Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

New 4-link phía trước trục trong Mercedes C-Class: thoải mái hơn và nhiều hơn nữa động lực

New 4-link phía trước trục trong Mercedes C-Class: thoải mái hơn và nhiều hơn nữa động lực
The 4-link mới phía trước trục thay thế McPherson Kiểu cũ từ các thế hệ cựu C-Class và nghiêm túc cải thiện sự thoải mái và năng động.
http://mercedesblog.com/wp-content/uploads/2014/09/4-link-front-axle-C-Class.jpg

Một thiết kế mới bốn liên kết phía trước trục đóng một phần quan trọng trong các đặc tính xử lý nhanh nhẹn. Các khái niệm liên kết bốn cô lập các thanh chống từ các chức năng vị trí bánh xe. Mặt trước trục bốn liên kết bao gồm trong mặt phẳng cánh tay kiểm soát thấp hơn của hai liên kết cá nhân (que kéo và cánh tay kiểm soát mùa xuân). Các thanh chống niềng răng chống lại cánh tay kiểm soát xuân nhôm ngang giả mạo. Các chất ổn định hoạt động trên các cánh tay kiểm soát mùa xuân. Trong mặt phẳng phía trên xương đòn nhôm giả mạo mất trên thêm chức năng định vị bánh xe. Một cứng nhắc, thiếu trọng lượng tàu sân bay được tối ưu hóa cho phép gắn các thành phần như động cơ, truyền tải và bánh lái trong một cách mà là dẫn nhất để xử lý năng động tối ưu.
Do các thành phần của trục trước mới được làm bằng nhôm, chúng nặng khoảng hai kg ít hơn so với một thiết kế thép tương ứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét