Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Chủ nhật: Mercedes-Benz EQC 2021

MERCEDES-BENZ EQC 400
Giá cơ bản: $ 142,900.
Hệ thống truyền động và hiệu suất: gói pin lithium-ion 80kWh, 300kW / 760Nm, động cơ điện kép AWD, tiêu thụ 21,4kWh mỗi 100kmh, phạm vi 417km (WLTP)
Số liệu thống kê quan trọng: dài 4761mm, cao 1624mm, rộng 1884mm, chiều dài cơ sở 2873mm, dung tích hành lý 500 lít, bánh xe hợp kim 20 inch.
Chúng tôi thích: Thiết kế đẹp, tinh tế đáng kinh ngạc, đi xe ấn tượng.
Chúng tôi không thích: Không rộng rãi như các đối thủ, kiểu dáng hơi anodyne.



Chủ nhật: Mercedes-Benz EQC 2021

Khi những chiếc xe Lotus của anh ấy đang dọn dẹp Công thức Một, Colin Chapman nổi tiếng quy kết mọi thứ vào một quá trình "thêm nhẹ nhàng" Các nhà sản xuất ô tô điện phải ghét nghe điều đó. Đối với họ, cân bằng kilowatt và kilogam là khó khăn. Hiệu suất pin lithium ion tiếp tục được cải thiện, nhưng giảm trọng lượng tương xứng hiếm khi có hiệu lực.

Một lần nữa, phí bảo hiểm đã là nơi mà Benz chơi như vậy, trong khi những người trồng cây trong ngân sách có thể than vãn, người giàu có nghĩa là thực sự ảnh hưởng đến sự chấp nhận của EV, vì vậy chắc chắn dễ hiểu tại sao nó lại ở vị trí đó. Những người chi tiêu lớn sẽ bị thu hút bởi những gì nó đề xuất và EQC thực sự làm mờ thêm các đường đã bị che khuất giữa xe hơi và SUV.

Nếu 'SUV' có nghĩa là off-road? Vâng, tốt nhất không. Nhiều như ổ đĩa điện có tiềm năng tuyệt vời - ví dụ mô-men xoắn ngay lập tức đến từng bánh xe cần nó - đó không phải là một chiếc xe phiêu lưu. Kéo xe là có thể, nhưng nó không được thiết lập để chuyên chở những thứ sẽ đi đằng sau các mô hình động cơ diesel và xăng lớn. Nhiều như bất cứ điều gì, nó được chỉ định là một chiếc SUV bởi vì tình cờ đã được dựa trên một. Bạn có thể dễ dàng gọi nó là một chiếc xe rất lớn.

Điều đó là tốt, thực sự. Bất kể nó ngồi ở đâu, không thể không tìm thấy sản phẩm này cực kỳ thú vị. Giới thiệu của Mercedes-Benz EQC đi kèm với sự thừa nhận sản phẩm vào ngày mai sẽ tốt hơn những gì ở đây hôm nay.


Điều đó sẽ xảy ra khi đối thủ EQS Tesla Model S xuất hiện vào năm 2022, vì nó sẽ ra mắt một nền tảng điện bespoke, mặc dù sau đó thương hiệu sẽ tiếp tục đưa người khác vào công thức áp dụng với Mercedes-Benz EQC. Đó là, điều chỉnh một nền tảng cũng được thiết kế cho giá vé nhiên liệu hóa thạch.

Công bằng mà nói, đó không phải là chuyển đổi mềm. Mercedes-Benz EQCGLC 200 2021 hoàn toàn tách biệt về ngoại hình và, trong khi phần dưới và hệ thống treo là phổ biến, chuyển đổi vượt xa chỉ là xé toạc các bit đốt và truyền và đập vào hai động cơ truyền động, một ở phía trước và một phía sau, và pin dưới .
Chủ nhật: Mercedes-Benz EQC 2021


Tuy nhiên, thứ nhất ảnh hưởng đến thứ hai. Đảm bảo EQC hoạt động bảo vệ như GLC trong một vụ tai nạn giải thích các bản sao ống thép của khối động cơ và vỏ hộp số của xe đốt; một yếu tố góp phần vào lý do tại sao nó không có 'frunk' dưới nắp ca-pô và cả trọng lượng lề đường của nó. Ngoài ra, nó làm cho EQC bên trong hơi chặt hơn so với Jaguar I-Pace và Audi e-tron, mặc dù cả ba đều có dấu chân tương tự nhau. Nó không chặt chẽ, nhưng nó cứng hơn, một phần vì những cái khác có sàn phẳng.

Giống như một chiếc GLC Coupe? Vui thay, chúng có chung dung tích hành lý gần như nhau, nhưng khởi động của Mercedes-Benz EQC có độ nổi cao hơn và chỉ chứa được 1060 lít khi hàng ghế sau có thể gập xuống được.

Nếu bạn đang hy vọng sự nhỏ gọn này sẽ mang lại sự bù trừ trên cân, như tôi đã nói, bộ pin rất nặng. Đơn vị tế bào 384 của EQC cho vay đáng kể 652kg so với trọng lượng được trích dẫn. Mặc dù vậy, điều ngạc nhiên không phải là nó nặng hơn 650kg so với GLC 200 4Matic 2021 mà nó vượt trội hơn Jag và Audi.  Đừng mất tinh thần. Giống như tất cả các linh kiện điện, nó có bước khởi động sắc nét và dòng mô-men xoắn rất phong phú. Thời gian 0-100kmh được tuyên bố là 5,1 giây là hoàn toàn có thể tin được, nó giữ tốc độ đường mở rất dễ dàng, phạm vi hơn 400km là hoàn toàn thực tế và với mọi thứ cho động cơ điện / máy phát điện không đồng bộ trên mỗi trục để cho phép lái xe bốn bánh, nhưng chủ động thay đổi lượng mô-men xoắn để quản lý lực kéo, không có gì lãng phí.

Tuy nhiên, đó không phải là vụ đánh bom. Mặc dù các phụ kiện AMG tận dụng và, như trong các mẫu SUV khác của Benz, nó có thể phù hợp với phong cách lái xe, thông qua việc cá nhân hóa hoặc lựa chọn từ ba bộ trước, đó là một chiếc xe được điều chỉnh để tinh tế, văn minh và thoải mái.

Vì vậy, mặc dù giảm xóc chắc chắn và cuộn cơ thể được kiểm soát tốt rõ ràng có lợi từ việc có quá nhiều trọng lượng pin được đặt xuống thấp, nhưng nó không giống như bị đẩy đi quá xa. Nó là tốt nhất như một tàu tuần dương, trong đó bạn có thể tận hưởng sự thanh thản của cabin được cách ly ấn tượng với thế giới bên ngoài. Khuyến khích hiệu quả là đương nhiên. Chế độ Eco quen thuộc trong các mô hình nhiên liệu hóa thạch có nhiều mang ở đây. Ngoài ra, Max Range còn tích cực khuyến khích lái xe điện tử, bao gồm cả việc sử dụng bàn đạp ga haptic 'gõ' đế của người lái để đề nghị giảm bớt. Thay đổi mức độ phục hồi năng lượng được thu hoạch khi giảm tốc, cho phép lái xe bằng một bàn đạp tiếp tục tăng cường tính năng xanh.

Cabin giống như bạn tìm thấy trong bất kỳ chiếc Benz hiện đại nào khác, bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số MBUX tuyệt vời, mặc dù trong trường hợp này có đồ chơi và menu chỉ có Mercedes-Benz EQC để tìm đường.
Chủ nhật: Mercedes-Benz EQC 2021


Những gì búa nhà chỉ là sắp xếp tốt nó là. Không có ý nghĩa gì về việc đây là một lãnh thổ mới cho thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Không có tay nghề kém chất lượng hoặc vật liệu chất lượng thấp để lúng túng. Bạn sẽ nghĩ rằng Benz đã làm điều này lâu như Tesla. Kỹ thuật và hoàn thiện khôn ngoan, nó đã làm nó tốt hơn. Nguồn Mercedes Vietnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét