Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

New Mercedes GLC compact SUV do thám Hầu như không giả trang!


Đó là (có thể) các mũi chích ngừa muỗng cuối cùng bạn sẽ thấy trong những thường xuyên Mercedes GLC trước khi người Đức tiết lộ GLK-thay thế của họ SUV thứ tư này, ngày 17 tháng sáu.

Chúng tôi nói "thông thường" vì Mercedes cũng được cho là có kế hoạch cho cả một AMG Sport GLC 450 với động cơ tăng áp 3.0 lít V6 sản xuất khoảng 370 con ngựa và có thể, một Mercedes GLC 63 AMG thể thao toàn diện 4,0-lít C63 AMG của twin- Turbo V8 với khoảng 450hp.

Người bị bắt bởi shooters gián điệp của chúng tôi ở đây là một mô hình không AMG với chỉ ngụy trang tối thiểu bao gồm các phần của cản xe, đèn chiếu sáng, và lưới tản nhiệt, do đó tạo cho chúng ta cái nhìn tốt nhất của chúng tôi tại các xe sản xuất nào.

Một kế cho GLK hiện nay, Audi Q5 và Merc của BMW X3-sánh với SUV thông qua một nền tảng mới được chia sẻ với các C-Class, với hai mô hình cũng có một phạm vi phổ biến của động cơ sẽ bao gồm 2.0 lít bốn xi-lanh và 3.0- lít V6 nhà máy xăng, động cơ diesel tăng áp 2.1 lít và thậm chí là một plug-in hybrid hệ thống truyền lực .

Lần đầu tiên, compact SUV đốc điều hành của Mercedes sẽ được sản xuất trong cả hai ổ đĩa trái và bên phải. Bán hàng sẽ bắt đầu ở châu Âu vào cuối năm nay, với các khu vực khác để làm theo ngay sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét