Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Maserati Quattroporte S Q4 2021 không đủ đặc biệt

Mẫu xe hàng đầu của Maserati quá thường xuyên khiến chúng ta tự hỏi tại sao chúng ta sẽ không giải quyết cho một chiếc Maserati Ghibli kém hơn. Có một cụm từ xung quanh, một câu mà mọi người đều chán nghe, vì vậy chúng tôi sẽ không lặp lại ở đây. Tuy nhiên, nó nhắc nhở chúng ta về những gì công nghệ và toàn cầu hóa đang làm cho ngành công nghiệp xe hơi: củng cố quang phổ. Đơn giản là không có nhiều sự khác biệt ngày hôm nay giữa nấc dưới và đỉnh. Bạn sẽ tìm thấy tay lái tốt hơn trong một chiếc Mustang bốn xi-lanh so với hầu hết các BMW. 

 Maserati Quattroporte S Q4 2021 không đủ đặc biệt
Một chiếc Hyundai trị giá 25.000 USD có thể có được với nhiều tính năng sang trọng và tiện lợi tương tự như một chiếc Maserati Quattroporte . Các công cụ thiết kế kỹ thuật số có nghĩa là các nhóm tạo kiểu chỉ tạo ra các phong cách dành riêng như một vấn đề có chủ đích và không cần thiết. HIGHS: Phong cách Ý và bộ đệm, thiết kế quyến rũ, di chuyển thể thao cho một chiếc xe lớn. Vì vậy, làm thế nào để một công ty xe hơi nổi bật? Nếu bạn là Maserati , bạn nổi bật vì bạn là Maserati. Ở Hoa Kỳ, bạn là thương hiệu xe hơi Ý bán thành công duy nhất không phải là câu chuyện cười ít nhất là thường xuyên như là chủ đề của lời khen ngợi. Bộ đệm trong tên Maserati là một thứ mà người Hàn Quốc không thể bán giảm giá. Giảm giá gấp đôi Nhưng nếu bạn là Maserati, bạn hợp nhất quang phổ của riêng bạn. Bạn che khuất hệ thống phân cấp của riêng mình bằng cách cung cấp hai chiếc xe hơi có kiểu dáng và kích thước quá giống nhau. 

Trong khi chúng tôi đang đậu ở trung tâm thành phố Detroit, chụp ảnh chiếc xe thử nghiệm Quattroporte S Q4 GranLusso trị giá $ 126,805 của chúng tôi, một chiếc Maserati màu trắng khác đã lái qua. Mãi cho đến khi chúng tôi đi qua, chúng tôi mới nhận ra đó thực sự là một Ghibli , anh chị em nhỏ hơn của Quattroporte có giá thấp hơn hàng ngàn. Bạn có thể đổ lỗi cho màu sơn trắng và ánh sáng mặt trời của chiếc xe và thực tế là chúng ta đã quên kính râm ngày hôm đó vì làm cho hai mẫu khó phân biệt hoặc bạn có thể đổ lỗi cho Maserati vì đã vẽ hai phiên bản của cùng một chiếc xe. Không phải là chúng ta có thể lỗi họ hoàn toàn. Quattroporte là một sản phẩm nổi bật tuyệt đẹp xứng đáng với sự bắt chước. Trong một lớp học xa xỉ, nơi các trụ cột chính của Đức đều làm những việc đúng đắn và đúng đắn như sự tự tin to lớn và dự trữ trang nghiêm, Quattroporte là một thiết kế hoang dã, quyến rũ. Chiếc mũ trùm của nó dốc xuống một cách đáng kinh ngạc đến một lưới tản nhiệt hình bầu dục bị chèn ép, và nhà kính đang quét của nó bị che khuất bởi một đường xương rạng ngời và chắn bùn bùng lên. Có nhiều niềm đam mê ở cửa sau của chiếc xe này hơn là trong toàn bộ chiếc Mercedes S-class . 


 Maserati Quattroporte S Q4 2021 không đủ đặc biệt
THẤP: Ngắn về không gian nội thất cho một chiếc xe phân khối lớn, một chiếc Maserati Ghibli có giá thấp hơn đáng kể. Nhưng có nhiều tinh chỉnh hơn trong công tắc cửa sổ của lớp S so với toàn bộ Quattroporte, đặc biệt là một mô hình tất cả các bánh xe giống như mô hình được thử nghiệm ở đây. Ở tốc độ thấp, hệ thống Q4 liên kết và kéo như một người đi đường bị khóa. Cung cấp năng lượng và bạn có thể cảm thấy động cơ chiến đấu chống lại hệ thống truyền lực của chính nó để khiến mọi thứ chuyển động, nhưng không có nhiều sự tăng tốc trong việc tăng tốc. Ham-nắm tay nó bằng cách dậm chân ga và quay bánh xe, và nó thức dậy. Nhưng không ai ở Maserati sẽ nói với bạn đây là một cỗ máy côn đồ. Có một động cơ V-8 Quattroporte GTS 523 mã lực cho điều đó. Và trong khi động cơ V-6 3.0 lít tăng áp kép trong mô hình S tạo ra công suất 424 mã lực, thì khí thải của nó chỉ phát ra âm thanh tốt nhất trong những khoảnh khắc ngắn trong khi chuyển số tự động tám tốc độ dường như là cơ hội rõ ràng để cải thiện. Có ai đó nói phòng? Nói về phòng, không có quá nhiều trong Quattroporte. Nó có kích thước và giá như BMW 7-series và Mercedes S-class Mercedes S450 2021, nhưng không gian bên trong phù hợp hơn với 5-series và E-class Mercedes E180 2021

Mặc dù Quattroporte mà chúng tôi đã thử nghiệm ở đây có gói Ghế sau điều hành trị giá 4000 USD, nhưng hàng ghế sau có thể ngả ra tùy chọn đó dường như dành nhiều sự tương đương với tờ đặc biệt với người Đức hơn là sự thoải mái thực sự. Maserati Quattroporte khá đẹp bên trong, nhưng tất cả các đối thủ của nó cũng vậy. Nó cung cấp một trải nghiệm lái xe hấp dẫn hơn vừa phải, nhưng Ghibli cũng vậy. Khi quang phổ ngưng tụ, việc tách rời khỏi bầy đàn trở nên khó khăn hơn. Quattroporte không có gì nhiều bằng chứng về điều đó. 

Thông số kỹ thuật 2020 Maserati Quattroporte S Q4 GranLusso LOẠI PHƯƠNG TIỆN động cơ phía trước, tất cả các bánh lái, 4 hành khách, 4 cửa GIÁ NHƯ KIỂM TRA $ 126,805 (giá cơ bản: $ 112,985) LOẠI ĐỘNG CƠ Động cơ DOHC 24 van V-6 tăng áp và làm mát, phun nhôm và đầu, phun nhiên liệu trực tiếp Dịch chuyển 182 trong 3 , 2979 cm 3 Quyền lực 424 mã lực @ 5750 vòng / phút Mô-men xoắn 428 lb-ft @ 2250 vòng / phút TRUYỀN TẢI Tự động 8 cấp KÍCH THƯỚC Chiều dài cơ sở: 124,8 in Chiều dài: 207,2 in Chiều rộng: 76,7 trong Chiều cao: 58,3 in Thể tích thân cây: 19 ft 3 Trọng lượng lề đường: 4808 lb HIỆU SUẤT ( C / D EST) 60 dặm / giờ: 4,6 giây 100 dặm / giờ: 11,9 giây Mile-dặm: 13,3 giây Tốc độ tối đa (yêu cầu của mfr): 179 dặm / giờ KINH TẾ NHIÊN LIỆU EPA Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 18/16/23 mpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét