Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Đánh giá đầu tiên Mercedes A 180 CDI: cấy ghép thành công

Mercedes đã chọn để thiết lập một động cơ với rễ Renault trên các phiên bản động cơ diesel cơ bản của A-Class. Là A 180 CDI với những yêu cầu Mercedes?

Sau sự hợp tác giữa Renault-Nissan và Daimler, cả hai đối tác đã đạt được: Renault sẽ cung cấp động cơ diesel và xăng nhỏ chuyển cho Mercedes và Smart, và Mercedes sẽ cung cấp, trong số những người khác, các động cơ diesel 2,2 lít và nền tảng cho GLA tương lai Infiniti SUV compact.
Việc cấy ghép đầu tiên đã xảy ra. The 1,5-lít và 109 động cơ diesel HP với Renault nguồn gốc xuất hiện dưới mui xe của các nhãn hiệu 6-tốc độ Mercedes A 180 CDI. Một yếu 90 HP phiên bản của cùng một động cơ đẩy A 160 CDI. Đừng nhầm lẫn giữa động cơ này với động cơ gắn trong thương hiệu Dacia Rumani, đó là một phiên bản cũ hơn của động cơ tương tự, mặc dù nó có các lỗ tương tự và đột quỵ và sức mạnh tương tự. Các mới 1.5 dCi dưới mui xe của Megane và của Clio, được cấy dưới mui xe của A-Class, là gần 20% kinh tế hơn so với động cơ cũ.
A-Klasse
Nhưng có sự khác biệt thậm chí giữa các phiên bản gần đây nhất của Clio này và động cơ Megane và một trong những thiết lập trong Mercedes. Mercedes đã nâng tỷ lệ nén từ 15,2: 1 đến 15,5: 1 và bắt đầu & dừng hệ thống tiêu chuẩn đi kèm. Mercedes A 180 CDI tăng tốc một giây nhanh hơn so với 1.5 dCi Megane, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu là 0,3 lít / 100 km thêm. Những lời giải thích là Mercedes ngay trình tự bộ bánh răng tốc độ để có được một động thái điều chỉnh tốt hơn. Mercedes cũng đã ngăn cách các khoang động cơ tốt hơn: nắp xi lanh là dày hơn và đó cũng là một cách rộng giữa buồng lái và động cơ.
Các động cơ Renault của A-Class của Mercedes là không giống với một trong những Clio và Megane
Khi nói đến việc lái xe, có vẻ như một lazier chút so với 1.6 TDI / 105 HP của Audi A3 và 2.0 diesel / 116 HP của BMW 116i, trong khi ở-gear tăng tốc làm cho nó có thể so sánh với hai đối thủ.
  • Động cơ là lên đến uy tín của đối thủ khi nói đến tiêu dùng và trong-gear tốc
  • Mercedes thay đổi động cơ theo nhu cầu riêng của họ

MAX vs MIN

  • Những tiếng ồn tăng lên ở tải cao hơn
  • Phản ứng Slowlier hơn một trong số 2,1 lít 136 HP
  • Giá là quá gần với động cơ 2.1 lít
  • Sự tăng tốc trong-gear rõ ràng là yếu hơn so với một trong những động cơ 2.1 lít.
Khi nói đến một ổ đĩa đường dài, nó là tốc độ sử dụng tại 130-140 km / h bay đường yên tĩnh hơn và nhiều hơn nữa. Nhưng sức mạnh kéo không phải là đến mức độ động cơ 2,1 lít với tốc độ cao và không phải là khá yên tĩnh mà như 2,1-lít ở tải cao hơn. Phiên bản mà chúng tôi thử nghiệm đã có một hệ thống treo tiêu chuẩn và bánh xe hợp kim 16-inch. Việc đào tạo lái xe là cứng nhắc, nhưng không cứng nhắc như các phiên bản hệ thống treo thể thao hoặc các gói AMG được. Như vậy, Mercedes A 180 CDI là hơn từng ngày sử dụng, ngay cả khi hệ thống treo tiêu chuẩn có xu hướng thể thao và, giống như đối với các phiên bản khác, hệ thống treo sau được cứng nhắc gắn liền với hệ thống treo khung.
Phanh tốt hơn, lái sắc nét và đào tạo lái xe standardly thể thao làm cho A 180 thú vị để lái xe. Vì vậy, là mua một động cơ Renault Mercedes giá trị nó? Nó có thể là một vấn đề danh tiếng cho thương hiệu đóng vai chính, nhưng về mặt kỹ thuật, sự kết hợp thành công và động cơ là cao hơn mong đợi của chúng tôi. Có là mặc dù một vấn đề duy nhất: giá! Mercedes A 180 CDI, mang một động cơ Renault HP 109, tăng tốc 2 giây slowlier 0-100 km / h so với A 200 CDI mang 2,1 lít 136 HP Mercedes động cơ, tốc độ tối đa là 20 km / h thấp hơn, nó có 40 Nm ít hơn và là bằng 1488 € rẻ hơn. Và sự khác biệt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 0,4 lít / 100 km.

The Verdict

Các công cụ ghép từ Renault với Mercedes sử dụng để dường như không thể. Nhưng, nói về mặt kỹ thuật, hậu quả là thành công, như Mercedes điều chỉnh động cơ đến nhu cầu riêng của họ. Có thể có một vấn đề danh tiếng cho Mercedes, nhưng tác động là tối thiểu. Chúng tôi hy vọng một giá nhỏ hơn mặc dù.
Thông số kỹ thuật phiên bản Mercedes A 180 CDI EU
Kiểu mẫu A 180 CDI
Loại động cơ L4, turbodiesel
Displacement (cmc) 1461
Max. điện / vòng quay (HP / rpm) 109/4000
Max. mô-men xoắn / vòng quay (Nm / rpm) 260 / 1750-2500
Transmission người đàn ông. 6 sp. / Aut. 7 sp.
L / l / h (mm) 4292/1780/1433
Chiều dài cơ sở (mm) 2699
Khả năng Boot (l) 341-1157
Trọng lượng không tải (kg) 1395 (1430)
Tốc độ tối đa (km / h) 190 (190)
Tăng tốc 0-100 km / h (s) 11,3 (11,6)
Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp (l / 100 km) 3,8 (4,0)
Khí thải CO2 (g / km) 98 (103)
Giá (đồng euro có thuế VAT, GER) 26.953,50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét