Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Đáng kể 100.000 Milestone cho Mercedes CLA

Hơn 100.000 mẫu CLA đạt chủ sở hữu của họ, bắt đầu từ tháng 4 năm 2013, khi các mô hình đã được đưa ra trên thị trường. Tổng cộng, 800.000 chiếc xe nhỏ gọn từ các gia đình mới dựa trên nền tảng MFA đã được bán và cả người Đức và người Mỹ là những khách hàng chính.

Một phần của chiến lược "Mercedes-Benz 2020", Mercedes-Benz đã bắt đầu sáng kiến ​​mô hình lớn nhất trong lịch sử của thương hiệu. Ba nhọn nhãn sao đang cố gắng để giữ cho các khách hàng hiện tại, mà còn là mục tiêu mới. Chiến lược tiếp thị dường như làm việc, như 100.000 Clas đã được bán ra từ tháng năm 2013. Một trong bốn Clas có một trình điều khiển của Mỹ đằng sau vô lăng, vì nó là lần đầu tiên khi một chiếc Mercedes được bán dưới 30.000 USD qua Đại Tây Dương. Tám trong số mười chủ sở hữu Mercedes trước đó đã lái một chiếc xe từ các đối thủ cạnh tranh. Mercedes cũng đang nhắm mục tiêu khách hàng trẻ tuổi: độ tuổi trung bình của các trình điều khiển CLA là trẻ hơn so với các khách hàng Mỹ trên phạm vi toàn 45, mười năm. Giới thiệu các phiên bản AMG của CLA vào thị trường Mỹ có thể là một lý do cho nó. Các CLA 45 AMG giống như một nam châm cho những người Mỹ, góp phần vào sự tăng trưởng doanh thu 20% so với năm 2013.
Phạm vi nhỏ gọn cho Mỹ được hoàn thành bởi B-Class Electric Drive và GLA. Các B-Class Electric Drive, mà sẽ chỉ đạt châu Âu vào cuối năm 2014, gia nhập CLA vào giữa tháng Bảy. GLA cũng sẽ được bán tại Mỹ bắt đầu từ tháng Chín.
Bên ngoài Hoa Kỳ, Tây Âu cũng là một thị trường quan trọng đối với Mercedes-Benz, Đức và Anh nói riêng. Ở Vương quốc Anh, nơi các coupe compact đã được bán ở đó kể từ giữa năm 2013, 50% khách hàng trước đó lái xe thương hiệu khác.
Các CLA được sản xuất tại Kecksemet, Hungary kể từ đầu năm 2013. Các nhà máy của Hungary cũng xây dựng các B-Class và từ nửa cuối năm 2015, thành viên thứ năm của xe gia đình nhỏ gọn, CLA Shooting Brake, sẽ nhìn thấy ánh sáng của ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét