Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mercedes GL350 CDI 4MATIC-Trao trọn yêu thương cho gia đình bạn

Mercedes GL350 CDI 4MATIC-Trao trọn yêu thương cho gia đình bạn

Xã hội ngày một phát triển, chất lượng cuộc sống của con người ngày một được nâng cao, vì vậy việc sở hữu một chiếc xế hộp để dùng gia đình, người thân vi vu đó đây ngày lễ tết đã không còn là điều quá xa xỉ. Ngoài việc là phương tiện di chuyển, chiếc xe hơi còn là cầu nối để gắn chặt tình yêu thương giữa con người với con người. Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc xe nào cho gia đình mình thì hãy một lần trải nghiệm cùng với Mercedes GL350 CDI 4MATIC, chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều điều ngạc nhiên thú vị cho bạn.
Mercedes GL350
Mercedes GL350 CDI 2015 – Giá: 3.839.000.000 VNĐ
Hotline: Mr Bằng 0912 13 8689
GIAO XE TOÀN QUỐC, GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ THỦ TỤC MUA XE
Ngoại thất Mercedes GL350 CDI 4MATIC
Mặc dù phố thị đông đúc dòng người, xe cộ, thế nhưng sự xuất hiện của Mercedes GL350 CDI 4MATIC với vẻ bề ngoài bóng bẩy và mạnh mẽ sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người. Các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời chiếc xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC tựa như một tác phẩm nghệ thuật với phần đầu xe trông vô cùng hoàn hảo.
Mercedes GL350
Lưới tản nhiệt hai thanh được thiết kế khá ấn tượng, ở chính giữa lưới tản nhiệt là biểu tượng ngôi sao ba cánh đầy uy lực. Phần cản trước và cản sau được ốp crôm tạo độ sáng bóng, cộng thêm nữa là phần giá chở trên mui xe sử dụng chất liệu nhôm tạo vẻ ngoài hoàn hảo cho Mercedes GL350 CDI 4MATIC. Ở hai bên cửa sổ và phía sau xe có kính chắn gió màu đen nhằm tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào, tạo cảm giác an toàn cho mọi người khi bước lên xe. Ở bậc lên xuống bên hông xe với chất liệu hợp kim nhôm, phần mâm hợp kim 19” thiết kế 5 cánh đôi 275/55 R19 và nội thất ốp nhôm tạo nên một vẻ ngoài đồng bộ, sáng chói, thu hút mọi ánh nhìn khi nó lăn bánh trên đường.
Mercedes GL350 CDI (4) Mercedes GL350 CDI (3)
Nội thất Mercedes GL350 CDI 4MATIC
Bên cạnh thiết kế ngoại thất bóng bẩy, sang trọng thì nội thất của Mercedes GL350 CDI 4MATIC cũng khá tiện nghi, không gian bên trong xe khá rộng rãi, khả năng vận hành êm ái, mượt mà. Có lẽ cũng chính vì những lý do này mà Mercedes GL350 CDI 4MATIC đã trở thành cơn sốt ngay từ những ngày đầu trình làng cho đến nay, được gia đình Việt khá ưa chuộng.
Mercedes GL350 CDI (10) Mercedes GL350 CDI (8)
Xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC được thiết kế với 7 chỗ ngồi có chức năng mở rộng khoang hành lý, điều đó có nghĩa là ở hàng ghế thứ 2 và 3 có thể được gập xuống hoàn toàn để tối đa không gian lưu trữ đồ đạc, đồng thời cũng mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Chưa hết ở phần ghế người lái và hành khách phía trước có thể chỉnh điện với bộ nhớ vị trí ghế. Ghế trước có chức năng Multicontour bơm hơi năng động và sưởi giúp cho mọi chỗ ngồi trên xe đều cảm thấy dễ chịu.
Mercedes GL350 CDI (12) Mercedes GL350 CDI (11)
Có thể nói việc trang bị các hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND trên xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC ví dụ màn hình hiển thị màu TFT 17,8 cm, ổ cứng lưu trữ nhạc (tương thích với các định dạng MP3/WMA/ACC), đầu đọc DVD/ CD, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, hệ thống điều khiển trung tâm và cổng kết nối truyền thông đa phương tiện (iPod, USB, AUX-in) cho các thiết bị điện tử bên ngoài đã giúp thỏa mãn được nhu cầu của chủ nhân mọi lúc mọi nơi. Ở hàng ghế sau có tích hợp hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp điều chỉnh nhiệt độ và mức gió tùy ý, ngoài ra trên chiếc xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC còn được trang bị tay lái bọc da đa chức năng, hệ thống KEYLESS-GO giúp khởi động xe không cần chìa khoá,…

Động cơ Mercedes GL350 CDI 4MATIC

Để chiếc xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nguồn nhiên liệu thì nhà sản xuất đã trang bị cho nó động cơ V6 3.0. Còn với hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn đề phòng những trường hợp khẩn cấp xảy ra.
Sở hữu chiếc xe Mercedes GL350 CDI 4MATIC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, ổn định thân xe điện tử ESP cùng với hệ thống lái Direct-Steer, chống trượt khi tăng tốc ASR…tất cả đều giúp cho việc vận hành, điều khiển xe một cách dễ dàng và chính xác tuyệt đối. Ngoài ra xe còn có chức năng Crosswind Assist giúp ổn định thân xe khi chạy trên đường cao tốc, an toàn khi gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi, có gió mạnh thổi ngang hông xe.
Trải nghiệm cùng Mercedes GL350 CDI 4MATIC
Mercedes GL350 CDI 4MATIC đầy đủ tiện nghi và sự sang trọng, xe có 7 chỗ và là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Trên xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần vì vậy mà nó có thể di chuyển được an toàn ngay cả khi gặp phải địa hình không bằng phẳng hay thời tiết xấu. Ngoài ra với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chỉ khoảng 7,4 – 8 lít/100km Mercedes GL350 CDI 4MATIC hứa hẹn sẽ trao trọn tình yêu thương cho gia đình bạn trong mỗi cuộc hành trình khám phá mới.
Mercedes GL350 CDI (14) Mercedes GL350 CDI (13) Mercedes GL350 CDI (9) Mercedes GL350 CDI (7) Mercedes GL350 CDI (6) Mercedes GL350 CDI (5)
 http://mercedesbenzvietnam.com/gl-class/gl350/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét