Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

MERCEDES-BENZ SL 400 2LOOK Edition – KẺ CHINH PHỤC

MERCEDES-BENZ SL 400 2LOOK Edition – KẺ CHINH PHỤC

Chinh phục đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên? Đó là điều không hề dễ dàng với bất kỳ ai trừ khi bạn sở hữu những điều thật đặc biệt, đó có thể là gì: Sắc đẹp? Tài năng? Hoặc cả hai? Nếu có thứ gì đó sở hữu cả hai yếu tố này thì chắc chắn đó là một thứ vô cùng đặc biệt, và trong trường hợp này thì siêu phẩm Mercedes SL 400 2Look Edition đích thực là một kẻ chinh phục đặc biệt, một “kẻ” tài sắc vẹn toàn có thể đốn ngã trái tim của bất kỳ “gã khờ biết yêu” nào đó mà nó gặp trên đường.
Quả thật, Mercedes SL 400 2Look Edition đã được hãng xe danh tiếng đến từ nước Đức hết sức ưu ái khi tạo ra một siêu phẩm hoàn hảo đến như thế, từng đường cong mềm mại đầy quyến rũ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ như một thứ ma lực mãnh liệt khiến người khác không thể rời mắt.
Mercedes SL 400 2Look Edition (1)
Mercedes SL 400 2Look Edition 2015 – Giá: 5.779.000.000 VNĐ
Hotline: Mr Bằng 0912 13 8689
GIAO XE TOÀN QUỐC, GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ THỦ TỤC MUA XE
Sức hút đầy ma lực từ thiết kế ngoại thất của Mercedes SL 400 2Look Edition
Mercedes SL 400 2Look Edition là phiên bản thuộc dòng xe thể thao cao cấp của Mercedes với thiết kế vô cùng hiện đại, được trang bị mâm xe thể thao AMG 19 inch 7 chấu kép với 2 màu tương phản nổi bật, mui xe màu đen Obsidian có thể gấp gọn để trở thành xe mui trần, huy hiệu “2LOOK” trên cột A thu hút mọi ánh nhìn khi chiếc xe di chuyển trên đường.
Mercedes SL 400 2Look Edition
Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4617 x 1877 x 1315 mm, chiều dài cơ sở là 2585 mm, nhìn tổng thể đây là một mẫu xe thể thao sở hữu kiểu dáng khỏe mạnh và hiện đại với 2 ghế ngồi rất thích hợp cho những người có niềm đam mê tốc độ mãnh liệt. Điểm nhấn của xe còn nằm ở cản trước, cản sau và ốp sườn xe kiểu thể thao AMG, đĩa phanh xe có đường kính lớn, đục lỗ; kẹp phanh trước màu xám in logo Mercedes-Benz đặc trưng của hãng xe Đức.
Mercedes SL 400 2Look Edition (4)
“Kẻ chinh phục” Mercedes SL 400 2Look Edition có thiết kế khí động học đặc biệt có khả năng giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc và lướt gió khi di chuyển với tốc độ cao, cùng với đó là thiết kế lưới tản nhiệt một nam rộng, dốc đứng với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa luôn là nét đặc trưng dòng xe thể thao Mercedes và khe gió bên sườn xe với vây mạ chrome thể thao.
Mercedes SL 400 2Look Edition (3) Mercedes SL 400 2Look Edition (5)
Nội thất Mercedes SL 400 2Look Edition sành điệu dành cho dân chơi đích thực
Sẽ là không quá khi nhận xét như thế về thiết kế nội thất dành cho Mercedes SL 400 2Look Edition, bởi hầu hết những tiện ích bên trong xe đều rất hiện đại và sành điệu, thích hợp cho đối tượng người dùng trẻ và chuộng những gì “độc, lạ”. Nội thất của xe là sự hòa trộn giữa chất liệu Da Nappa Exclusive và các màu sắc đen/trắng platinum designo (521) tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc xe.
Mercedes SL 400 2Look Edition
Tay lái của xe được thiết kế theo phong cách thể thao với ba chất bọc da designo tích hợp lẫy chuyển số bán tự động, được bọc da bán phần hai màu tương phản với những đường chỉ may trang trí đầy tinh tế. Ghế ngồi dành cho lái xe và hành khách mang kiểu dáng thể thao có thể ôm sát người nhằm mang đến cảm giác thoải mái và an toàn nhất khi lái xe. Điểm đặc biệt nữa của “Kẻ chinh phục” là phần lớn các chi tiết bên trong xe đều được bọc da và các đường chỉ may trang trí mang đến cảm giác cả chiếc xe là một tác phẩm thủ công thực sự.
Mercedes SL 400 2Look Edition
Ghế ngồi trên Mercedes SL 400 2Look Edition cũng rất đặc biệt khi không chỉ mang kiểu dáng thể thao đặc trưng mà còn có nhiều tính năng khác như có thể điều chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí, có chức năng sưởi, thông gió và massage chủ động, ngoài ra một tính năng hoàn toàn mới được Mercedes trang bị cho siêu phẩm này là chức năng thổi khí ấm quanh cổ người lái và hành khách AIRSCARF.
Mercedes SL 400 2Look Edition
Về giải trí đa phương tiện, xe sở hữu hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC vô cùng hiện đại.
Động cơ Mercedes SL 400 2Look Edition V6 – Sức mạnh đến từ gã khổng lồ
Mercedes SL 400 2Look Edition sở hữu khối động cơ mạnh mẽ V6 với những tính năng ưu việt, dung tích công tác đạt 2996 CC, công suất cực đại 333 mã lực tại 5250 – 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 480 Nm tại 1600 – 4000 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ V6 trên xe được truyền đến bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS độc quyền của hãng giúp xe mạnh hành một cách mạnh mẽ.
Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 5,2s, đây đích thực là một con số ấn tượng dành cho “Kẻ chinh phục”, tuy có tốc độ tối đa lên đến 250km/h nhưng động cơ V6 được xem là một trong những khối động cơ có khả năng tiết kiệm nhiên liêu hàng đầu trên thế giới hiện nay khi chỉ tiêu tốn 7,3 – 7,7 lít/100km.
Tiện ích lái xe an toàn hoàn hảo của Mercedes SL 400 2Look Edition
Mercedes SL 400 2Look Edition là “Kẻ chinh phục” sở hữu tốc độ đầy ấn tượng, do đó những tiện ích lái xe an toàn là yêu cầu bắt buộc để mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất cho người dùng. Hơn ai hết, Mercedes hiểu rõ điều đó nên đã nhanh chóng trang bị cho chiếc xe những tính năng hiện đại như hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác; cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái; chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả; chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao; hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn…
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); thanh chống tự động trong trường hợp lật xe tích hợp sau lưng ghế… là những tiện ích an toàn vượt trội của Mercedes SL 400 2Look Edition.
Với những cải tiến về mặt thiết kế cũng như công nghệ, “Kẻ chinh phục” chắc chắn sẽ khiến những tay lái đam mê tốc độ phải “chết mê chết mệt” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy sẵn sàng cho mọi thử thách với Mercedes SL 400 2Look Edition.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét