Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có được sự ủng hộ của mình đối với Nürburgring

Sau một số thử nghiệm thời tiết lạnh được thực hiện vào năm ngoái gần Vòng Bắc Cực, chiếc Mercedes-Maybach S-Class thế hệ tiếp theo gần đây đã được đưa đến Nürburgring để điều chỉnh và tinh chỉnh khung gầm. Phiên bản đứng đầu phạm vi của S-Class hoàn toàn mới sẽ giữ được khá nhiều vẻ ngoài của người tiền nhiệm, thay đổi rõ ràng được thực hiện ở cả hai đầu. Người hâm mộ của thương hiệu xe hơi sang trọng sẽ mong đợi được nhìn thấy lưới tản nhiệt đặc trưng của mô hình, bên cạnh đèn pha mới, cản mới, tay nắm cửa bật ra, đèn hậu khác nhau và các phiên bản thông thường xung quanh bánh xe và sơn hoàn thiện. 
 
Mercedes-Maybach S-Class  2021 có được sự ủng hộ của mình đối với Nürburgring

 Vì nội thất của Maybach S-Class sắp ra mắt vẫn chưa mở máy ảnh, chúng tôi chỉ có thể đoán rằng nó sẽ bị kẹt với tất cả các loại tính năng sang trọng, được hưởng lợi từ các vật liệu tốt nhất và chất lượng xây dựng mà Mercedes-Benz cung cấp. Người dùng sẽ được cách ly với bên ngoài bởi lớp kính dày và cách âm bổ sung và sẽ được bao quanh bởi gói công nghệ hiện đại nhất. Một lựa chọn rộng rãi của bọc, trang trí và tùy chọn sẽ làm cho nó tùy biến cao. Người thách thức Đức thích Bentley và Rolls-Royce được hiểu là giữ lại tùy chọn V12, ít nhất là trong top-spec. 


Maybach S650 2021 đi ra có công suất 630 PS (621 HP / 463 mã lực) và mô-men xoắn 1.000 Nm (738 lb-ft) từ động cơ 12 lít 6.0 lít. Hệ thống truyền động cho phép nó chạy nước rút tới 100 km / h (62 dặm / giờ) trong 4,7 giây và lên tới 250 km / giờ (155 dặm / giờ). Một số loại điện khí hóa có thể được lên kế hoạch, trong một nỗ lực để giảm lượng khí thải. Mercedes -Maybach có thể kéo nắp S-Class mới có thể vào cuối năm hoặc đầu năm 2021. https://mercedes-vietnam.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét