Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mercedes S-Class Guard chống đạn 2021 lộ diện những hình ảnh đầu tiên

 
Mercedes-Benz sắp hoàn thành việc phát triển S-Class được thiết kế lại , và nguyên mẫu mới nhất được phát hiện là dành cho phiên bản bọc thép để ngồi trong danh mục Guard của nhà sản xuất ô tô .
Chúng tôi biết nguyên mẫu dành cho S-Class Guard bọc thép vì bộ bánh xe và lốp xe hạng nặng và bảo vệ gầm xe. Theo nhiếp ảnh gia của chúng tôi, kính trên nguyên mẫu này cũng dày hơn nhiều so với những người thử nghiệm trước đó. Điều đó có ý nghĩa vì nó được thiết kế để ngăn chặn một cuộc tấn công từ một khẩu súng trường tấn công.
Giống như Bảo vệ S-Class sắp ra đi , độ an toàn của người mới này nên được đánh giá ở VR10, mức bảo vệ đạn đạo cao nhất cho các phương tiện dân sự. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có thể duy trì hỏa lực từ súng máy và súng trường tấn công, cũng như tiếng nổ từ bom và các thiết bị nổ khác. Maybach S450 2021.
2021 Mercedes-Benz S-Class Guard spy shots - Photo credit: S. Baldauf/SB-Medien - Ảnh tín dụng: S. Baldauf / SB-Medien
Nội thất nên sang trọng như trong bất kỳ biến thể S-Class nào khác, mặc dù ở đây cũng cần có thêm các yếu tố bảo vệ. Điều này có thể bao gồm một hệ thống không khí trên tàu để bảo vệ chống lại một cuộc tấn công bằng khí hoặc lửa Maybach S560 2021.
Các mẫu Guard của Mercedes có xu hướng trang bị hệ truyền động lớn nhất hiện có do sức mạnh vượt trội của tất cả các lớp bảo vệ áo giáp. Trong S-Class mới, đó phải là động cơ V-12 tăng áp kép 6.0 lít. Động cơ tương tự cung cấp 523 mã lực trong S-Class đi nhưng có thể được điều chỉnh để cung cấp nhiều hơn một chút trong thế hệ mới Maybach S650 2021.
S-Class mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng mô hình 2021. Ngoài S-Class tiêu chuẩn và phiên bản bọc thép này, cũng sẽ có một phiên bản Maybach kéo dài . Một tùy chọn hiệu suất cao từ AMG cũng sẽ được đưa vào hệ thống, cùng với tùy chọn Pullman dài hơn từ Maybach.
Nguồn dịch : Mercedes Vietnam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét