Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Mercedes-Benz AMG GT 2016 - Đánh giá và Giá

Mercedes AMG GT 2016 là sự kế thừa của SLS AMG GT của Mercedes. Nó đi kèm với thiết kế hiện đại hơn và cung cấp một cái nhìn thể thao hơn. Đây là chiếc xe hai cửa ra vào.
2016 Mercedes-Benz AMG GT
Mercedes AMG GT 2016

Ngoại thất và nội thất

Xe hai cửa này nắm giữ hai hành khách người lớn. Nó có một cái nhìn mượt mà ở bên ngoài hơn so với các mô hình SLS. Tương tự như vậy, ngay cả những cạnh sắc dự kiến ​​sẽ được đưa ra khỏi chiếc xe mới. Sự kết thúc phía sau trông hoàn hảo với một số ảnh hưởng. Thiết kế bên ngoài là gọn gàng so với người tiền nhiệm của nó. Nó được trang bị bánh xe 19 inch với mô hình này và lưới tản nhiệt và các lỗ thông hơi đưa các thiết kế cơ thể, trong khi các dòng bảng trên cửa và đèn LED tương tự như các xe S-class.
2016 Mercedes-Benz AMG GT nội thất
Mercedes AMG GT 2016 nội thất
Bên trong xe là một cabin rộng rãi. May mắn thay, các bảng điều khiển có cánh mạnh mẽ. Các điều khiển trung tâm trông trội và phong cách. Thiết kế nội thất của hành khách sẽ có nghề thủ công chất lượng cao và nội thất sẽ có vật liệu cao cấp. Các tính năng điều khiển lệnh có thể có được chi tiết thông qua màn hình hiển thị màn hình trong 8,4 inch. Có hệ thống sưởi ghế, ánh sáng nguy hiểm và cánh lướt gió sau được dễ dàng điều khiển từ bảng điều khiển được đặt trên khung mái nhà.
Nội thất thể hiện cảm xúc và tinh khiết. Tỷ lệ thể thao cảm giác hiện tại của rộng rãi. Các điều khiển trung tâm là chi phối xuất hiện để cung cấp một tính năng nâng phong cách. Màn hình hiển thị trung tâm miễn phí-đứng là bắt mắt. Các vật liệu tốt nhất trình bày tay nghề tuyệt vời và điều này là hiển nhiên trên vô lăng, cụm đồng hồ và ghế ngồi thể thao. Các vị trí chỗ ngồi thấp cung cấp các lợi thế như nó tích hợp các trình điều khiển trong buồng lái để lái xe máy và các cửa tấm lõm hình với beltlines cao.

Động cơ và Mileage

2016 Mercedes-Benz AMG GT động cơ
Mercedes AMG GT 2016 động cơ
Mô hình động cơ cho GT và GTS là như nhau; nhưng quyền lực được giảm cho GT. Động cơ tiêu chuẩn là 4,0 lít M178 V-8 giải phóng 456 mã lực và mô-men xoắn 443 lb-ft. Kể từ GT có ít điện năng hơn, nó đòi hỏi bốn giây để trang trải 100 km / giờ. Nó cung cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn so với hầu hết các xe khác và không cần phải nói, nó có bảy tốc độ truyền ly hợp kép.

Giá và Release date Mercedes AMG GT 2016

2016 Mercedes-Benz AMG GT Rear View
Mercedes AMG GT 2016 Rear View
Giá khởi điểm dự kiến ​​sẽ là khoảng $ 120,000 và chính xác ngày phát hành hoặc vẫn còn chưa biết, nhưng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu.
Các thực tiễn hàng ngày cung cấp thoáng cảm nhận và các tính năng khả năng hiển thị tốt chứng tỏ sự thoải mái và năng động thể thao làm Mercedes AMG GT 2016 phù hợp cho những chuyến đi dài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét