Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Mercedes Benz G Class 2021 Cần bán Thông số kỹ thuật, Thử nghiệm sự cố

2021 Mercedes Benz G Class Cần bán Thông số kỹ thuật, Thử nghiệm sự cố - Bất kỳ chiếc Mercedes-Benz G-class nào chắc chắn là bất kỳ biểu tượng quốc gia nào và được kết nối với chiếc SUV linh hoạt nhất thế giới này. Nhưng, nó cũng cùng với giá trị cao nhất, cung cấp cho các khách hàng ưu tú của công ty cụ thể. Một động cơ V-8 tăng áp kép mạnh mẽ sẽ giúp đẩy mạnh giai đoạn hậu trường độc đáo này và kỹ thuật AWD được xây dựng tốt của nó khiến cho một số tuyến đường nhất định là từ các hạn chế.
2021 Mercedes-Benz Gla-Class: Những gì chúng tôi biết cho đến nay bên trong 2021 Mercedes Benz G Class để bán Thông số kỹ thuật, Thử nghiệm sự cố
Cabin thoáng mát và cũng đón tiếp hàng hóa của Merc liên quan đến tiện nghi tuyệt đẹp và khả năng kỹ thuật cao. Nó cũng có thể được trang bị các lựa chọn thay thế đắt tiền, nhưng chúng sẽ càng làm tăng thêm mức giá cao của G-wagen.
Ngay cả khi nó không nhìn thấy sự nhanh nhẹn hay thư giãn như các lựa chọn cao cấp từ Bentley cũng như, 2021 G550 có thêm lợi thế là luôn có khả năng vượt địa hình một cách chân thành và tuyệt vời ở mọi nơi.
Đối với năm 2021, Mercedes-Benz không thực hiện vô số thay đổi trong bộ sưu tập G-class 2021 của Mercedes-Benz . Nó sẽ nhận được các kỹ thuật mới cho chiều dài và chiều rộng của lốp trong khoảng từ 18 đến 20. Ngoài ra, công ty đặc biệt có hệ thống G manufaktur thực tế, cho phép thay đổi thêm về nội thất và ngoại thất.

Những gì bạn phải nhận từ 2021 Mercedes-Benz G-class

Mercedes đã thực hiện theo cách bắt đầu quen thuộc của G-Wagen trước đây, cung cấp cho chiếc SUV 2021 G 550 một tiêu chuẩn nhưng vẫn hiện tại. G 550 vẫn còn hình hộp và thẳng như trước đây, thậm chí quân đội có ngoại hình và không được chẩn đoán sai cho hầu hết các phương tiện khác.
Nhét những thứ này như chiếc cốc bị rách, bản lề cửa và bánh xe chi tiêu bên ngoài thêm vào để nghĩ lại, và bất kể G 550 mới là một chiếc xe lớn hơn, nó không có vẻ gì to lớn cả. Một lưới tản nhiệt hình ống được định vị cao an toàn, đặc biệt với G 550, thực sự làm tăng thêm sự khởi đầu bền bỉ.
2021 Mercedes-Benz Sprinter 4500 Thông số kỹ thuật hàng đầu, Điện liên quan đến 2021 Mercedes Benz G Class để bán Thông số kỹ thuật, Thử nghiệm sự cố
Sự sang trọng có thể được nâng lên rất nhiều với chiếc Mercedes-Benz G-class 2021 gần đây nhất, thường là nhờ sử dụng vật liệu da chất lượng cao chính và veneer gỗ thật hấp dẫn. Chúng tôi ngây ngất khi Mercedes giữ lại quán rượu nổi tiếng dành cho hành khách phía trước và chúng tôi thích cách các nhạc cụ thông thường xảy ra đã được trao đổi bởi một bảng điều khiển kỹ thuật số tuyệt đẹp và rất dễ nhìn.
Bảng táp-lô, với một số lỗ thông hơi tròn đáng chú ý, cũng có đặc điểm cơ bản tùy chọn ổ đĩa và đồng hồ thời gian tương tự thiết yếu, đối tượng trong quá khứ này sử dụng cảm giác xuất hiện thông thường.
Tất cả 2021 G550 chắc chắn là 2,8 nhiều thời gian hơn cùng với các chuyến đi trên chiều dài cơ sở cũng được cải thiện 2,8 in. nhiều hơn công nghệ cũ. Kết quả trực tiếp, Mercedes đã tìm thấy gần 6 chỗ trống phía sau nhiều hơn rất nhiều so với trước, cộng với 1,5 thêm vào lúc đầu.
Tại thời điểm này, thậm chí còn có thêm 4,8 không gian sống phụ chỉ trong chiếc Mercedes-Benz G-class 2021 sáng tạo. Tất cả không gian rộng hơn này có giá trị rất nhiều, cũng như một chiếc ghế bàn phía sau mới có thể gập lại cũng như chia 60/40.

Thông số kỹ thuật G-class 2021 của Mercedes-Benz

Được điều khiển bởi động cơ V-8 hai động cơ gây ra công suất 420 HP và mô-men xoắn 450 lb-feet, bất kỳ chiếc G550 nào cũng dễ dàng trên đường phố vì nó đủ điều kiện trên đường.
Những người muốn có G-wagen nhanh hơn nhiều có thể đi với G63 được điều chỉnh theo kiểu AMG (được phân tích riêng lẻ) gây ra 577 HP và thậm chí là 627 lb-feet nhưng lại kiếm được gần 25.000 đô la đáng kể để bắt đầu. All-lốp get là chất lượng trên G550, ngoài sức mạnh động cơ của nó sử dụng hộp số tự động 9 cấp ngoan ngoãn.
G550 2021 mà nhiều người trong chúng ta đánh giá được hưởng rất nhiều cách thức lớn hơn so với mô hình bên ngoài, nhờ vào việc thu hồi mặt trước hoàn toàn độc lập và giảm lực hấp dẫn ở giữa. Tuy nhiên, thân hình chữ nhật và cao hơn của nó tạo ra rất nhiều âm thanh năng lượng gió ở mức tốt hơn, và không nghi ngờ gì nữa, nó không cho phép chiếc SUV thực sự cảm thấy ngay lập tức các cạnh.
Tiếp tục, chỉ đạo của G550 có vẻ chính xác hơn nhiều so với trước đây và trải nghiệm nổi bật được xây dựng trên tất cả trừ các vật liệu nhỏ nhất. Mercedes cũng cung cấp cho mỗi G-class một số khác biệt bảo đảm cũng như một bộ máy tầm thấp tuyệt vời, điều này cho thấy nó sẽ đảm nhận khá nhiều địa hình.
Điều đó và cũng là giải phóng mặt bằng lớn và khả năng kéo cao nhất có thể với 7000 chất béo, đảm bảo rằng đó là một gizmo hữu ích nếu nó chắc chắn không gây xáo trộn xã hội.
Những người có đủ tiền để sở hữu một chiếc G550 2021 cá nhân phải có rất nhiều ví lớn để đảm bảo mô hình của nó sẽ tràn khí.
Mercedes Vietnam Bất kỳ EPA nào cũng cần mọi mô hình cuối cùng để mang lại 13 mpg trong khu vực và 17 mpg liên quan đến đường cao tốc. Bạn đã thử nghiệm một trên con đường kinh tế năng lượng 200 khoảng cách và phát hiện ra rằng nó không thành công để đáp ứng với mục tiêu của chính phủ - đạt được 15 mpg đường cao tốc trong thực tế.
Mercedes kỷ niệm G-Class kỷ niệm độc quyền cho năm 2021 Mercedes Benz G Class để bán Thông số kỹ thuật, Thử nghiệm sự cố

Giá xe Mercedes-Benz G-class 2021 là bao nhiêu?

Chiếc Bảng giá Mercedes đặc biệt, có thể mất 100 giờ để làm phiền với nhau tại nhà sản xuất ở Áo, sở hữu mức giá có sẵn 126.000 đô la, bao gồm mức giá 995 đô la. Được chỉ đạo với một vài lựa chọn như Gói nội thất nổi bật, G 550 có thể cảm thấy 150.000 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét