Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Thông số kỹ thuật, thay đổi, ngày phát hành của Mercedes G-Class 2021

2021 Thông số kỹ thuật, thay đổi, ngày phát hành của Mercedes-Benz G-class - Không nghi ngờ gì về bất kỳ biểu tượng quốc gia nào và một cho bất kỳ chiếc SUV thích ứng nhất nào trên trái đất. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những chi phí đắt nhất, cung cấp cho các khách hàng ưu tú của công ty thực tế. Một động cơ V-8 tăng áp kép mạnh mẽ giúp chuyển đổi vị trí khoang không thể lay chuyển này, và giải pháp AWD khó khăn của nó đảm bảo rất ít đường bị giới hạn.
2021 Mercedes Benz G Class Mã lực, Cập nhật hiệu suất dành cho 2021 Thông số kỹ thuật của Mercedes-Benz G-Class Suv, Thay đổi, Ngày phát hành
Cabin thoáng mát và thậm chí là hàng hóa của Merc chứa tiện nghi cao cấp và chức năng công nghệ cao. Nó cũng có thể được trang bị với các lựa chọn đắt tiền, nhưng chúng sẽ thổi bùng lên mức giá khá cao của G-wagen.
Vì nó không thấy sự nhanh nhẹn hay thư giãn như các lựa chọn khác của Bentley và, 2021 G550 có lợi ích kết hợp là có thể thực sự vượt địa hình và gọn gàng không thể chối cãi ở mọi nơi bạn nhìn thấy.
Liên quan đến năm 2021, Mercedes-Benz không tạo ra nhiều thay đổi cho bạn đối với bộ sưu tập G-class 2021 của Mercedes-Benz . Nó có thể có được các loại lốp có kích cỡ khác nhau, từ 18 đến 20 in. Ngoài ra, công ty cụ thể còn đưa ra chiến lược G manufaktur, cho phép nội thất sâu hơn cùng với những thay đổi bên ngoài.

Những gì bạn phải nhận từ 2021 Mercedes-Benz G-class

Mercedes đã đạt được kết quả tìm kiếm chung của G-Wagen trước đây, mang đến cho chiếc SUV 2021 G 550 một diện mạo và cảm giác hiện đại tiêu chuẩn. G 550 luôn luôn là hình hộp và dựng đứng như thực tế, ngay cả bây giờ quân đội về ngoại hình và không bị lấy nhầm cho hầu hết các phương tiện thay thế.
Đối tượng như loại cốc bị rách, bản lề cửa trước và bánh xe bổ sung bên ngoài tạo ra một suy nghĩ chiến lược trở lại, và mặc dù thực tế rằng G 550 mới chắc chắn là một chiếc xe lớn hơn, nó không xuất hiện lớn hơn nhiều. Một lưới tản nhiệt hình ống gắn liền an toàn, phi thường với G 550, góp phần kiểm tra độ bền.
2021 Mercedes Benz G Class Mã lực, Cập nhật hiệu suất liên quan đến 2021 Thông số kỹ thuật, thay đổi, ngày phát hành của Mercedes-Benz G-Class
Sự sang trọng thực sự được tăng cường đáng kể với chiếc Mercedes-Benz G-class 2021 sáng tạo nhất, chủ yếu nhờ vào việc sử dụng chất liệu da cao cấp hàng đầu và veneer gỗ thô đẹp. Chúng tôi may mắn được Mercedes giữ lại câu lạc bộ chụp ảnh đáng chú ý cho hành khách hàng đầu và chúng tôi thích cách các thiết bị cũ được làm mới bằng màn hình hiển thị kỹ thuật số đẹp mắt và dễ kiểm tra.
Bảng táp-lô, với một số lỗ thông hơi hình tròn đặc biệt, thậm chí có đặc điểm là người mới bắt đầu di chuyển và đồng hồ thời gian tương tự nội tại, mang trên người một vật thể chạm vào diện mạo thông thường.
G550 2021 thực sự dài hơn 2,8 inch một chút ngoài các chuyến đi trên trục cơ sở cũng được tăng thêm 2,8 in về quá trình tạo ra trong quá khứ. Kết quả cuối cùng, Mercedes thực tế tìm thấy một nửa tá. chỗ để chân phía sau thêm so với trước đây, cộng thêm 1,5 in ban đầu.
Bây giờ có hơn 4,8 in. Nhiều không gian khớp vai hơn trong nhà của chiếc Mercedes-Benz G-class 2021 khác nhau. Tất cả các phòng thêm này là rất nhiều ấp ủ, như là một chiếc ghế bàn phía sau mới có thể gấp lại ngoài việc chia 60/40.

Thông số kỹ thuật G-class 2021 của Mercedes-Benz

Được điều khiển bởi động cơ V-8 hai turbo gây ra mô-men xoắn cực đại 420 HP và 450 lb-feet, G550 không còn nghi ngờ gì nữa khi chạy nhanh trên khối vì nó phù hợp trên đường đi.
Những người muốn có G-wagen cấp độ nhanh hơn có thể chọn G63 được điều chỉnh theo kiểu AMG (được bảo vệ độc lập), gây ra 577 HP cũng như 627 lb-feet nhưng tốn hơn 25.000 đô la để bắt đầu quá trình. All-lốp tạo ra là chất lượng trên G550, cùng với sức mạnh động cơ của nó bằng cách sử dụng hộp số tự động 9 cấp độ ngoan ngoãn Bảng giá Mercedes .

G550 2021 mà chúng tôi đã chứng minh trước đây đã cải thiện đáng kể cách điều khiển tuyến đường trái ngược với mô hình bên ngoài, nhờ hệ thống treo hoàn toàn độc lập và áp lực hấp dẫn phải chăng hơn. Sau đó, một lần nữa, thân hình chữ nhật và lớn của nó tạo ra rất nhiều âm thanh tuabin gió với tốc độ vượt trội, và chắc chắn nó không cho phép chiếc SUV trải nghiệm nhanh chóng các cạnh.
Tiếp tục, chỉ đạo của G550 nghĩ rằng phù hợp hơn đáng kể so với trước đây và chất lượng cao du lịch được tạo thành trên tất cả trừ mặt đất chật chội nhất. Ngoài ra, Mercedes còn trang bị cho mọi G-class với 3 bộ vi sai niêm phong cùng với bất kỳ trang phục tầm thấp nào, vì vậy điều này có nghĩa là nó sẽ đi trên mọi địa hình.
Điều đó kết hợp với giải phóng mặt bằng rộng rãi và khả năng kéo tối ưu với trọng lượng 7000 giúp nó trở thành một công cụ tuyệt vời khi nó không bao giờ đánh tráo xã hội.
Những người có khả năng sở hữu một chiếc G550 2021 cần phải có số lượng ví nặng để đối phó với xu hướng của nó đối với khí gas.
EPA muốn mỗi mô hình riêng lẻ nhận được 13 mpg trong cộng đồng và 17 mpg cho đường. Chúng tôi đã chứng minh một trong những hướng kinh tế tài nguyên năng lượng 200 khoảng cách và phát hiện ra rằng việc kết nối các mục tiêu của chính phủ - thực hiện con đường 15 mpg trong thực tế là không thành công.
2021 Mercedes Benz G Class Mã lực, Cập nhật hiệu suất trong 2021 Thông số kỹ thuật, thay đổi, ngày phát hành của Mercedes-Benz G-Class

Giá xe Mercedes-Benz G-class 2021 là bao nhiêu?

Mercedes Vietnam, có thể mất 100 giờ để chế tạo ngón tay tại cơ sở sản xuất ở Áo, có giá trên 126.000 đô la cùng với hóa đơn vị trí kỳ nghỉ là 995 đô la. Bắt buộc với một vài tùy chọn loại này như Gói nội thất một trong một loại, G 550 có thể có giá 150.000 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét