Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mercedes C-Class 2018 thay đổi cụm đèn pha với đèn hậu mới hoàn toàn

Dường như facelift sẽ mang lại hai loại đèn pha khác nhau.

Một mẫu thử nghiệm mới của chiếc Mercedes C-Class 2018 được cập nhật của Mercedes-Benz đã bị bắt gặp bởi camera gián điệp trong khi đang trải qua thử nghiệm thời tiết ở Thụy Điển. Mercedes C-Class 2018 Cũng giống như trước đây, số lượng ngụy trang được sử dụng để che giấu những thay đổi đã được giữ ở mức tối thiểu, chỉ có bộ cản trước và các nhóm ánh sáng bị ngụy trang.

Mercedes C-Class 2018 Không có nhiều để nói về bumper phía trước vì màu đen bit nhựa làm một công việc tốt ở ẩn những sửa đổi được thiết lập để được đưa ra bởi chu kỳ giữa làm mới. Mọi thứ trở nên thú vị hơn khi bạn kiểm tra đèn pha vì đây là những chiếc mới và đồng thời khác với những mẫu xe coupe được phát hiện cách đây hơn một tháng. Mercedes C200 Trong khi chiếc máy chiếu này có bốn máy chiếu LED ở phía dưới và bốn máy ở phía trên, mẫu thử nghiệm ở đây có cấu hình hoàn toàn khác nhau về đèn "Multibeam LED" bằng văn bản.

2018 Mercedes C-Class ảnh facelift spy
2018 Mercedes C-Class ảnh facelift spy
Có lẽ đó là một dấu hiệu cho thấy Mercedes C-Class 2018 cập nhật sẽ mất đèn halogen tiêu chuẩn và chuyển sang thiết lập LED toàn bộ ngay cả đối với mô hình cơ sở, với các phiên bản đắt tiền hơn sẽ có một cấu hình tinh vi hơn. Mặt sau của chiếc xe cho thấy một lần nữa các đồ họa khác nhau của đuôi đèn LED . Đó là về nó như xa như những thay đổi bên ngoài có liên quan.Mercedes C250 và Mercedes C300 Trong khi những đợt tiêm kích gián điệp mới nhất không bao gồm hình ảnh của cabin nội thất, những chiếc trước đã hiển thị một hệ thống thông tin giải trí được cập nhật mới có bàn di chuột mới và không có bánh xe cuộn. Chiếc Mercedes C-Class 2018 đã có, vì vậy mong đợi nhiều hơn và cập nhật các mô hình Mercedes để nhận được công nghệ sửa đổi
Có tính đến các nguyên mẫu Mercedes C-Class 2018 đang mang rất ít camo, có lẽ nó có nghĩa là một giới thiệu chính thức được lên kế hoạch cho cuối năm nay. Chúng tôi sẽ không nhìn thấy nó ở Geneva vào tháng tới, vì vậy tiền của chúng tôi đang ở Frankfurt Motor Show vào tháng Chín, mặc dù một tiết lộ trực tuyến có thể xảy ra sớm hơn.
Nguồn: Mercedes Vietnam cung cấp đầy đủ Bảng giá xe Mercedes 2017 mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét