánh, hỗ trợ mù tích cực và Pre-Safe Chuẩn bị tai nạn bao gồm Pre-Safe Impulse Side, điều chỉnh gạt chỗ để di chuyển người cư ngụ khỏi tác động phụ.
 

BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ

Bảo hành: Ba năm / không giới hạn km
Dịch vụ : Các khoảng thời gian dịch vụ được thiết lập là 25.000km hoặc 12 tháng (tùy điều kiện nào đến trước) với Mercedes-Benz cung cấp cả gói dịch vụ trả trước và giá cả cho E-Class mới với dịch vụ cho E200 với giá $ 536 cho Dịch vụ đầu tiên, và $ 1072 cho mỗi dịch vụ cho các dịch vụ thứ hai và thứ ba. Các điều khoản, điều kiện và loại trừ áp dụng, hãy hỏi đại lý Mercedes-Benz để biết đầy đủ chi tiết.
 

NHÂN VIÊN XEM XÉT

Nhanh chóng tiếp cận nghỉ hưu, BMW 5 Series được trang bị tốt, nhưng nội thất của nó không thể sánh với yếu tố wow của Benz hào nhoáng. Trong điều kiện động mặc dù Series 5 vẫn còn rất tốt trong lớp.
Mặc dù động cơ có thể nhỏ hơn một chút 1,8 lít, một gói cơ bản của Audi A6 cung cấp nhiều sức mạnh và mô-men xoắn hơn Benz hoặc BMW, mặc dù ổ bánh trước là hơi không bình thường đối với loại xe, nhưng ít nhất là giá cả phải chăng hơn.
Jaguar bước lên chiếc sedan XF với một động cơ xăng mạnh hơn, mặc dù động cơ diesel rẻ hơn có sẵn, trong một số khu vực Jag thiếu sự tinh tế của E-Class (nhưng lại chỉ có một phần nhỏ) tuy nhiên động lực nó vượt trội.
Nếu có một cái gì đó khác biệt với hàng xóm của bạn là chìa khóa, phạm vi của Lexus GS bắt đầu ở một mức giá thấp hơn đáng kể với một động cơ mạnh hơn, nhưng so sánh nội thất của Lexus không thể thu hút sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc Benz lớn
  • BMW 5 Series
  • Audi A6
  • Jaguar XF
  • Lexus GS
Lexus GS
Lexus GS
 

TMR VERDICT | TỔNG QUAN

Trong một bài kiểm tra bị mù, nếu bạn đã được đưa tới một chiếc E-Class, ngồi bên trong nó, sau đó yêu cầu nhìn xung quanh và đoán chiếc xe bạn đang ở đó sẽ khó tưởng tượng rằng câu trả lời sẽ không là S-Class.
Mercedes-Benz đã đặt quá nhiều khả năng của nó để làm cho chiếc E-Class trở nên sang trọng hơn mà nó thực sự gây ấn tượng - và trong khi thiết kế có thể không phải là tất cả thì vị trí chất lượng vẫn khó tranh luận.
Tích hợp cảm ứng hiện đại như màn hình hiển thị kép siêu rộng và ánh sáng LED xung quanh bất tận cũng mang lại cảm giác và cân bằng công nghệ cao trong một số loại gỗ và da quyến rũ của thế giới cổ đại của E - hoặc ít nhất là nếu có da thật Trên ghế.
Các dòng xe bán chạy của Mercedes Vietnam: Mercedes C200 ? Mercedes C250 ? Mercedes C300 ? Mercedes E200 ? Mercedes E250 ? Mercedes E300 ? Mercedes GLC 250 ? Mercedes GLC 300 ? Mercedes S400 ? Mercedes Maybach S400 ? Mercedes GLC 300 Coupe
Các tay đua đòi hỏi tài xế có thể tìm thấy chiếc E 200 thiếu một cú đấm của một động cơ mạnh hơn, nhưng nếu đó là những gì bạn đang theo đuổi sau khi Benz đạt được mức cao hơn, và trong khi giá có thể cao hơn một chút so với các đối thủ cạnh tranh, Thiết bị tiêu chuẩn làm cho E 200 giá trị mạnh mẽ trong phân khúc cao cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét