Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

New Mercedes GLE 450 AMG Coupe , phong cách và hiệu suất trên màn hình

Mercedes GLE 450 AMG Coupe - Mercedes AMG Coupe mới 450 GLE đang dẫn đầu một video chính thức mới cho chúng ta thấy công việc của Stella SUV hiệu suất cao trong khi tấn công đường với đẩy của 376 hp động cơ V6 3.0 lít TwinTurbo .

Một đoạn video chính thức mới của các sao cho chúng ta vững bước và độc trên đường phố của Mercedes GLE 450 AMG Coupe , chiếc SUV hiệu suất cao của Mercedes-Benz trong phạm vi mà Mercedes được đặt dưới sự GLE 63 AMG Coupe. Dáng vẻ bên ngoài an toàn và vững chắc, kiểu dáng đẹp và thiết kế thể thao và một thiết bị kỹ thuật cơ khí quan trọng để đảm bảo hiệu suất cao nhất.
Có khả năng thích ứng với tất cả các loại mặt đường, các Mercedes GLE 450 AMG Coupe lợi ích từ hệ thống công nghệ tiên tiến mà làm cho SUV của đầu Star. Các Mercedes GLE 450 AMG Coupe e có hệ thống tự động hạ thấp làm giảm chiều cao đi xe của SUV trong khi lái xe, ngay cả khi di chuyển ở tốc độ cao, cũng như treo khí.
Bầu không khí thể thao và hướng đến tốc độ trên các đặc điểm bên ngoài buồng lái, nơi có một số chi tiết mà chỉ có thể nâng cao kinh nghiệm lái xe của người lái xe, tay lái trong da Nappa, bàn đạp bằng thép không gỉ và bảng điều khiển bằng kỹ thuật số đồ họa "xe đua".
Để tất cả điều này là thêm khả năng tấn công các đường nhựa của Mercedes GLE 450 AMG Coupe với động cơ V6 mạnh mẽ TwinPower Turbo 3.0 lít, sản sinh công suất 376 mã lực và mô-men xoắn tối đa 520 Nm, động cơ nó được kết hợp với hộp số tự động 9 tốc độ và lái xe bốn bánh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét