Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

2018 Mercedes-AMG C 43 Coupe Xem lại | Lớp học, Phong cách và Hiệu suất ... Giá quá cao quá

Mercedes-Benz đã cắm một lỗ khá lớn trong dòng C-Class Coupe phổ biến. Trước đó, có khoảng cách 78 triệu USD giữa C300 và C63 S. Tuy nhiên, ngay giữa hai chiếc Mercedes-AMG C43 là chiếc coupe sáu xi-lanh đầu tiên của Benz từ phân khúc hoạt động trên một Thập kỷ.
Nhưng nó chỉ là một cái ghế băng nóng hơn cho $ 162,115 C 63 S? Vâng, chúng ta hãy tìm hiểu ...
Xe Kiểu: prestige medium coupe
Giá: 105.615 USD (cộng thêm trên đường)
Động cơ / chuyển đổi: 270kW / 520Nm 3.0 lít 6cyl turbo | 9sp tự động
Tiết kiệm nhiên liệu Yêu cầu bồi thường: 8.2 l / 100kms | Theo Kiểm tra: 11,4 l / 100kms
 

TỔNG QUÁT

Những người nghi ngờ sẽ cho bạn biết Mercedes-AMG C 43 Coupe không phải là AMG chính hãng. Được sản xuất trên thị trường quốc tế như C 450 Sport, coupe không có động cơ V8, động cơ V6 twin-turbo được sản xuất bởi Benz không giống như những chiếc V8 được lắp ráp bằng tay bởi các chuyên gia AMG trong Affalterbach và nó thiếu bộ ly hợp Bảy tốc độ tự động truyền của anh hùng V8, thay thế một công cụ chuyển đổi mômen 9 tốc độ tự động thay thế.
Đúng vậy, với mức giá 105.615 USD (cộng với bờ biển), chiếc C 43 là chiếc AMG coupe nhập cảnh, nhưng bạn khó có thể nói rằng Mercedes-AMG đã làm dân chủ hóa thương hiệu - C43 là một chiếc máy bay - một chiếc coupe hiệu suất cao, hiệu suất cao và là một thành viên xứng đáng của nhóm AMG.
Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị hệ thống Performance Ergonomic Pack trị giá 4.990 USD (hệ thống xả AMG, ghế trước của AMG và tay lái AMG hiệu suất cao trong da Nappa màu đen với tay cầm sợi nhỏ bằng Dinamica) nâng giá lên 110.605 USD (cộng với chi phí trên đường).
 

Nội thất

  • Các tính năng tiêu chuẩn: trang trí bằng da, hiển thị head-up, điều hòa khí hậu hai khu, điều hòa không khí, gạt nước tự động, đèn pha tự động, điều khiển hành trình chủ động, ánh sáng nội thất đa màu, dụng cụ thể thao, bàn đạp hợp kim
  • Âm thanh thông tin giải trí: âm thanh 13 loa với DAB + radio, đầu CD, đầu vào Aux và USB, tương thích Bluetooth
  • Các lựa chọn được trang bị: Gói Ergonomics Hiệu suất ($ 4,990)
  • Khối lượng hàng hóa: 400 lít
Khi nói đến nội thất 'siêu mẫu', AMG có thể khẳng định mình là một trong những người tốt nhất.
Gói Ergonomics Performance Ergonomics được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi sẽ là chiếc số một trong danh sách mong muốn của chúng tôi nhờ không chỉ ở những chỗ ngồi phía trước của môn thể thao AMG tuyệt vời và vô lăng AMG thể thao bao gồm.
Chiếc Mercedes-Benz C-Class được đánh giá là một trong những mẫu xe nổi bật nhất của Mercedes-Benz.
Trên mặt trước thực tế - giống như tất cả các xe coupe - khi một người cao chót vót được thoải mái lên phía trước không có rất nhiều legroom ghế phía sau.
 

TRÊN ĐƯỜNG

Động cơ: Động cơ 3.0L V6 xăng 270kW ở tốc độ 5500-6000 vòng / phút, 520Nm ở tốc độ 2000-4200 vòng / phút
Hệ thống truyền động: Nine-speed automatic, all wheel drive
Phanh: Quạt thông gió 4 bánh
Chỉ đạo: Hệ thống trợ lực điện
Chiếc C 43 AMG nặng hơn 1736 kg, nặng hơn chiếc Audi S5 Quattro Coupe tương tự như chiếc BMW 440i Coupe phía sau, với trọng lượng 1525kgs.
Liệu nó có làm tăng thêm hiệu suất của Merc? Không, nó thực sự nhẹ nhàng hơn Audi và phù hợp với BMW tại 4,7 giây cho chạy nước rút từ 0-100km / h.
Chắc chắn sẽ có S5 mới, nhưng để đánh bại đối thủ trực tiếp hiện nay của Ingolstadt trong cuộc chạy nước rút quan trọng đó là một sự phản bác thích đáng đối với những người thi đấu đã than phiền C 43 như hai chiếc xi lanh nhút nhát của một chiếc AMG Coupe thực sự.
Thực tế là, C 43 cảm thấy như một sản phẩm AMG theo nhiều cách, từ sự đình chỉ công ty của nó, chuyển đổi nhanh chóng và cạn kiệt ... làm cho đình công rất vững chắc, rất nhanh chóng chuyển động và tiết kiệm rất khàn hổi khi bạn dial-up Thể thao + Đặc biệt là với sự xáo trộn thể thao của Performance Ergonomic Pack).
Tất nhiên, cấu hình twin-turbocharger dispenses với turbo lag và thậm chí trong chế độ Comfort hoặc Eco có rất nhiều yêu cầu cho cả hai đứng bắt đầu và khi vượt.
Mặt khác, giống như tất cả các sản phẩm của AMG, C 43 với những bánh xe 19 inch và cao su thấp sẽ không gây ra tiếng ồn đáng chú ý, đặc biệt là trên các bề mặt đường nghèo, mặt khác, khi đi trên đường cao tốc với một ' 9 '(giống như trong thiết bị thứ 9) hiển thị trên màn hình hiển thị, chiếc coupe Đức này không có tiếng ồn động cơ hoặc tiếng ồn từ gió - cho đến khi bạn đánh ráp và động cơ đáp ứng với sự bùng nổ và crackles mỗi gear thay đổi. Đó là vinh quang và lý do chính khiến những người đam mê xe hơi thích sản phẩm AMG.
Chiếc C 43 cảm thấy khác biệt so với những chiếc khác mang huy hiệu AMG là khi đường vạch lên một số đường cong và hệ thống lái Benz 4Matic (phân chia 31:69 phía trước / sau) đi vào hoạt động.
Bước đầu ban đầu là độ chính xác AMG thông thường, nhưng khi bạn trở lại sức mạnh, tự nhiên không có cảm giác sống động và thiên hướng phía sau bạn nhận được với bánh sau AMGs.
Nó không phải là một understeerer bởi bất kỳ căng, không phải là fidgety ở phía sau như các xe AMG khác ... nhưng tin tốt là tất cả các hiệu suất V6 twin-turbocharged được gửi đến đường băng bất kể các điều kiện.
 

AN TOÀN

Xếp hạng của ANCAP: Dòng xe coupe C-Class của Mercedes-Benz chưa được thử nghiệm bởi ANCAP - tương đương, nhưng kiểu dáng khác nhau đã được đánh giá 5 sao vào năm 2014.
Tính năng an toàn: 9 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ổn định và kiểm soát lực kéo, phanh khẩn cấp tự động, trợ giúp người mù, trợ giúp cho làn xe, phát hiện mỏi, mũ máy hoạt động, camera 360 độ
 

BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ

Bảo hành: Ba năm / không giới hạn km
Phục vụ: Mỗi 12 tháng / 25.000kms. Dịch vụ giá cạn trong ba năm đầu ($ 510 cho năm thứ nhất, $ 1,035 cho năm thứ hai, $ 1,035 cho ba năm
 

NHÂN VIÊN XEM XÉT

Trong khi chiếc Audi S5 Coupe hoàn toàn mới không xa, người mới sẽ phải rực rỡ với phiên bản hiện tại. Bạn sẽ cần 122.616 đô la (cộng với chi phí trên đường) cho chiếc S5 và mua cho bạn 245kW / 440nm hiệu suất siêu nạp V6, động lực lái xe Audi 'S' và sự xuất sắc trong nội thất.
BMW có coupe 440i với giá 99.855 USD (cộng với chi phí trên đường) và trong khi chiếc xi lanh sáu xi lanh cung cấp 240kW / 450Nm thì thiếu bộ trang bị AMG của C 43 (vì bạn đang nhìn vào chiếc M4 đòi hỏi một Chi phí là $ 149,615).
  • Audi S5
  • BMW 440i
Audi S5
Audi S5
 

TMR VERDICT | TỔNG QUAN

Đừng tin những người không-nói-C 43 là hợp đồng AMG thật sự.
Nhanh, ồn ào khi bạn muốn nó, công ty và công nghệ cao ... và với nội thất thể thao AMG nổi bật.
Chắc chắn chúng tôi yêu thích chiếc C 63 S hung bạo nhưng chúng tôi cũng rất thích sự tinh tế của C 43 ... và sự thay đổi từ giá của chiếc V8 là 162.115 USD không phải là không đáng kể.

Các dòng xe bán chạy của Mercedes Vietnam: Mercedes C200 ? Mercedes C250 ? Mercedes C300 ? Mercedes E200 ? Mercedes E250 ? Mercedes E300 ? Mercedes GLC 250 ? Mercedes GLC 300 ? Mercedes S400 ? Mercedes Maybach S400 ? Mercedes GLC 300 Coupe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét