Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

S-Class convertible dựa trên S-Class Coupe

Kể từ tháng Giêng năm 2007, khi Mercedes trình bày tại Detroit khái niệm Ocean Drive mới, tin đồn đã xuất hiện về một thể S-Class Convertible. Tin đồn không được khẳng định tại thời điểm đó, nhưng sau khi hy sinh thương hiệu Maybach, Mercedes đã quyết định thay đổi chiến lược của mình và mở rộng các loại xe sang trọng line-up. Vì vậy, dựa trên S-Class mới, sang trọng line-up cũng có cả ngắn hạn và các phiên bản saloon dài và gần đây đã tung ra S-Class Coupe thay thế cho CL cũ.
S-Class sẽ có phạm vi xa xỉ lớn nhất thế giới với 5 mô hình
Sự sang trọng line-up sẽ được mở rộng với một phiên bản thậm chí còn của saloon S-Class có tên Maybach, một dài thêm Pullman limo và chuyển đổi sang trọng, do đó trở thành sự sang trọng rộng lớn nhất dòng-up trên thế giới. Không giống như các khái niệm Ocean Drive, S Class convertible sẽ chỉ có hai cửa ra vào và không bốn, như khái niệm ban đầu, và nó sẽ cung cấp bốn kích thước đầy đủ chỗ ngồi cực kỳ sang trọng. Các cabriolet với một softtop thông thường (một mái vòm kéo cứng nhắc sẽ là quá dài và nặng nề đối với phân khúc này) sẽ được dựa trên hình dạng coupe và sẽ có dưới nắp ca-pô là động cơ V8 bi-turbo 4,7 lít nổi tiếng cơ mà có thể cung cấp 455 HP và 700 Nm (449 HP và 516 lb-ft cho thị trường Mỹ).
S-Class Cabrio sẽ có hai cửa ra vào và không bốn như Ocean Drive Concept
Ít nhất là tại Hoa Kỳ, S-Class convertible sẽ có nhiều khả năng cung cấp một ổ đĩa tất cả các bánh 4Matic, trong khi ở châu Âu cả hai phiên bản thậm chí có thể có thể. Mặc dù S-Class Coupe đã có một phiên bản AMG, nó là như vậy các chuyển đổi mới cũng sẽ được trang bị một động cơ AMG dưới nắp ca-pô, nhưng nó không được loại trừ hoặc. S-Class Coupe sẽ chia sẻ các nội thất sang trọng với các chuyển đổi mới sắp tới sẽ cung cấp các loại mới nhất hỗ trợ đa phương tiện và hệ thống từ S Class. Các công nghệ tiên tiến sẽ bao gồm Magic Body điều khiển hệ thống treo chủ động trong khi hệ thống treo khí nén đi kèm như là tiêu chuẩn.
S-Class Cabrio sẽ được tung ra trong nửa thứ hai của năm 2016 và các đối thủ chính chắc chắn sẽ là Aston Martin Vanquish Volante và Bentley Continental GTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét