Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes GLC xem trước trước ngày 17 tháng sáu tiết lộ

Mercedes GLC xem trước trước ngày 17 tháng sáu tiết lộ

Mercedes đã xác nhận rằng nó sẽ tiết lộ mới của nó Mercedes GLC chéo on June 17, phát hành bản xem trước bản phác thảo này và một vài chi tiết để cung cấp cho chúng ta một ý tưởng về những gì mong đợi.

Set để thay thế cho GLK đi, các GLC sẽ khe cắm ở giữa GLA và GLE (nhũ danh M-Class ) trong phát triển dòng sản phẩm thể thao-ute hãng Silver Star của. Tên địa phương của nó thay đổi để gắn kết tốt hơn với C-Class sedan và SLC roadster đó là thiết lập để thay thế SLK . Thiết kế của chéo đã được xem trước ở dạng nghiêng trở lại như Concept GLC Coupe tại Thượng Hải một vài tháng trước đây, nhưng như bạn có thể nhìn thấy từ bản phác thảo này, ban đầu nó sẽ đi kèm với một roofline thường hơn.

Trong thông báo của livestream tiết lộ của nó, Daimler tiết lộ rằng GLC sẽ có một hệ thống treo đa buồng khí, Dynamic Chọn điều khiển truyền dẫn, và 4Matic ổ bánh. Nó cũng hứa hẹn sẽ tiêu thụ ít nhiên liệu hơn 19 phần trăm các GLK nó thay thế.
World Premiere Mercedes-Benz GLC

Với sự ra đời của GLC mới vào ngày 17 tháng 6, Mercedes-Benz giới thiệu thế hệ thứ hai của chiếc SUV hạng trung của nó. Các Mercedes GLC giữ lại đặc điểm off-road xuất sắc của tiền nhiệm của nó và kết hợp chúng với một thiết kế hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, các GLC mất thoải mái và sự nhanh nhẹn để một cấp độ hoàn toàn mới: Với nhiều buồng treo khí KIỂM SOÁT AIR BODY sáng tạo, độc đáo để phân đoạn, DYNAMIC SELECT và ổ đĩa bốn bánh 4MATIC vĩnh viễn, các Mercedes GLC mới là tailor- làm cho tất cả các tình huống lái xe trên và ra khỏi đường. Nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống hỗ trợ và cải thiện hiệu quả năng lượng tiếp tục hỗ trợ yêu cầu bồi thường GLC mới của thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc này. So với người tiền nhiệm của nó, tiêu thụ nhiên liệu được giảm lên đến 19%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét