Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Toyota Land Speed ​​Cruiser - chiếc SUV nhanh nhất thế giới

Bạn sẽ không liên kết một Toyota Land Cruiser với tốc độ hoàn toàn, nhưng điều đó đã không dừng lại Toyota USA từ muốn làm như vậy. Công ty đã sửa đổi rất nhiều biểu tượng, đi-ở đâu SUV như là một phần của nỗ lực để bảo đảm tiêu đề "SUV nhanh nhất thế giới."
Thứ tự  Toyota Camry đầu tiên của việc kinh doanh là để đạt được sức mạnh lớn hơn từ chiếc 3rông 5,7 lít V8 bằng cách thêm vào một bộ turbochargers Garrett với sức nâng lên đến 55 PSI. Để đảm bảo động cơ bên trong có thể đối phó được, cần pistons và thanh mạnh mẽ hơn, và một ống dẫn khí nạp tùy chỉnh được lắp đặt, trong số những thứ khác.
Với động cơ V8 có công suất trên 2.000 mã lực, và với một hộp số truyền động tùy chỉnh đủ mạnh để xử lý các áp lực, nhóm nghiên cứu đã tập trung vào cơ thể và khung gầm của Land Speed ​​Cruiser. Chiều cao đi xuống, tính năng khí động học, khung hẹp hơn và lốp xe Michelin Pilot Super Sport đã chỉ là một số thay đổi.
Người có trách nhiệm thiết lập kỷ lục là lái xe của Toyota NASCAR, Carl Edwards, người đã xoay xở để Land Speed ​​Cruiser đạt tốc độ kỷ lục 370,18 km / h (230,02 mph). Điều này được xác minh thông qua GPS và quay video, với đội tuyên bố rằng SUV sẽ chạy nhanh hơn với nhiều đường băng.
"Kỷ lục SUV nhanh nhất thế giới đạt 339,57 km / h (211 mph). Điều đó cực kỳ nhanh. Toyota đã nghĩ, "Tại sao chúng ta không thực hiện một chiếc Land Cruiser thật sự cực kỳ mạnh mẽ và chúng ta hãy xem chúng ta có thể làm nó nhanh như thế nào", ông Chuck Wade, quản lý của Trung tâm kỹ thuật thể thao Toyota (MTC) cho hay.
"Lúc 225 dặm / giờ, điều đó đã đi lang thang một chút. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ là Craig nói, 'Dù bạn có gì, hãy giữ chân mình trong đó,' và chúng tôi có 230 dặm / giờ. Thật là an toàn khi nói rằng đây là chiếc SUV nhanh nhất trên hành tinh ", Edwards nói. Xem thêm: Toyota Altis, Toyota Vios, Toyota innova, Toyota Fortuner.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét