Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Mercedes-Benz đặt mục tiêu trở thành thương hiệu phong cách sống được yêu thích nhất

 

Mercedes-Benz dường như đang hoàn toàn nắm bắt định vị của mình như một thương hiệu phong cách sống, tận dụng quá trình chuyển đổi sang dịch vụ di chuyển bằng điện và mở rộng phạm vi sản phẩm cũng như dịch vụ kết nối. Trong một cuộc phỏng vấn với Forbes , Giám đốc thiết kế Daimler và cậu bé vàng, Gorden Wagener cho biết “Tôi không coi chúng tôi là một công ty ô tô mà là một thương hiệu sang trọng và phong cách sống hơn, vì công việc của chúng tôi không chỉ dừng lại ở ô tô”.

“Chúng tôi đã góp mặt trong danh sách những thương hiệu có ảnh hưởng nhất đến phong cách sống và tầm nhìn của chúng tôi, trong 10 năm tới, là đưa Mercedes trở thành thương hiệu sang trọng được yêu thích nhất. Chúng tôi biết mình có tiềm năng và để làm được điều đó sẽ đến từ thiết kế, từ việc tạo ra cảm xúc. Điều này không chỉ đến từ các sản phẩm, mà là hệ sinh thái xung quanh nó. ”

Hiện tại, Wagener cho biết mọi thứ công ty làm cho các thương hiệu của mình - EQ, Mercedes-Benz, AMG, Maybach - đều được đúc kết theo triết lý “Sensual Purity”. “Chúng tôi coi đây là một hệ điều hành với các cách hiểu khác nhau về chủ đề cho các thương hiệu khác nhau của chúng tôi vì mỗi thương hiệu tượng trưng cho một loại sang trọng rất khác nhau,” ông giải thích và nói thêm rằng “có một thành phần bền vững lớn cho tất cả những điều này, đó là sự sang trọng phải thể hiện trách nhiệm với môi trường. ”

Với việc các phương tiện ngày càng trở nên thông minh và thiết kế xe hơi hiện đại ngày càng phức tạp, Wagener cho biết mọi kỹ năng đều đóng vai trò tạo ra một sản phẩm có sự gắn kết. “Chúng tôi có các nhà tạo mẫu ngoại thất, nhà điêu khắc, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế sản phẩm, nhà thiết kế thời trang về màu sắc và trang trí, chuyên gia về các yếu tố vận hành, vô lăng và nút bấm, nhà thiết kế sản phẩm tạo ra các phụ kiện sang trọng.”

Nguồn: Mercedes C180 2021Mercedes C200 Exclusive 2021Mercedes C300 AMG 2021 chính hãng có thêm Mercedes E180 2021 , Mercedes E200 Exclusive 2021Mercedes E300 AMG 2021

Mercedes GLC 200 2021Mercedes GLC 200 4Matic 2021Mercedes GLC 300 2021Mercedes GLS 450 2021  , Mercedes S450 2021 , Mercedes S450 Luxury 2021, Maybach S450 2021, Maybach S560 2021Maybach S650 2021 chính hãng tại Mercedes Vietnam .

 

“Sau đó, có các lập trình viên và nhà thiết kế kỹ thuật số tạo ra trải nghiệm người dùng, các hệ thống mà chúng ta thấy trên và ngoài màn hình. Chúng tôi thậm chí còn làm việc với các đồng nghiệp tiếp thị của mình về các chiến dịch quảng cáo. Nó hoạt động giống như một dàn nhạc với tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau, ”anh nói thêm.

Đối với những chiếc xe của mình, Wagener đảm bảo rằng những chiếc xe Vision của công ty giống đến 80% thực tế, vì vậy phần lớn những gì chúng ta thấy trong các mẫu xe Vision sẽ có trong các EQ sản xuất. Ông nói: “Điều này sẽ bao gồm phần mặt, kết hợp liền mạch đèn pha và lưới tản nhiệt thành một mặt bảng điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét