Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Mercedes GLC 2016 một đối thủ nặng với Audi Q5 và BMW X3


Nói cách bởi Shane O 'Donoghue
Khi: Tháng Bảy 2015
Trong đó: Strasbourg, Pháp
Có gì: 2015 Mercedes-Benz GLC 220d 4Matic
Dịp lễ: xem xét đầu tiên lái xe quốc tế
Đánh giá: 4.5 / 5
Mọi thứ có vẻ như điên dại rằng Mercedes-Benz GLK đã không được phát triển cho các tay lái bên phải, nhưng người kế nhiệm của nó, là GLC mới, các quyền đó sai và lần đầu tiên ấn tượng cho thấy các đại lý Mercedes tại Ireland sẽ không biết những gì hit họ khi SUV cỡ trung đến trong tháng Mười. Đó là nhiều hơn một trận đấu cho các đẳng cấp hàng đầu Audi Q5BMW X3 tại 220d lốt 4Matic chúng tôi xem xét ở đây và có rất nhiều hơn để đi cho dòng sản phẩm sau này.

Sự Kiện Chính
Mô hình thử nghiệm: Mercedes-Benz GLC 220d 4Matic
giá: GLC để bắt đầu trong khu vực của 45.000 €
động cơ: 2.1 lít bốn xi-lanh twin-turbo diesel
truyền: chín tốc độ tự động, 4Matic bốn bánh
Thân hình: năm cửa , năm chỗ SUV
CO 2 phát thải: 129- 143g / km tùy thuộc vào spec (B1 Band - C, 270 € - 390 € mỗi năm)
nền kinh tế kết hợp: 51.4- để 56.6mpg tùy thuộc vào spec (5.0- đến 5,5 lít / 100km )
Tốc độ tối đa: 210km / h
tốc 0-100km / h: 8,3 giây
Công suất: 170hp tại 3,000- 4,200rpm
Torque: 400Nm tại 1,400- để 2,800rpm
gian khởi động: 550 đến 1.600 lít
giá EuroNCAP: chưa được thử nghiệm
Trong các kim loại: 5/5

Mercedes-Benz là một chút của một cuộn về thiết kế và các GLC là một trong những chiếc xe đẹp nhất trong dòng-up với tỷ lệ hấp dẫn và điêu khắc tinh tế của hai chân sau của chiếc xe cho nó hiện diện thực sự. Trong cách ly nó cũng xuất hiện để được lớn hơn các đối thủ, nhưng số liệu thống kê cho thấy rằng không có nhiều ở trong đó. Các GLC là 27mm dài hơn Q5 nhưng 1mm ngắn hơn so với BMW X3, trong khi Mercedes là 8mm hẹp hơn so với Audi và 9mm rộng hơn so với BMW. Giúp tạo kiểu tóc của GLC, tuy nhiên, là một chiều cao tổng thể thấp hơn; 1,639mm đóng 1,655- và 1,678mm cho Q5 và X3 tương ứng. Chiều cao được tăng lên nếu Off-Road Kỹ thuật trọn gói được trang bị, mà cũng đi kèm với cản duy nhất cho phép tiếp cận và đi các góc lớn cho chi tiết cực đoan sử dụng off-road. Ở đầu kia của thang có một gói phong cách AMG trông đặc biệt tốt với một nóc, gương cửa màu đen và vỏ bánh xe hợp kim AMG 20-inch.

Nếu bên ngoài của GLC mới là một thành công vang dội sau đó trong cabin là một thắng lợi. Nó chỉ đơn giản khổng lồ bên trong. Vì vậy, nhiều như vậy mà thật khó để tin rằng SUV này được dựa trên nền tảng giống như Mercedes-Benz C-Class - dù với một đoạn trong chiều dài cơ sở. Chỗ để chân phía sau đặc biệt đứng ra như là hào phóng, mặc dù chỉ cho hai người cư ngụ chỗ ngồi bên ngoài, như có một phần nuôi lớn trong tầng ở giữa. Headroom là phong phú quá. Khả năng khởi động, 550 lít, cũng giống như trong BMW X3 và 10 lít hơn Audi Q5 giữ. Thiết bị chuyển mạch Tactile trong các bức tường của khoang hành lý nhanh chóng thả xuống ghế sau tách gấp quá, tạo ra một khu vực bằng phẳng lớn để mang theo mặt hàng rất lớn. Trong điều kiện của tactility và chất lượng cảm nhận, các GLC là ít nhất là ngang bằng với các C-Class, có nghĩa là một mức rất cao.
Lái xe nó: 4/5
Đừng đặt những mong đợi của bạn cho các động lực lái xe của Giá Mercedes GLC ở cấp độ của C-Class; nó có tốt hơn đó. Vâng, đó là một cách quan trọng cho con phần lớn các trình điều khiển của loại xe này. Đó là để nói rằng đó là thoải mái hơn và tinh tế hơn. Khá ngạc nhiên như vậy. Chỉ có trên 20-inch bánh xe đã làm việc thoải mái đi xe có vẻ xấu đi, nhưng trên vành nhỏ hơn so với các GLC chỉ đơn giản là đi thuyền dọc. Thật vậy, nó gần như quá êm ái trong chế độ Comfort, với chuyển động cơ thể không mong muốn hơn khi vào cua và phanh, vì vậy chúng tôi tìm thấy nó tốt nhất trong môi trường thể thao, nơi mà nó hấp thụ mọi vết sưng ném vào nó với sự tự tin. Nó đáng chú ý, tuy nhiên, tất cả các xe thử nghiệm tại buổi ra mắt quốc tế đến với hệ thống treo khí Air Control Body và giảm xóc biến thiên liên tục, một lựa chọn chúng tôi mong đợi ít hoặc không có take-up của Ireland. Đó là về cơ bản làm thay đổi các kinh nghiệm lái xe vì vậy nó không thực sự đại diện của hầu hết các GLCs rằng sẽ được mua bởi những người mua xe Ailen.

Những gì chúng ta có thể thu lượm được từ các ổ đĩa thử nghiệm là chỉ đạo của GLC là ít giao tiếp hơn nói BMW X3 và khung gầm của chiếc xe này có vẻ thiên về sự thoải mái hơn so với thể thao. Sao mà lên là tinh tế thanh thản. Tiếng ồn của gió nhỏ làm cho đường vào cabin, nhưng chỉ vì con đường và động cơ âm thanh là tất cả, nhưng hoàn toàn dịu đi bởi những gì phải là một gói phần mềm toàn diện của NVH (tiếng ồn, độ rung và độ nặng nề) loại bỏ. Thật khó để tin rằng động cơ diesel 2.1 lít twin-turbo tăng áp dưới nắp ca-pô là cùng một đơn vị được sử dụng trong suốt dải Mercedes-Benz, như thế này là, cho đến nay, lắp đặt êm nhất của nó. Hiệu suất với 170hp trên máy là khá tốt so với tuyệt vời (GLC này nặng hơn 1800kg sau khi tất cả) và mô-men xoắn 400Nm hình nên là đủ cho công suất 2,500kg kéo. Thật vậy, chúng tôi đã thử các Mercedes GLC 250 D 4Matic là tốt và mặc dù nó có 34hp và 100nm hơn để chơi với nó không cảm thấy nhanh hơn trên con đường mở.

Hộp số tự động chín tốc độ là một viên ngọc quý, có ít bằng chứng về liên tục săn bắn giữa nhiều tỷ lệ của nó. Người lái xe có thể mất quyền kiểm soát của các bánh răng thay đổi qua mái chèo kim tactile nếu họ mong muốn, nhưng có hiếm khi cần đến, trừ khi bạn muốn sử dụng thêm phanh động cơ.
Có rất nhiều grip trong khô và tuyến đường của chúng tôi đã không đánh thuế các 4Matic hệ thống dẫn động bốn bánh. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được để thử ra một Giá xe Mercedes GLC 250 D 4Matic trang bị động Off-Road Kỹ thuật trọn gói trên một off-road khóa học ngắn hạn. Chế độ để lựa chọn bao gồm Offroad và Incline (cả 15mm cao hơn chiều cao đi xe), Rocking Assist (50mm tăng để có được ra khỏi tình huống đặc biệt dính), Slippery và Trailer. Các bề mặt đã khô, bụi lỏng, sỏi và nó đã phục vụ để triển lãm mảng ấn tượng của GLC của hệ thống hỗ trợ điện tử với hiệu quả tốt với nhiều dốc nghiêng và suy giảm và nhiều khớp chéo trục.
Xem thêm: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/
Những gì bạn nhận được cho tiền của bạn: 4/5
Thông tin chi tiết giá cả và thông số kỹ thuật vẫn chưa được phát hành cho các GLC Mercedes cho Ireland, mặc dù chúng ta biết nó sẽ bắt đầu trong 'tuổi bốn mươi giữa'. Nó không rõ ràng nếu đó là cho ra mắt model entry-level như xem xét ở đây hay một phiên bản sắp tới. Trong tháng mười, hai biến thể diesel (GLC 220d 4Matic và GLC 250D 4Matic) sẽ được nối bởi một lựa chọn xăng thông thường duy nhất (badged GLC 250 4Matic và được hỗ trợ bởi một động cơ 211hp tăng áp 2,0 lít) và một plug-in hybrid ấn tượng hiệu quả được gọi là GLC 350e 4Matic, nhưng một trong đó sẽ không có sẵn cho đến đầu năm 2016. Một chín tốc độ tự động là tiêu chuẩn trên tất cả những người, với một tự động bảy tốc độ cho xe. Tại một số giai đoạn trong năm 2016 mức nhập GLC 200D và GLC 200 mô hình sẽ xuất hiện, có lẽ với bánh sau, tuy nhiên không có ý định cung cấp tùy chọn hộp số tay ở Ireland.

Lựa chọn thay thế
Audi Q5 : the-bán tốt nhất và hoàn thành tất cả các rounder, nhưng GLC trông có các biện pháp của nó.
BMW X3 : nhiều thể thao lái xe nói chung, nhưng ít thoải mái và tinh tế - cho đến nay.
Land Rover Discovery Sport : có USP của bảy chỗ ngồi, nhưng không phải là yên tĩnh hoặc thoải mái dễ chịu như Merc.
Xem thêm: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/
Tóm lược
Không chỉ có Mercedes-Benz nhập vào phân khúc SUV compact cao cấp ở Ireland lần đầu tiên với một chiếc xe có dấu hiệu của người giỏi nhất trong lớp, các GLC vượt qua C-Class nó chia sẻ rất nhiều với, chắc chắn về tinh tế, thoải mái và không gian. Tất nhiên, một số trong đó phụ thuộc vào các tùy chọn điều khiển Air Body đình chỉ, vì vậy chúng tôi sẽ bảo lưu phán quyết cuối cùng cho một đánh giá trên những con đường Ireland vào cuối năm nay. Nguồn: http://mercedesvietnam.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét