Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mercedes-AMG E63 S Wagon lộ diện hình ảnh và video

Gia đình E-Class của Mercedes-Benz đang tiến gần đến điểm giữa của vòng đời và một nguyên mẫu cho một thành viên cập nhật vừa được phát hiện. Nguyên mẫu dành cho Mercedes-AMG E63 nhưng các bản cập nhật tương tự nên được ràng buộc cho các thành viên E-Class khác. Chúng tôi cũng đã theo dõi các nguyên mẫu cho mẫu xe E-Class , E-Class Coupe và E-Class Wagon được cập nhật, cũng như chiếc xe đường trường mềm E-Class All-Terrain được bán ở nước ngoài.
Gia đình E-Class hiện tại đã được giới thiệu cho năm mô hình 2017, ban đầu xuất hiện trong vỏ bọc xe mui kín. Theo truyền thống của Mercedes, chúng ta sẽ thấy các mô hình cập nhật được giới thiệu cho năm 2021. Mercedes E180 2021.
Những chiếc xe sẽ được trang điểm đáng kể, với đèn pha có thiết kế tương tự như các đơn vị được tìm thấy trên chiếc SUV GLE mới nhất . Điều này sẽ cung cấp sự khác biệt hơn nữa giữa gia đình E-Class và C-Class nhỏ hơn, mà E-Class hiện tại gần giống với.
Đèn hậu cũng sẽ được đổi mới với thiết kế nằm ngang giống với CLA-Class, và bạn có thể tin tưởng vào các nhà thiết kế thay đổi cả fascias phía trước và phía sau. Trên E63 này, lưới tản nhiệt hơi rộng để chiếc xe trông mạnh mẽ hơn, nam tính hơn Mercedes E200 Exclusive 2021.
Vẫn chưa rõ những gì các nhà thiết kế có trong cửa hàng cho cabin nhưng có thể chúng ta đã thấy hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Mercedes được thêm vào. Hệ thống, được gọi là MBUX, có màn hình cảm ứng lớn có thể được vận hành giống như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Hệ thống thông tin giải trí cũng bao gồm kích hoạt giọng nói tự nhiên.
2018 Mercedes-Benz E-Class (Mercedes-AMG E63 S Wagon) 2018 Mercedes-Benz E-Class (Mercedes-AMG E63 S Wagon)
Trong bộ phận truyền động, E63 nên tiếp tục với động cơ V-8 tăng áp kép 4.0 lít mặc dù điều này có thể được tăng cường với hệ thống hybrid nhẹ. Dù thế nào đi nữa, sản lượng tối đa phải được nâng lên vượt quá 603 mã lực của mô hình hiện tại trong vỏ bọc E63 S Mercedes E300 AMG 2021.
Các phiên bản cập nhật của toa xe E63 và tamer E53 của AMG cũng đang hoạt động. Mặc dù vậy, đừng mong đợi bất kỳ thay đổi hệ thống truyền động nào trong E53, vì mẫu hybrid nhẹ chỉ đến năm 2019 như là một sự thay thế cho E43. Hãy tìm gia đình E-Class cập nhật để ra mắt vào nửa đầu năm 2020.
Nguồn : Mercedes Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét