Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mercedes C250 Exclusive-Sang trọng và đầy quyền uy

Mercedes C250 Exclusive-Sang trọng và đầy quyền uy
Mặc dù có mặt ở trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua nhưng dòng xe mang thương hiệu Mercedes vẫn không làm cho mọi người phải thất vọng khi liên tục đổi mới và cho ra đời những mẫu xe đầy phong cách và lịch lãm. Vừa qua tiếp tục là một cơn sốt mà Mercedes mang lại nhằm khẳng định đẳng cấp của mình đó chính là sản phẩm với tên gọi Mercedes C250 Exclusive. Nhờ tâm huyết và bàn tay khéo léo của người kĩ sư đã nhào nặn ra một tác phẩm mới mà sự xuất hiện của nó dường như đã phá tan mọi thứ tầm thường trước đó và xác lập nên cái gọi là thời thượng.
Mercedes-benz-C250-Exclusive-(5)

Mercedes C250 Exclusive 2015 – Giá: 1.569.000.000 VNĐ

Hotline: Mr Bằng : 0912 13 8689
GIAO XE TOÀN QUỐC, GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ THỦ TỤC MUA XE
c250 exclusive 2015

Ngoại thất Mercedes C250 Exclusive

Qua nhiều thế hệ Mercedes C250 Exclusive đã được trau chuốt, cải tiến qua nhiều hơn. Lẽ dĩ nhiên dưới bàn tay chăm sóc của những người thiết kế tài ba mà Mercedes sở hữu thì Mercedes C250 Exclusive đã trở thành một cái tên cực “hot” và được xếp vào danh sách những sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này.
Thiết kế Mercedes C250 Exclusive với những bước đột phá mới, năng động và thể thao hơn rất nhiều, phần lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome hốc hút gió cũng thay đổi. Các thanh ngang có thể xoay để khít lưới tản nhiệt khi xe ở vị trí đỗ, phần mâm xe 17-inch đa chấu đầy thanh lịch, sang trọng.Từ đèn pha, đèn hậu, mặt trước và sau xe đều mang kiểu dáng của thế hệ đàn anh S-Class. Nẹp chỉ mạ chrome trên cản sau và thân xe Mercedes C250 Exclusive so với phiên bản trước thì có phần nhẹ hơn nhiều nhờ việc sử dụng tấm nhôm ở lớp vỏ và phần hệ thống khung gầm dạng modul, điều này giúp người điều khiển xe cảm giác được sự an toàn và chính xác hơn.
Hình ảnh Ngoại Thất Mercedes C250 Exclusive
Mercedes C250 Exclusive
Mercedes C250 Exclusive (6)
Mercedes C250 Exclusive (2)

Nội thất Mercedes C250 Exclusive

Mặc dù hướng đến phong cách gọn nhẹ nhưng nội thất Mercedes C250 Exclusive vẫn không hề mất đi tính tiện nghi và sang trọng của nó. Người lái sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế da cao cấp, còn những người ngôi sau lại có cảm giác được bay bổng khi ngước mặt lên qua ô cửa panorama dài từ mui trước đến gần mép trần sau để ngắm bầu trời trong xanh.
Không có điều gì tuyệt vời bằng việc bạn ngắm nhìn và chạm vào các chi tiết Mercedes C250 Exclusive được thiết kế tỉ mỉ trên xe, dàn tablo hoành tráng được ốp gỗ và da sang trọng khá sang trọng. Ở trung tâm là một màn hình giải trí khá nổi bật, đó chính là chiếc máy tính bảng 7.0 inch có hệ thống Touchpad và hệ thống định vị Garmin MAP Pilot khá dễ sử dụng. Nhờ có hệ thống đèn Led chiếu sáng ở bên trong mang gam màu dễ chịu đã tạo được không gian ngọt ngào và lãng mạn hơn.
Hình ảnh Nội Thất Mercedes C250 Exclusive
Hình ảnh Ngoại Thất Mercedes C250 Exclusive
Hình ảnh Ngoại Thất Mercedes C250 Exclusive
Mercedes C250 Exclusive (4)

Động cơ Mercedes C250 Exclusive

Mercedes C250 Exclusive được trang bị động cơ xăng 2.0 lít nhưng có công suất lên đến 211 mã lực, mômen xoắn cực đạ 350Nm (nhiều hơn 40Nm so với động cơ cũ). Để tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ phải mất 6.6 giây và Mercedes C250 Exclusive có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình vẫn là 5.3 lít/100 (theo công bố của nhà sản xuất).
Mercedes-benz-C250-AMG-(45)

Trải nghiệm cùng Mercedes C250 Exclusive

Dòng xe thế hệ mới Mercedes C250 Exclusive sử dụng hộp số tự động 7 cấp, hơn thế nữa hệ thống an toàn của xe cũng vô cùng thông minh. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc). Đến đây chắc hẳn không còn lý do gì để ngăn cản bạn sở hữu một chiếc xe Mercedes C250 Exclusive sang trọng và đầy quyền uy này phải không nào?Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn hãy muốn tìm hiểu thêm thông tin về nó. http://mercedesbenzvietnam.com/c-class/c250-exclusive/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét