Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mercedes-Benz SL 2017 chính thức lộ diện

Nó đã được hơn 60 năm và SL vẫn là một trong những mô hình Mercedes-Benz mong muốn nhất, nếu không phải mong muốn nhất. Đó là biểu tượng cho thấy rằng, mặc dù Đức đã sửa đổi quy ước đặt tên của họ, mô hình này vẫn giữ bí danh của nó.

Việc tạo ra chu kỳ giữa của thế hệ thứ sáu mang lại kiểu dáng mới, động cơ sửa đổi, hệ thống giải trí Comand mới, cũng như một số màu sắc bên ngoài mới và tùy chọn trang trí nội thất.

 https://s1.cdn.autoevolution.com/images/reviews/gallery/2017-mercedes-benz-sl-review-review_1.jpg

1 Thiết kế bên ngoài &
Tính năng, đặc điểm

Như với bất kỳ facelift, thay đổi đã được thực hiện chủ yếu để phía trước kết thúc, trong đó thể thao một lưới tản nhiệt sửa đổi với thiết kế kim cương như là tiêu chuẩn, đèn LED tiêu chuẩn và hai điện bulges trên mui xe. Rõ ràng, Panamericana 300 SL là nguồn cảm hứng cho lưới tản nhiệt mới, nhưng chúng tôi không thể nhìn thấy nó. Nửa dưới của bumper có thiết kế mới, với lượng khí nạp lớn hơn, vốn từng là một phần của gói kiểu dáng AMG Line. Các lỗ thông khí bên hông lớn hơn và các tấm cửa chỉ là những thay đổi duy nhất được tạo ra cho hồ sơ của SL. Bánh xe 19 inch là lựa chọn duy nhất, nhưng các mô hình AMG có được bánh sau 20 inch.

Ở phía sau, có một chiếc tạp dề mới có lỗ thông khí bên cạnh và một bộ khuếch tán, kết hợp hai ống xả, hoặc hai ống xả đôi cho các mô hình AMG. Chiếc đèn hậu giống hệt nhau trên mô hình đi, chỉ cần bây giờ chúng hoàn toàn màu đỏ. Hai màu sơn mới đã được giới thiệu, màu xanh rực rỡ và thiết kế màu xám selenite magno, đưa tổng số sự lựa chọn đến 11.

Powertop cứng có một mái toàn cảnh theo tiêu chuẩn và tùy chọn Magic Sky Control tự động làm tối bóng trên không. Tin xấu là bạn không thể đặt trên xuống trong khi chuyển động. Chiếc xe cần phải dừng lại, nhưng một khi bạn nhấn vào nút và hardtop bắt đầu co lại, hoạt động có thể tiếp tục với tốc độ 25 mph.

2 Thiết kế nội thất, tính năng
Và không gian hành khách

  Không có nhiều thay đổi ở bên trong và điều này là đau đớn nhất khi bạn nhìn vào trung tâm ngăn xếp. Nó có nhiều nút hơn một 747 và thiếu điều khiển Comand hiện hành gen. Tuy nhiên, hệ thống thông tin giải trí của Comand đã được cập nhật. Bảng điều khiển công cụ có hai mặt số tương tự với mặt mới và màn hình TFT giữa chúng. Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 12 loa, 900 watt có sẵn.

Các tính năng cao cấp như bọc da, hệ thống chiếu sáng xung quanh với ba màu có thể lựa chọn, ghế điện 16 chỗ với chức năng sưởi ấm và bộ nhớ, điều khiển khí hậu hai khu và điều hướng là tiêu chuẩn. Các tính năng bổ sung bao gồm da Nappa, hệ thống sưởi ấm cổ ở ghế ngồi, ghế thoáng khí, chức năng mát xa, đồng hồ tương tự, cửa đóng mềm, và ngưỡng cửa được chiếu sáng. Óc chó Burl, tro đen, cây dương xỉ nâu, và tre là một số lựa chọn tỉ mỉ. Bánh lái được thiết kế lại, bằng phẳng và dưới cùng cũng có thể được hoàn thiện bằng gỗ và bằng da.

Chiếc Mercedes-Benz SL năm 2017 đi kèm với dung tích thùng nhiên liệu là 13,5 cu ft và hoạt động thân xe rảnh tay tùy chọn.

3 Tiện ích 

Các tính năng kỹ thuật tiêu chuẩn rất ấn tượng, nhưng lại một lần nữa, đây là một chiếc xe sang trọng. Hai cổng USB có chức năng sạc pin, kết nối Bluetooth với khả năng phát trực tuyến âm thanh, điều khiển bằng giọng nói, tích hợp CarPlay của Apple, đài phát thanh HD, đài vệ tinh SiriusXM với thử nghiệm 6 tháng, và SiriusXM Traffic and Weather với 5 năm miễn phí. TuneIn radio và Wi-Fi hotspot cho tối đa bốn thiết bị có sẵn.


Tính năng kết nối mbrace Connect, miễn phí sử dụng trong 5 năm đầu tiên, là cổng vào các dịch vụ nâng cao. Với việc sử dụng các ứng dụng di động mbrace bạn có thể từ xa bắt đầu SL của bạn, khóa hoặc mở khóa nó, bật đèn pha, còi sừng, hoặc xem chẩn đoán. Mbrace Connect cũng cho phép bạn tìm kiếm bằng cách sử dụng Yelp từ hệ thống thông tin giải trí hoặc truy cập các dịch vụ hỗ trợ bên đường Mercedes Benz.

Một phiên tòa dài 3 tháng của Concierge và mbrace Entertain được bao gồm trong việc mua bất kỳ SL nào, cho chủ sở hữu quyền truy cập vào iHeartRadio, thông tin giao thông, hướng dẫn, đề xuất nhà hàng và đặt chỗ, và vé tham dự sự kiện Mercedes C300.

4 Hiệu suất

SL 2017 có bốn màu: SL450, SL500 / 550, AMG SL63 và AMG SL65. Mô hình cơ sở được trang bị động cơ 3.0L V6 với công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Đó là tăng 34 mã lực so với phiên bản nhập cảnh cấp thấp trước của SL. Chiếc V8 4,7 lít cho SL500 / 550, với sức mạnh 449 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft, còn AMG SL63 cũng được trang bị động cơ V8. Nhưng trong trường hợp này, đó là một đơn vị 5.5-lít đưa ra 577 mã lực và 664 lb-ft. Cuối cùng, với một động cơ V12 6 lít khổng lồ và vừa tăng giá lớn hơn SL63, AMG SL65 có công suất 621 mã lực và momen xoắn 738 lb-ft.

Mặc dù SL nặng nhất cần 4,9 giây để đạt được 60 dặm / giờ, tất cả các biến thể khác đều có kết hợp chặt chẽ về gia tốc. SL550 đạt tốc độ 60 trong 4,3 giây, SL63 trong 4 giây và SL65 ở mức 3,9. Tất cả các mô hình có tốc độ tối đa điện tử là 155 dặm / giờ. Các động cơ trên SL450 và SL550 được kết nối với hộp số tự động 9 tốc độ 9G-TRONIC, và các mô hình AMG đi kèm với hộp số tự động 7 cấp Mercedes C250.

Hệ thống treo bán công với khả năng giảm chấn adaptive là tiêu chuẩn, cũng như mô hình mô-men xoắn. Hệ thống treo cơ học Active Body Control là tùy chọn và có chức năng nghiêng nguội. Điều này cho phép chiếc xe leo vào đường cong bằng khoảng 2,65 độ trong phạm vi tốc độ từ 9 đến 112 dặm / giờ. Tính năng này có thể được kích hoạt bằng cách chọn chế độ Curve thông qua Dynamic Select. Các chế độ lái xe khác là Comfort, Sport, Sport + và Individual.

Chiếc AMG SL63 và SL65 được trang bị hệ thống treo hai cấp độ (thoải mái và thể thao), bộ vi sai lệch giới hạn và phanh đĩa thông gió trên tất cả các bánh xe. Họ cũng nhận được một chế độ Race Race bổ sung.

5 An toàn

Giống như công nghệ thông tin giải trí, SL được trang bị công nghệ an toàn. Cảnh báo va chạm chuyển tiếp với chức năng phát hiện giao thông chéo và tự động phanh từ tốc độ lên đến 65 dặm / giờ, trợ giúp chú ý lái xe, trợ lực chùm cao, và gạt nước cảm giác mưa đều là tiêu chuẩn, cùng với tám túi khí và hệ thống chuẩn bị va chạm Pre-Safe Mercedes C200.

Các tính năng tùy chọn bao gồm điều khiển hành trình thích ứng với trợ lực lái, hỗ trợ giữ làn xe hoạt động, hỗ trợ điểm mù tích cực, bãi đậu xe tự động và camera nhìn phía sau. Hầu hết các phần này là một phần của Gói Hỗ trợ Người lái xe.

Gói bảo mật mbrace tùy chọn, đi kèm với bản dùng thử 6 tháng, mang đến nhiều tính năng, như thông báo va chạm tự động, gọi khẩn cấp, trình định vị xe bị đánh cắp và hơn thế nữa.

6 Kết luận

Với ngoại thất cải tiến, một kiểu dáng nội thất đã được tổ chức độc đáo và một công cụ nhập cảnh cấp độ mạnh mẽ hơn, Mercedes dường như đã nhận được tất cả mọi thứ trên SL facelifted. Tuy nhiên, chúng tôi không thể không cảm thấy một chút thất vọng rằng các mô hình AMG đã không nhận được tình yêu. Chúng được trang bị động cơ cũ và thậm chí sử dụng cùng một hệ thống truyền động cũ. Một người mua thông minh sẽ không có lý do để ho lên hàng chục ngàn đô la. Anh ta sẽ được tốt hơn hoặc là mua SL550 hoặc chờ đợi cho thế hệ thứ bảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét