Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes GLE 450 AMG là một con quái vật

Nhiều người trong số những con quái vật nổi tiếng nhất và đáng sợ của thần thoại là sự kết hợp thô lỗ của con thú tiêu chuẩn khác. Minotaur là nửa người, nửa bull; Chimera là một con sư tử với cái đầu của một con dê nhô ra từ lưng và đuôi của một con rắn; Medusa là một người phụ nữ với con rắn cho tóc. Trong truyền thống tự hào, Mercedes đã phát hành GLE Coupe, con đẻ của GLE SUV và CLS Coupe. Nếu bạn đã vẽ đôi mắt của bạn từ từ đứng lên từ mặt đất, vài giây đầu tiên sẽ trông giống như nhiều chiếc SUV Mercedes khác: bánh xe chrome lớn, bùng chắn bùn,-ban chạy.

 
  Nhưng, một khi vượt qua cánh cửa xử lý, tất cả mọi thứ thay đổi: phía sau boxy tiêu chuẩn đã được đổi chỗ cho một thanh mảnh, rơi roofline rằng obliterates dung lượng lưu trữ trong tên của phong cách. Các Mercedes GLE 450 AMG Coupe  4MATIC (gọi con quái vật này bằng tên đầy đủ của nó hoặc bị nhấn chìm trong lửa) là một thế kỷ 21, phong cách có ý thức về con quái vật với cơ thể của một chiếc xe tải và người đứng đầu của một chiếc coupe, và nếu không có gì khác, chúng tôi 'lại tò mò.
Mercedes 'sang trọng mish-nghiền được dự kiến sẽ đi đầu-to-đầu với BMW X6 , và do đó sẽ chỉ đến ở hương vị mạnh mẽ thể thao. Chiếc xe này là cơ sở, động cơ V6 Biturbo 362 mã lực làm-đó là rất nhiều, nhưng ở đây, các tag AMG có nghĩa là phong cách hơn hít. Các tùy chọn khác là GLE63 S 4MATIC Coupe, với bây giờ phổ biến (tốt, trong số những chiếc xe AMG) 5,5-lít V8 Biturbo AMG của làm 577 mã lực và một sự pha trộn Teutonic rất nhanh. Để sao lưu thể thao của GLE (so với một G-wagen, ít nhất) trông, Mercedes đã làm những gì họ làm tốt nhất: đi lên với các hệ thống phức tạp rất tuyệt vời để làm cho chiếc xe lớn xe nhỏ. Xử lý biến chế độ Dynamic, một truyền chín tốc độ, và "khí thải gia tăng," có nghĩa là động cơ giả âm đường ống qua loa, giúp chiếc xe tải invigorate lái xe.
Vì vậy, nó sẽ lái xe tốt? Chắc chắn tốt hơn so với một GLE chuẩn. Là nó hoàn toàn là một bài tập marketing? Trong khi chúng tôi chắc chắn trên tất cả, Mercedes đã vui mừng để sử dụng "tính thể thao, năng động, và khả năng" cùng với "sự hiện diện, linh hoạt và độ chắc chắn" trong một thông cáo báo chí, hàng trăm ngàn BMW X6s bán chứng minh rằng thị trường Coupe-SUV của mình màu mỡ, và Mercedes muốn một mảnh. Bạn nên mua nó? Chắc chắn, nếu có hình bóng kỳ lạ nổi thuyền của bạn, con quái vật này sẽ không cắn. Chỉ cần chắc chắn rằng bất kỳ hành khách ghế sau không đội mũ. [Cuối mùa hè tại đại lý Benz của bạn; TBD giá]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét