Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mercedes GLE – Sẵn sàng trong mọi cuộc đối đầu

Mercedes GLE – Sẵn sàng trong mọi cuộc đối đầu
Đúng như những gì mà “ông hoàng” Mercedes-Benz đã tuyên bố trước đó, chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi Mercedes GLE trình làng, sản phẩm này đã tạo nên một cơn sốt và sẵn sàng đánh bại BMW X6, khiến cho người bạn đồng hương phải “phát sốt, phát rét”. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Mercedes GLE nhé!
Mercedes GLE

Ngoại thất Mercedes-Benz GLE

Tương tự như đối thủ BMW X6, sản phẩm Mercedes GLE là một sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc coupe và một chiếc crossover. Phần đầu xe Mercedes GLE thu hút người xem bởi thiết kế lưới tản nhiệt chỉ có một chấn song đơn, tiếp đó là cặp đèn pha chiếu sáng dạng LED.
mercedes-gle-coupe-1-600x380
Phần mui xe của Mercedes GLE có thiết kế động học, phần đuôi được phát triển mang cảm hứng của S-Class Coupe. Một vài điểm nhấn khác của sản phẩm này là thân xe được ơn phủ nhựa, các chi tiết crôm, hệ thống ống xả kép và bộ lazăng 20 inch tiêu chuẩn. Ngoài ra Mercedes-AMG GLE 63 còn sở hữu vòm bánh xe lớn hơn, cản trước rộng, cả đầu và đuôi xe được tái thiết kế cùng bốn ống xả ở phía sau.

Nội thất Mercedes-Benz GLE

Mercedes GLE có nội thất theo tiêu chuẩn, màu bạc và điểm xuyết một vài chi tiết bằng gỗ và nhôm. Bên cạnh đó Mercedes GLE còn được trang bị một bộ ghế thể thao, vô lăng thể thao và màn hình hiển thị hệ thống thông tin giải trí mới.Toàn bộ phụ kiện trang trí nội thất xe đều khá hiện đại cùng với cụm điều khiển khác biệt.
Mercedes GLE

Động cơ Mercedes GLE

Mercedes-Benz giới thiệu 3 phiên bản của GLE, phiên bản tiêu chuẩn là mẫu Mercedes GLE 350d 4MATIC được trang bị động cơ V6 254 mã lực và mômen xoắn cực đại 620 Nm. Mạnh mẽ hơn là Mercedes GLE 400 4Matic với động cơ V6 3.0L tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 328 mã lực và mômen xoắn cực đại 480 Nm.
Và một trong ba phiên bản cao cấp nhất chính là Mercedes GLE 450 AMG với body-kit hầm hố và lazăng hợp kim nhẹ 21 inch của AMG. Thêm vào đó phiên bản này còn có hệ thốngtreo khí nén AIRMATIC, hệ thống giảm xóc thích ứng và chức năng tự động hạ thấp gầm xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Sức mạnh của phiên bản Mercedes GLE 450 AMG đến từ khối động cơ V6 3.0L, tăng áp turbo kéo, sản sinh công suất 361 mã lực fà mômen xoắn cực đại 520 Nm. Kế tiếp với động cơ này là hộp ố tự động 9 cấp, hệ thống Dynamic Select, cho phép người lái lựa chọn 5 chế độ khác nhau gồm: Individual, Comfort, Slippery, Sport và Sport+.
Trải nghiệm cùng Mercedes GLE
Mercedes GLE được phát triển trên nền tảng khung gầm mới với hệ thống treo thể thao, ổn định thân xe, chống lật và cơ cấu lái linh hoạt. Không chỉ vậy ở phiên bản Mercedes-AMG GLE 63 Coupe còn có thiết kế bộ la-zăng 21 inch đạt tiêu chuẩn với lốp 285/45 ZR21 trước và 325/40 ZR21 sau. Còn với Mercedes-AMG GLE 63 S thì được trang bị bộ la-zăng 22 inch với bộ lốp có kích thước 285/40 ZR22 trước và 325/35 ZR22 sau.
Theo dự định của Mercedes-Benz thì GLE Coupe sẽ được tung ra bán trên thị trường vào tháng 6 năm nay nhằm cạnh tranh với BMW M6. Mặc dù nó vẫn sử dụng chassis của M-Class thế hệ hiện đại nhưng chính những điểm cải tiến mới đã giúp cho nội thất của Mercedes GLE Coupe trông cao hơn và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người lái. Mercedes GLE hứa hẹn tạo nên những bước đột phá mới và sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. http://mercedesbenzvietnam.com/gle-class/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét