Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mercedes-Maybach 2021 những hình ảnh và video lộ diện

Mercedes-Benz đã không tìm thấy nhiều may mắn khi ra mắt Maybach như một thương hiệu độc lập vào đầu những năm 2000. Doanh số bán kém của những chiếc Maybach 57 và 62 chiếc xe mui trần đã dẫn đến việc Mercedes rìu Maybach vào năm 2012.
Tuy nhiên, một chiến lược mới để sử dụng Maybach như một thương hiệu phụ cực kỳ sang trọng của Mercedes đã được ấp ủ với sự xuất hiện của S-Class thế hệ hiện tại. Một lưới tản nhiệt độc đáo, một cơ thể kéo dài và một trong những nội thất sang trọng nhất trong kinh doanh hóa ra là một công thức chiến thắng, đặc biệt là trong lớp tài xế lái xe của Trung Quốc Maybach S450 2021.
Sẽ có một thế hệ mới của S-Class hướng đến các showroom của Mercedes vào năm tới, và nó cũng sẽ nhận được sự đối xử của Maybach. Một nguyên mẫu cho chiếc Mercedes-Maybach S-Class được thiết kế lại vừa được phát hiện, tiết lộ một số chi tiết thiết kế của chiếc xe siêu sang trọng sắp ra mắt.
Chiếc xe sẽ có thân hình dài độc đáo so với ngay cả S-Class trục cơ sở dài mà chúng tôi có được như tiêu chuẩn ở Mỹ. Nó cũng sẽ tự hào về một lưới tản nhiệt với những thanh dọc có thiết kế được lấy cảm hứng từ các sọc nhỏ của một bộ đồ. Nó đang trở thành một mặt hàng chủ lực của Maybach hiện đại. Dường như lưới tản nhiệt sẽ không cao bằng chiếc Maybach S-Class hiện tại và đèn pha, sẽ được chia sẻ với S-Class được thiết kế lại, cũng mỏng hơn, cùng với lưới tản nhiệt ngắn hơn dẫn đến kiểu dáng đẹp hơn , khuôn mặt tinh giản hơn.
2021 Mercedes-Maybach S-Class spy shots - Photo credit: S. Baldauf/SB-Medien 2021 Ảnh chụp gián điệp của Mercedes-Maybach S-Class - Ảnh tín dụng: S. Baldauf / SB-Medien
Maybach S-Class hiện tại đi kèm với hệ truyền động V-8 và V-12 tăng áp, và điều này đúng với thế hệ mới, mặc dù chúng ta có thể thấy một hoặc cả hai hệ truyền động được tăng cường với công nghệ hybrid Maybach S560 2021.
Hãy tìm một mẫu S600 có cùng thiết lập hybrid nhẹ V-8 được tìm thấy trong chiếc Mercedes-Maybach GLS600 được tiết lộ gần đây, tốt cho công suất 550 mã lực. V-12 cũng có thể sử dụng công nghệ hybrid nhẹ và ngồi trong một mô hình S650- hoặc S680 Maybach S650 2021.
2021 Mercedes-Maybach GLS 2021 Mercedes-Maybach GLS
Maybach S-Class đương nhiên sẽ nhận được những phát triển công nghệ mới nhất tại Mercedes. Sẽ có khả năng tự lái, mặc dù trong khả năng hạn chế. Tuy nhiên, Mercedes, và Maybach, cũng vậy, vào đầu năm 2024, dự kiến ​​sẽ có những chiếc xe có khả năng tự lái cấp 4 được bán. Chúng được dự kiến ​​sẽ xử lý các tình huống lái xe và đỗ xe trên đường cao tốc với các yêu cầu tối thiểu đến không từ người lái xe. Cho đến ngày phát hành năm 2024, chúng ta có thể thấy công nghệ được giới thiệu kịp thời cho bản cập nhật giữa chu kỳ Maybach S-Class được thiết kế lại.
Hãy tìm Maybach S-Class được thiết kế lại để đến các showroom vào cuối năm 2020 dưới dạng mô hình năm 2021. Một kiểu thân xe cực kỳ dài cũng nên có trong các tác phẩm, mặc dù kiểu dáng thân xe coupe và mui trần của thế hệ hiện tại có thể sẽ không được lặp lại Mercedes Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét