Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Cấu hình Mercedes-Benz Glc-Class 2021 , Cập nhật nội thất

2021 Cấu hình, cập nhật nội thất của Mercedes-Benz Glc-class 2021 Mercedes-Benz GLC-class thực tế là mẫu xe bán chạy nhất của công ty chủ yếu vì nó pha trộn hương vị và tính linh hoạt tổng thể mà người dùng muốn. Những chiếc crossover cá nhân của Mercedes-Benz với nội thất cao cấp bên cạnh tính năng nhiều phòng hơn hầu hết các thân xe.
2021 Mercedes Amg Glc 63 Thông số kỹ thuật nội thất hàng đầu, Tin đồn với 2021 Cấu hình Mercedes-Benz Glc-Class, Cập nhật nội thất
Tuy nhiên, GLC nằm ở dưới các đối thủ cạnh tranh tốt nhất bởi vì nó cũng không phải là thứ có giá trị nhất cũng không phải là thứ để lái xe. Hệ thống truyền động thông thường của nó rất nghiêm túc mặc dù không đáng kể, cùng với đó bạn có thể tìm thấy một mô hình lai plug-in cho hiệu suất khuếch đại.
Các lựa chọn thực tế trình bày một smorgasbord của vật liệu nội dung thông tin giải trí cắt cạnh hiệu quả như trợ giúp lái xe hàng đầu và hỗ trợ công nghệ hiện đại. Trong khi chiếc Mercedes GLC 200 2021 thực tế tạo ra một mạng lưới rộng khắp thế giới tuyệt vời dành cho người mua chéo, nó sẽ không chọn người để tìm kiếm một chiếc xe mui trần đáng kể hơn cùng với chiếc SUV hấp dẫn.
Lớp GLC 2021 thực sự bổ sung một vài cập nhật đáng kể mang đến phong cách sửa đổi, công nghệ hiện đại mới và nhiều sức mạnh hơn. Ngoài một mô hình hybrid cắm điện tiên tiến, bao gồm năng lượng pin thậm chí còn lớn hơn và tăng mô-men xoắn lớn, các mô hình chỉ dùng xăng sở hữu động cơ ba ống tăng áp mới cho phép 14 HP thứ hai. Mercedes cho thấy chiến lược 4Matic AWD của họ có thể được đại tu để đảm nhận tốt hơn nhiều.
Tất cả các GLC bao gồm lưới tản nhiệt được làm lại, đỉnh được điều hướng mới của đầu và đèn hậu, sáng tạo lốp chất lượng cao và thay đổi phía sau tinh tế. Bất kỳ nội thất nào cũng có được cấu trúc thông tin giải trí MBUX mới nhất với các xác định lỗi thời và 12.3-in mới có sẵn. nhóm đánh giá kỹ thuật số.

Những gì bạn có để nhận được từ năm 2021 Mercedes-Benz GLC-class

Bất kỳ chiếc Mercedes-Benz GLC-class 2021 nào cũng không có sự khởi đầu bất lợi. Không nghi ngờ gì nữa, Mercedes GLC 200 4Matic 2021 vẫn được cải tiến theo cách nhìn của cha mẹ họ ngoài những người đi trước. Chúng tôi rất thích ngoại hình của nó giống hệt nhau, tuy nhiên nội thất của nó thậm chí còn đẹp hơn. Bắt đầu với thứ hạng bình thường, GLC trở thành số 8 về kiểu dáng và thiết kế với hai thứ đi trước đơn giản chỉ vì nội thất của nó cùng với một bên ngoài.
Chiếc crossover GLC được bán trong hai thời trang cơ thể: phổ biến hoặc coupe. Phiên bản coupe trực tiếp là một bản mở rộng trong từ vựng, và không xuất hiện - nó là đáng yêu hơn. Bất kỳ tùy chọn điển hình là không có slouch cũng. Các cản va và lưới tản nhiệt sáng tạo không bao giờ phá hỏng đường cong nhìn vào khu vực mũi của GLC, siêu sao hai đến ba hướng của nó là đáng chú ý trong lưới tản nhiệt rất nhỏ của Benz.
2021 Mercedes Amg Glc 63 Thông số kỹ thuật nội thất hàng đầu, Tin đồn trong suốt 2021 Cấu hình Mercedes-Benz Glc-Class, Cập nhật nội thất
Một chút nữa so với việc tiếp tục hoạt động trong năm, GLC hoàn toàn mới có vẻ nam tính hơn nhiều so với các bộ phận để bạn hỗ trợ nó: một kỹ thuật off-road cấp cho bất kỳ chức năng giao nhau nào cùng với các chức năng nếu GLC có bạn nỗ lực ra khỏi trung tâm mua sắm số lượng lớn.
Trong, GLC là phù hợp nhất với các mặt hàng tốt hơn. Nội thất vừa di chuyển, vừa thoải mái, và vừa lộng lẫy như năm ngoái. Bất kỳ nội thất nào chắc chắn là bận rộn hơn, nói, một chiếc Volvo XC60 tốt, nhưng chắc chắn nó không nhất thiết phải quá nóng.
Dòng này hoàn thành từ các cổng xuống khi nói đến một bó cơ sở thành thạo và hoàn toàn sạch sẽ. Màn hình cảm ứng 10.3- điển hình mới của Mercedes-Benz GLC 2021 được gắn vào táp lô, dù sao, Định dạng của nó được quay trong định dạng Panavision, không xâm nhập vào lối ra và không thêm màn hình hiển thị vào bất kỳ dấu gạch ngang nào, Mercedes chắc chắn có thể có một bảng điều khiển năng lượng mặt trời dash giá cả phải chăng hơn với thị lực bên ngoài vượt trội trên tất cả.

2021 Thông số kỹ thuật của Mercedes-Benz GLC-class

Bất kỳ ống tăng áp 255 mã lực nào được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp có thể là hệ truyền động điển hình của Mercedes GLC 300 2021 này. Đi lại lốp hàng đầu là thiết lập tiêu chuẩn nhưng lực toàn lốp - được gọi là 4Matic - không bắt buộc. GLC300 4Matic cụ thể mà chúng tôi đã lái vòng quanh Đức trước đây thường có vận tốc nhạy cảm và hành vi truyền dẫn tốt
Bất kỳ phiên bản plug-in hybrid 2021 nào cũng có một số ngày cập nhật sẽ bao gồm một động cơ điện mạnh hơn nhiều, pin điện lớn hơn nhiều và một chương trình yêu cầu lớn hơn.
Mỗi người trong chúng ta vẫn chưa cung cấp một chiếc nhưng vẫn cố định để giải quyết các đối thủ của trình cắm thêm như BMW X3 xDrive30e đã thay đổi và thậm chí cả Volvo XC60T8. Một chiếc Mercedes đang thiếu đi khả năng lái xe đặc biệt cho bất kỳ chiếc Porsche Macan nào, tất cả các kiểu dáng được điều chỉnh theo tiêu chuẩn AMG để tối ưu hóa lớp GLC không kém gì mang lại trải nghiệm im lặng và dễ dàng.
Với sự trợ giúp của một trình cắm thêm xung quanh, lớp GLC dường như là để hoàn thành những người tập trung vào năng lượng kinh tế. Khi 2021 GLC350e trở nên cập nhật cho phạm vi lái xe hoàn toàn bằng điện, và cả Mercedes cũng không phải là EPA đã đưa ra mức giá khả dụng.
GLC300 chạy propane được tưởng tượng để đạt được trạng thái 22 mpg và đường 29 mpg, và mô hình AWD thực tế hy sinh 1 mpg trong cả hai phân loại. Mặc dù vậy, chúng tôi chưa có khả năng kiểm tra hiệu suất thị trường trung thực của họ trên con đường kinh tế xăng dầu đường dài 200 của chúng tôi.
2021 Thông số kỹ thuật nội thất của Mercedes Amg Glc 63, Tin đồn dành cho 2021 Cấu hình của Mercedes-Benz Glc-Class, Cập nhật nội thất

Giá xe Mercedes-Benz GLC-class 2021 là bao nhiêu?

Bất kỳ chiếc Mercedes-Benz GLC-class 2021 nào cũng Mercedes Vietnam cung cấp một thiết lập trị giá 42.500 đô la. Vì vậy, bạn sẽ bắt đầu với một cơ sở giá cả hợp lý có giá mà bạn có được một số yếu tố sang trọng tuyệt vời. Tiến tới tất cả 300 trang bị 4MATIC ngoài khả năng bạn có thể có được mức khởi điểm ở mức $ 44.500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét