Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Audi R8 2020 Spyder được chế tạo để đuổi theo Sunsets

Siêu xe mui mềm được cập nhật của Audi có thể không phải là loại nhanh nhất của loại này, nhưng nó trông sắc nét hơn một chút, V-10 của nó vẫn gầm rú, và nó vẫn còn văn minh ấn tượng.
Thiên thần địa ngục được chào đón tại Maxdons Bar and Grill. Những người Mông Cổ, Bandidos, Outlaws, Pagans, Sons of Silence và Vagos, miễn là các bản vá của họ ở bên ngoài. "Không cho phép màu xe máy," dấu hiệu trên cửa trước. Rõ ràng, đây là nơi mà một phần trăm đi tìm món bít tết tuyệt vời.
HIGHS: Kịch siêu tốc và tốc độ, tăng tốc ở gần 9000 vòng / phút, khả năng sống hàng ngày.
Chúng tôi đỗ chiếc Audi R8 Spyder cập nhật năm 2020 bên cạnh một vài chiếc Harley thời AMF và thấy hai bộ râu vạm vỡ phía trước sáng lên. Phải là xe đạp của họ. "Xe đẹp," người có đôi mắt cứng hơn và tóc đuôi ngựa dài hơn nói. Anh ta lấy một lực kéo khác của Marlboro, "Cái gì như vậy có giá?"
Audi R8 2020 Spyder được chế tạo để đuổi theo Sunsets
Xem ảnh
Jessica Lynn Walker Xe và tài xế
Trong những năm qua, siêu xe động cơ giữa của Audi đã bị buộc tội hòa trộn vào cảnh quan. Điều đó có thể đúng ở Hillsly Hills, nhưng ở đây, nó giống như một con ngựa của Ben Franklins. Chúng tôi khoảng 70 dặm về phía bắc của trung tâm thành phố Los Angeles tại thành phố Lancaster, nơi thu nhập bình quân hàng năm là khoảng 20 phần trăm thử nghiệm xe của chúng tôi $ 219.145 giá.
"Nếu chúng tôi nói với bạn chi phí là bao nhiêu, bạn có thể khiến chúng tôi mua một vòng," chúng tôi nói, hy vọng sẽ có một tiếng cười.
"Chúng tôi có thể khiến bạn mua nó bằng mọi giá," anh trả lời với một nụ cười, hít khói thuốc bằng gót chân.
Đó là khi chúng tôi nhận thấy sắc lệnh được xăm trên cẳng tay của mình: "Hãy vui vẻ. Đi xe nhanh. Hãy nắm bắt cơ hội." Danh tiếng của Lancaster như một tập phim thực tế của Breaking Bad chỉ bị vượt qua bởi lịch sử lâu dài về tốc độ. Thị trấn sa mạc ở rìa phía tây của sa mạc Mojave là nơi Chuck Yeager phá vỡ rào cản âm thanh vào năm 1947. Căn cứ không quân Edwards, Đường đua quốc tế Willow Springs và lòng hồ khô El Mirage, nơi đặt trụ sở của Hiệp hội Timing Nam California, tất cả chỉ một vài phút trên đường.
Audi R8 2020 Spyder được chế tạo để đuổi theo Sunsets
 
THẤP: Không nhanh như các đối thủ của nó, hệ thống treo không thể điều chỉnh trong các mẫu Performance, nặng cho một chiếc siêu xe.
Tìm kiếm một nơi để đi nhanh, những tay súng nóng bỏng bắt đầu lái chiếc Ford Model A của họ và những chiếc 32 ở đây trước Thế chiến II. Tránh xa lộ, chúng tôi chạy lên từ LA giống như họ đã làm, đuổi theo hoàng hôn trên những con đường lái xe nổi tiếng nhất hiện nay của Nam California. Các Angeles Crest lộ và đường cao tốc Forest Angeles rắn qua Rừng Quốc gia Angeles và một phần phía tây của dãy núi San Gabriel cho gần 50 dặm, kết nối các vùng ngoại ô của La Cañada Flintridge với thung lũng Antelope.

Tự tin có khả năng

Chỉ mất một vài dặm switchbacks để chúng tôi đón một tốc độ nghiêm trọng. R8 luôn là một chiếc xe dễ lái nhanh chóng. Một số người có thể vặn vẹo về sự lăn nhẹ của nó ở các góc, không phù hợp với siêu xe. Nhưng thật dễ dàng để đặt chính xác trên đường và cảm thấy bị khóa ở các góc nhanh hơn, nơi nó ngấm vào mặt đường bị hỏng mà không cảm thấy sơ sài hoặc yêu cầu sửa chữa đột ngột.
Chúng tôi đã sớm tự tin để chuyển sang chế độ lái Động, giúp phần lớn mô-men xoắn từ V-10 của R8 chuyển sang vi sai cầu sau hạn chế trượt. Bây giờ khung gầm của nó cảm thấy sống động hơn một chút, phản ứng nhanh hơn với những thay đổi ga nhỏ.
Audi R8 2020 Spyder được chế tạo để đuổi theo Sunsets
Xem ảnh
Jessica Lynn Walker Xe và tài xế
Giống như chiếc coupe 2020 R8 được cập nhật tương tự , Audi đã đổi lốp Pirelli P Zero trước đây của Spyder cho cao su Michelin Pilot Sport 4S. Hệ thống kiểm soát độ ổn định và lực kéo của xe cũng đã được thử nghiệm để tận dụng lợi thế của lốp mới, mặc dù điều chỉnh hệ thống treo là không thay đổi. Spyder cấp nhập cảnh vẫn có bộ giảm chấn từ tính thích nghi và phù hợp hơn với bánh xe 19 inch tiêu chuẩn, trong khi các mẫu Performance như chiếc chúng tôi đang lái có bộ giảm chấn cố định và 20 inch. Audi đủ thông minh để không gây rối với danh tiếng của R8 cho tất cả các bánh xe về sự văn minh hàng ngày và nó tiếp tục chạy tốt cho một chiếc siêu xe.
Mặc dù vậy, hệ số tiện nghi cao hơn của R8 luôn phải trả giá bằng việc giữ đường tối đa. Chúng tôi chưa thử nghiệm mô hình năm 2020, nhưng dựa trên các R8 trước đây mà chúng tôi đã có trên đường đua, dự đoán của chúng tôi là mức độ bám của skidpad hơn 1,00 g. Đó là quá đủ cho những cú đá và về cùng một lượng gậy như bạn sẽ nhận được trong một chiếc Corvette C8 hoặc một chiếc McLaren GT , cả hai đều có chung khát vọng siêu xe hàng ngày của R8. Người đồng hành với nền tảng của Audi R8, Lamborghini Huracán Evo , tấn công nhựa đường với 1,10 g độ bám đường, một phần nhờ vào bộ giảm chấn cứng hơn và hệ thống lái bốn bánh của hãng nhưng nó không thoải mái khi lái xe.
Audi R8 2020 Spyder được chế tạo để đuổi theo Sunsets
Xem ảnh
Jessica Lynn Walker Xe và tài xế
Sự nhanh nhẹn khung gầm của Audi cũng bị tổn hại bởi khối lượng đáng kể của nó. Điều này là một con lợn, với trọng lượng lề đường đẩy 4000 pounds. Nó dễ dàng là một trong những siêu xe không chạy điện nặng nhất xung quanh, và trọng lượng của nó có thể được cảm nhận khi ném nó vào các góc chặt hơn của Angeles Crest. Sau khi sạc vào một vài chiếc đầu tiên, chúng tôi bắt đầu vào những khúc cua thứ hai với ít cam kết hơn, tận dụng tối đa phanh gốm carbon khổng lồ của R8 và chỉ quay trở lại ga sau khi nhận được sự đảm bảo từ đầu trước có đủ độ bám. Chậm vào, nhanh ra, như nói đi. Các ống lót phía trước cứng hơn và các tinh chỉnh cho thiết lập lái, bao gồm một chút nỗ lực hơn, đã thêm một số tính linh hoạt cần thiết cho R8. Tuy nhiên, vẫn không có nhiều thông tin liên lạc như bạn sẽ có trong một chiếc Porsche 911 .

Âm thanh của âm nhạc

Sau 10 dặm, chúng ta thực hiện việc chuyển đổi sang Angeles lộ rừng, mà là nhanh hơn và thường rải rác với ít xe Prius. Chúng tôi tiếp tục chạy với hướng từ trên xuống, tận hưởng sự ổn định của Audi ở bánh răng thứ ba và thứ tư khi V-10 của nó hú lên khỏi những ngọn núi với tốc độ hơn 8000 vòng / phút. Có một trò đùa, bap, bap vui nhộn từ ống xả của R8 khi vượt và xuống. Các băng đảng tại Maxdons có thể nghe thấy chúng tôi đến.
Xem ảnh
 
Động cơ 5,2 lít V-10 hút khí tự nhiên, nhanh chóng của R8 là một tiếng thở hổn hển cuối cùng trong thời đại tăng áp hiện đại. Chúng tôi vẫn còn say mê với nó. Vào năm 2020, các mô hình cơ sở có được một cú va chạm 30 mã lực cho tổng cộng 562, trong khi phiên bản Hiệu suất cao hơn mà chúng tôi đang lái có cùng công suất 602 mã lực tại 8100 vòng / phút và mô-men xoắn 413 lb-ft tại 6300 vòng / phút. Dựa trên thử nghiệm của chúng tôi về Spyder công suất 540 mã lực vào năm 2017 , chúng tôi cá rằng mô hình Hiệu suất có thể tăng tốc lên 60 dặm / giờ trong 2,9 giây Điều đó đủ để đẩy xương bả vai của bạn vào dây an toàn bằng da và mang đến cho bạn bè cảm giác hồi hộp thay đổi cuộc sống. Nhưng theo tiêu chuẩn siêu xe hiện đại, khả năng tăng tốc của R8 Spyder nằm ở phía dưới cùng của gói.
Bắt đầu với cuộc đại tu năm 2017, R8 đã có hai phiên bản hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Để giúp làm sắc nét các phản ứng của nó, các mô hình Hiệu suất có tỷ lệ ngắn hơn cho các bánh răng thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và thứ bảy. Trên đường cao tốc, thiết bị hàng đầu ngắn hơn đó có động cơ quay V-10 với tốc độ 3250 vòng / phút với tốc độ 80 dặm / giờ, điều này không giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng V-10 hoạt động mạnh mẽ trên 4000 vòng / phút, do đó, có rất nhiều lực đẩy trên vòi mà không cần phải chuyển số.
Xem ảnh
Jessica Lynn Walker Xe và tài xế
Sonny Barger có lẽ sẽ không nhận thấy, nhưng R8 cũng đã được cung cấp một bản nâng cấp tinh tế nhưng trang nhã cho năm 2020. Có một cách xử lý mặt trước góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt hình tổ ong rộng hơn và cản sau được định hình lại làm nổi bật hơn chiều rộng của xe. Các cửa thoát khí tổ ong bổ sung bây giờ chạy liên tục trên đuôi của nó và trên một bộ khuếch tán phía sau lớn hơn được đặt phía sau bởi ống xả hình bầu dục khổng lồ. Có bánh xe mới là tốt, cắt với một mô hình góc phức tạp hơn. Tất cả đều hoạt động, nhưng một vài người phục vụ sẽ phát hiện ra sự khác biệt.
Hầu hết người mua R8 sẽ không quan tâm. Đây chưa bao giờ là siêu xe cho những người nghiện chú ý. Các bản cập nhật đã làm sắc nét chiếc Audi này một chút, cũng như tính cách xử lý của nó. Nhưng R8 Spyder vẫn là một phần của tourer chứ không phải siêu xe thuần túy. Sau một vài giờ trên đường, chúng tôi xuất hiện từ phía sau tay lái đáy phẳng của nó dưới bầu trời đỏ rực như lửa, không đau lưng và không bị chuột rút ở chân, chỉ là những cơn đói.
Xem ảnh
Jessica Lynn Walker Xe và tài xế
Giống như Audi, Maxdons chính xác là những gì chúng tôi mong đợi và không gây thất vọng. Nhiều quán bar lặn hơn Chris của Ruth, nơi này bị mắc kẹt một cách tuyệt vời vào năm 1975, từ các gian hàng màu đỏ cheo leo và những bức tường ốp gỗ cho đến nhạc rock cổ điển gây nhiễu từ máy hát tự động. Một bóng đèn dường như chiếu sáng toàn bộ nơi này. Người pha chế thân thiện. Chúng tôi mua cho những người bạn mới của chúng tôi một vòng và đặt hàng mắt sườn. Trung bình.
Chúng tôi có thể ở đây một thời gian.

Thông số kỹ thuật

2020 Spyder R8
XE LOẠI động cơ đặt giữa, all-wheel-drive, 2 chỗ ngồi mui trần
BASE GIÁ $ 185,050; Hiệu suất, $ 211,050
ĐỘNG CƠ LOẠI DOHC 40 van V-10, khối và đầu bằng nhôm, cổng và phun nhiên liệu trực tiếp Dịch
chuyển 318 trong 3 , 5204 cm 3
Công suất 562/602 hp @ 7900/8100 vòng / phút
Mô-men xoắn 406/413 lb-ft @ 6400/6300 vòng / phút
TRANSMISSION 7 cấp ly hợp kép tự động
Kích thước Chiều dài cơ sở: 104,3 trong
Thời lượng: 174,4 trong
Chiều rộng: 76,4 trong
Chiều cao: 48,9 ở
khối lượng hành khách: 50 ft 3
khối lượng hàng hóa: 4 ft 3
Curb trọng lượng ( C / D est): 3950-4000 lb
HIỆU SUẤT ( C / D EST) 60 dặm / giờ: 2.9 Điện3.1 giây
100 dặm / giờ: 7.1 Nhiệt7.3 giây
: dặm: 10.9 mật11.2 giây
Tốc độ tối đa (yêu cầu của mfr): 200 xăng204 mph
KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA ( C / D EST) Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 16/13/20 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét