Tuần trước, chúng tôi đã mang đến cho bạn những bức ảnh phù hợp đầu tiên về nội thất của chiếc Mercedes-Benz S-Class W223 sắp ra mắt , sẽ ra mắt vào tháng 9 . Chúng tôi không hề hay biết, Mercedes cũng đã phát hành một loạt các video giúp chúng tôi có cái nhìn rõ hơn về bên trong chiếc flagship mới nhất của Stuttgart. Vì vậy, họ ở đây trong tất cả vinh quang của họ.

Như đã được tiết lộ, S-Class tiếp theo sẽ có một bước thay đổi trong kiến ​​trúc của nó, thể hiện một tấm gỗ lớn bao quanh và màn hình cảm ứng chân dung Tesla-aping 12,8 inch nổi . Phần sau chảy gọn gàng vào bảng điều khiển trung tâm, trong khi bốn lỗ thông gió hình chữ nhật nằm kiêu hãnh trên đỉnh bảng điều khiển. Một cặp lỗ thông hơi dọc mỏng khác tạo nên dấu gạch ngang ở hai bên.

Phần trang trí mở rộng được cho là lấy cảm hứng từ boong tàu, và vì vậy, khách hàng có thể chỉ định gỗ có lỗ rỗng với lớp khảm nhôm thật. Hệ thống chiếu sáng xung quanh được nâng cấp bao gồm tổng cộng 250 đèn LED và hiện đủ sáng để có thể nhìn thấy ngay cả trong ánh sáng ban ngày. Nó cũng sẽ đáp ứng các chức năng an toàn khác nhau của xe, bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo mở cửa và cảnh báo chệch làn đường.

Sự thoải mái là điều cần thiết trong những chiếc xe limousine sang trọng và S-Class mới sẽ cung cấp nhiều không gian hơn ở cả cấu hình trục cơ sở ngắn và dài. Đặc biệt, hành khách phía sau sẽ có nhiều khoảng trống hơn với ghế có thể ngả ra sau hoàn toàn. Bản thân những chiếc ghế cũng được cải tiến với tựa đầu “gối êm ái” được sưởi ấm (tay vịn và tấm cửa cũng được sưởi ấm), hệ thống sưởi và làm mát bằng quạt hướng tâm cũng như cải tiến chức năng mát-xa.

Người mua có thể lựa chọn giữa năm cấu hình ở phía sau, bao gồm ghế ngả và việc bổ sung tựa tay trung tâm gấp hoặc bảng điều khiển trung tâm “thương gia”. Nếu bạn chỉ định hai băng ghế riêng lẻ, chiếc xe sẽ được trang trí bằng gỗ giống như thác nước giữa chúng.

Đối với những người ở phía trước, Mercedes tuyên bố rằng S-Class sẽ có vị trí lái được cải thiện với khả năng điều chỉnh tăng lên. Để hỗ trợ thêm cho người lái, chức năng Thích ứng sẽ điều chỉnh ghế và gương cho phù hợp với chiều cao mà họ đã nhập vào Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz (MBUX) . Loa được tích hợp trong tựa đầu tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh vòm và thực hiện các lệnh điều hướng và cuộc gọi điện thoại rõ ràng hơn.

Nguồn: Mercedes C180 2021Mercedes C200 Exclusive 2021Mercedes C300 AMG 2021 chính hãng có thêm Mercedes E180 2021 , Mercedes E200 Exclusive 2021Mercedes E300 AMG 2021

Mercedes GLC 200 2021Mercedes GLC 200 4Matic 2021Mercedes GLC 300 2021Mercedes GLS 450 2021  , Mercedes S450 2021 , Mercedes S450 Luxury 2021, Maybach S450 2021, Maybach S560 2021Maybach S650 2021 chính hãng tại Mercedes Vietnam .

 

Mercedes cũng hứa hẹn sẽ giảm tiếng ồn, độ rung và độ khắc nghiệt, với việc bổ sung bọt âm trong cấu trúc thân xe - sản phẩm đầu tiên được sản xuất quy mô lớn cho công ty. Nó cũng cho biết S-Class sẽ mang đến một chuyến đi thoải mái hơn thông qua thế hệ hệ thống treo mới, bao gồm hệ thống ổn định cuộn E-Active Body Control 48 volt.



<br />