Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes GLE 450 AMG Coupe phát hiện trên đường phố Stuttgart

Mercedes AMG Coupe GLE 450 phát hiện trên đường phố StuttgartCác GLE Mercedes Coupe đã được công bố trực tuyến một vài tuần trước đây và bây giờ là một mô hình sản xuất trước -  Mercedes GLE 450 AMG Coupe được chính xác - đã được phát hiện trên đường phố Stuttgart (Đức), nơi chiếc xe, duy trì kiểm tra cuối cùng trước khi tắt miễn phí để được định nghĩa như là một mô hình sản xuất cho tất cả các hiệu ứng.
Đặc biệt, đây GLE Coupe đã được phát hiện trong trắng Polar White và đánh giá từ các lỗ thông hơi trên các mặt bên phía sau dường như có trước khi một phiên bản  Mercedes GLE 450 AMG Coupe Mặc dù hình ảnh chính thức có mặt trong một hệ thống ống xả với bốn đường ống, các model "chèn ép" ở Đức nó chỉ có hai, cấu hình của tiêu chuẩn này trên phiên bản cơ sở. Nhưng xem xét rằng đây chưa phải là một mô hình đã sẵn sàng để bán, rất có khả năng rằng các yếu tố cuối cùng được thêm vào ở cuối.
Các  Mercedes GLE 450 AMG Coupe là model dành cho những người muốn quyền lực hơn so với mô hình chuẩn, mà còn cho những người không muốn chi nhiều tiền để có được một mô hình AMG đúng mà nên đến Detroit ngay. Các GLE 63 AMG Coupé cần được trang bị với một 4,0 lít twin-turbo V8 từ 462 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Trở lại với những  Mercedes GLE 450 AMG Coupe, sau này sẽ có dưới mui xe đã được chứng minh 3.0 lít V6 tăng áp kép 367 mã lực với mô-men xoắn tối đa 520 N m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét