Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nhiều người Mỹ không biết rằng Mercedes-Benz ở Châu Âu đóng vai trò của Ford trong thị trường xe thương mại của họ; Giống như hầu hết các xe van nước và xe taxi ở đây mang một hình bầu dục màu xanh, họ mặc một ngôi sao ba cánh ở châu Âu. Sự nhận thức đó đang thay đổi vì Mercedes đã thành công trong các tiểu bang với quy mô đầy đủ của Sprinter van. Đưa nhãn hiệu Metris van nhỏ hơn, ít tốn kém hơn của thương hiệu dường như không có trí tuệ. Mặc dù chiếc xe tải hạng trung này có lợi từ việc trở thành một chiếc Mercedes theo cùng cách mà Sprinter thực hiện, nhưng có một số đặc thù của nó mà các doanh nghiệp ở Mỹ có thể không thích Mercedes C200.
 
Xuất hiện ấn tượng. Với những gợi ý thiết kế cổ điển của Mercedes, vỏ trước và sau cùng được trang bị thêm màu sắc cơ thể và bánh xe hợp kim, chiếc xe tải này tạo ấn tượng đầu tiên. Tôi đã nói chuyện với các chủ doanh nghiệp nhỏ lái xe Metris hoặc Sprinter lớn hơn và họ cho rằng huy hiệu Mercedes có nghĩa là doanh nghiệp của họ là hợp pháp và có thể tin cậy.
Chất lượng xây dựng cao. Metris có chất lượng xây dựng cao hơn các đối thủ cạnh tranh từ Ford, Ram, và Nissan. Không ngạc nhiên khi xem đây là một chiếc Mercedes, và trong khi bạn không bị trầy xước bằng da thật và đồ trang trí bằng gỗ, nhựa bên trong sẽ trở nên cao cấp hơn và tạo ấn tượng rằng mọi thứ đều bị vặn lại chặt chẽ. Các xe tải chở hàng bình thường có nhiều rung động trên những va chạm, ngay cả khi chúng trống rỗng, nhưng Metris thì chặt chẽ như một cái trống và hệ thống treo cảm thấy tương tự như chiếc xe hơi trong cách nó xử lý (một lần nữa, trong khi trống rỗng).
Động cơ mạnh mẽ. Metris được trang bị động cơ xăng xi lanh 2.0 lít của Mercedes. Nó tạo ra công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 258 pound-feet, trở thành động cơ mạnh nhất mà bạn có thể có được trong một chiếc xe tải chở đầy trọng tải ở Mỹ. Khả năng vận chuyển hàng hóa, trọng tải kéo và giới hạn trọng tải của Metris đã tốt hơn Hơn là đối thủ cạnh tranh, một phần nhờ động cơ mạnh mẽ này và nền tảng ổ bánh sau của nó có thể xử lý tải trọng cao hơn. Động cơ này cũng làm cho Metris phần nào của một hoot lái xe. Khi để lại một đèn pha, sau một số thời gian ban đầu, turbo sẽ bật lên và một tiếng rìu quyền lực đến - nhẹ nhàng - đẩy bạn trở lại chỗ ngồi của bạn. Tôi thấy mình nhúng vào ga một chút quá thường xuyên, mà giữ nền kinh tế nhiên liệu thực tế của tôi từ phù hợp với những đánh giá chính thức của 22 dặm cho mỗi gallon cộng lại.
 
Nhược điểm
Thiếu cấu hình. Một chiều dài cơ sở. Một chiều cao mái. Một lựa chọn động cơ. So với các đối thủ cạnh tranh khác như Ford Transit Connect, có nhiều cấu hình khác nhau, Metris là một sự kết hợp hoàn hảo. Tin tốt là nó có kích thước lớn hơn những chiếc xe nhỏ khác (giống như một chiếc xe cỡ trung, thực sự) và nó vẫn còn phù hợp với một garage tiêu chuẩn. Tuy nhiên, Ford đã từng là doanh nghiệp bán xe thương mại trong một thời gian dài, và một trong những thế mạnh lớn nhất của nó là cung cấp khả năng cấu hình rộng nhất để phù hợp với mọi nhu cầu của chủ doanh nghiệp. Với Metris, tuy nhiên, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.
Chi phí cao hơn. Cấp, không phải tất cả các xe tải Metris sẽ được maxed như tôi đã được thử nghiệm, trong đó gần crests $ 40.000 trong giá; Bạn sẽ không được trong kinh doanh lâu nếu bạn mua một đội xe van như thế này. Cho dù bạn mua một mô hình cơ sở tước, mặc dù, hoặc một tải như thế này, Metris là đắt hơn so với các đối thủ của nó. Giá cơ sở của nó là 25.995 đô la cho mô hình Người lao động chân trần, và nếu bạn muốn có bất kỳ lựa chọn nào, nhãn dán bắt đầu từ 28.950 đô la cho mô hình Cargo Van. Các loại xe tải từ Ford, Ram, và Nissan đều đắt hơn đáng kể và bắt đầu từ khoảng giữa đến 20k. Đúng vậy, tất cả đều nhỏ hơn, kém hiệu quả hơn và không ấn tượng như Metris, và vì vậy nên chi phí ít hơn, nhưng các doanh nghiệp mới bắt đầu sẽ có một thời gian khó khăn để biện minh phí bảo hiểm cần thiết cho việc lái xe Mercedes.
Chiều cao bước lúng túng. Trong khi Metris rất thoải mái khi bạn ngồi trên ghế lái xe, chiều cao bước vào là khó xử và khiến bạn bước vào và thoát khỏi một vụ vụng về. Nệm ghế cao đủ để một người trung bình không thể trượt sang hai bên; Bạn phải bước lên. Tuy nhiên, không có bảng chạy, do đó bạn đang bước trên cùng một sàn nhà mà chiếc ghế được gắn vào. Điều này làm tăng hông của bạn cao đến nỗi bạn đang ngồi lại xuống ghế ngồi cách đây vài giây ở phía trên bạn. Và khi ra khỏi nhà, bản năng đầu tiên của tôi là bỏ qua việc đứng lên và chỉ cần trượt ra ngoài, nhưng mặt đất vẫn còn cách đôi chân của tôi cách xa vài inch và do đó đòi hỏi một bước nhảy vọt của đức tin. Đây không phải là một van tốt cho công nhân làm hàng chục điểm dừng mỗi ngày; Họ sẽ bị ốm khi làm điệu nhảy này.Đối thủ cạnh tranh
Nguồn: Mercedes Vietnam cung cấp đầy đủ Bảng giá xe Mercedes 2017 mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét