Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Mercedes-AMG One trên đường giao hàng vào năm 2021 - bắt đầu các bài kiểm tra tốc độ cao, để sớm lên đường vòng phía bắc Nürburgring

 

Bạn còn nhớ Mercedes-AMG One , chiếc lần đầu tiên được trình làng vào tháng 9 năm 2017? Chà, các nhà lãnh đạo dự án cuối cùng đã cho phép thử nghiệm đường đua tốc độ cao của chiếc xe, đưa hệ thống truyền động hybrid phức tạp hơn 1.000 mã lực của nó vào thử nghiệm. Bước tiếp theo? Đưa Chiếc Một vượt qua những bước của nó trên đường vòng phía bắc của Nürburgring. Điều này có nghĩa là một điều - chiếc xe sắp được sản xuất và nó đang đi đúng hướng cho việc giao hàng vào năm 2021 .

Nhà sản xuất ô tô hiện đang thử nghiệm một số mẫu xe tiền sản xuất tại trung tâm công nghệ và mặt bằng chứng minh của riêng mình tại Immendingen. Theo nhóm nghiên cứu, việc điều chỉnh bộ truyền động Công thức 1 hoàn chỉnh cho một chiếc hypercar hợp pháp trên đường sẽ gặp một vài thách thức to lớn, đặc biệt là khi đối mặt với mức độ ồn.

Bên cạnh chương trình thử nghiệm động lực học, các kỹ sư cũng đang tiếp tục phát triển tính khí động học chủ động của chiếc xe, đảm bảo rằng tác động qua lại giữa các cửa gió chủ động, cửa thoát khí ở chắn bùn trước và cánh gió lớn phía sau cũng hiệu quả như khi chúng ở trong đường hầm gió.

Tóm tắt lại một chút, siêu xe Mercedes-AMG One (trước đây được gọi là Project One) được trang bị động cơ 1,6 lít V6 F1. Một trong những thách thức lớn nhất khi phát triển động cơ này để sử dụng trên đường là làm cho nó chạy không tải ổn định ở 1.200 vòng / phút, vì động cơ đua chạy không tải ở 5.000 vòng / phút!

Cùng với hai động cơ điện (MGU-K và MGU-H; cả hai đều hoạt động ở 800 volt), One sản sinh công suất hơn 1.000 mã lực, đưa nó từ trạng thái dừng lên 200 km / h trong vòng chưa đầy sáu giây. Tốc độ tối đa được cho là hơn 350 km / h. Khối pin trên xe cũng có khả năng cung cấp phạm vi lái xe hoàn toàn bằng điện là 25 km.

Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm hợp kim nhôm rèn (19 inch phía trước, 20 inch phía sau) đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 được thiết kế đặc biệt (285/35 phần phía trước và 335/20 phần phía sau). Mong đợi một số kỷ lục vòng đua sẽ sớm bị hủy bởi AMG One.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét