Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Mercedes-Benz: các thương hiệu ô tô tương tác nhất

Chúng ta đang nói về quý II hoặc 2014 Mercedes -Benz đã trở thành thương hiệu ô tô tương tác nhất với hơn 12 triệu fan hâm mộ tương tác trên các mạng truyền thông xã hội.
15 triệu người hâm mộ Facebook cho Mercedes-Benz trong tháng 7 2014
  Các cộng đồng fan hâm mộ trên Facebook đã vượt quá 15 triệu mark vào tháng Bảy. Trong một nghiên cứu được tiến hành bởi Bakers xã hội, công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng nhất của các trang web xã hội, Mercedes-Benz mất vị trí thứ hai rất xứng đáng, khi so sánh tất cả các thương hiệu trên toàn thế giới liên quan đến sự tương tác xã hội với người hâm mộ Facebook của họ. Chỉ có người hâm mộ đài truyền hình Discovery của Mỹ đăng nhiều ý kiến, thích và chia sẻ nhiều hơn. Lần đầu tiên, Bakers xã hội cũng được sử dụng một chỉ số quan trọng mới -the tương tác trên 1000 người hâm mộ - trong đó đặt Mercedes vào một vị trí thứ hai nổi bật giữa các thương hiệu ô tô.
#PlaceToBW Là một chiến dịch mới được khởi xướng bởi Mercedes -Benz trong quan hệ đối tác với các bang Baden-Württemberg và Tourismus thị GmbH Baden-Württemberg. Chiến dịch bắt đầu vào ngày 22 tháng Tám khi các blogger và các nhà báo đã đi trên một chuyến đi đường bộ qua Baden - Wurttemberg, lái xe Mercedes. Cho đến cuối tháng họ sẽ công bố trên truyền thông xã hội (Facebook, Twitter và Instagram) tất cả các bài viết và những hình ảnh dưới #PlaceToBW hashtag. Mục đích của chiến dịch truyền thông xã hội này là để hiển thị một bức chân dung hấp dẫn của khu vực nhà của công ty.
Đối với nhiều năm Mercedes-Benz đã được một trong những thương hiệu xã hội phổ biến nhất và thành công, và các nghiên cứu tiến hành bởi các Bakers xã hội tiếp tục thực thi tuyên bố này. Công ty thành lập chính nó như là nhà xuất bản thương hiệu, nhờ vào chất lượng cao "nội dung kể" trên mạng kỹ thuật số. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét