Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đánh giá Mercedes GLC 300 2018 hoàn toàn mới nhất từ website lớn

Mercedes GLC 300 dài hạn của chúng tôi năm 2017 đã ở với chúng tôi vài tháng nay và mặc dù mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ, đã có một đường cong học tập nhẹ nhàng khi tôi quen sử dụng SUV 2017 SUV trong năm của chúng tôi. Chiếc Mercedes GLC 300, có vẻ như, hoạt động khác biệt - hiệu quả hơn - nhiều loại xe crossover và SUV nhỏ.
 
Vấn đề này chủ yếu là vấn đề cá nhân, nhưng đó là điều tôi đang phải vật lộn khi đi thử lái xe khác trong vài tuần một lần và trở lại Mercedes GLC 300 và đó là điều tôi cho rằng nhiều người mua GLC mới sẽ giải quyết với khi họ quen với những chiếc xe mới.
Vấn đề, tôi nghĩ, là Mercedes GLC 300 được điều chỉnh quá hiệu quả.
Nghe tôi ra. Điều gì xảy ra khi bạn thoát khỏi khí khi lái xe chạy bằng khí đốt? Bạn có thể bắt đầu giảm đáng kể khi bạn duyên dáng. Nói cách khác, bạn đang nhận được một lượng phanh động cơ nhỏ nhưng rõ ràng từ xe của bạn.
Bạn không thực sự có được điều đó trong Mercedes GLC 300. Hãy tắt ga khi bạn tiếp cận ánh sáng dừng hoặc giao thông, và Mercedes dường như không tự nhiên chậm lại - thay vì nó dọc theo bờ biển cho khoảng bốn Mississippi trước khi cuối cùng bắt đầu để giảm tốc độ. Từ quan điểm kỹ thuật, đặc điểm này có thể chính xác là những gì các kỹ sư của Mercedes dự định từ chiếc I-4 turbo 2.0 lít của Mercedes GLC 300 và 9 tốc độ tự động (không kể lốp xe lăn thấp) vì nó lãng phí ít động năng bằng máy móc .
Mặc dù vậy, vẫn cần phải chú ý đến - đặc biệt là vì nó có nghĩa là tôi đang ép chặt hơn phanh hơn là nếu không thì tôi sẽ tránh phải kết thúc với người lái xe Mercedes GLC 250 .
Tôi muốn thử nghiệm lý thuyết của tôi vì vậy khi tôi ra nước ngoài, tôi giao chìa khóa cho GLC để kiểm tra mức tiết kiệm nhiên liệu. Về bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu của EPA, Mercedes GLC 300 được trang bị bánh xe trên toàn cầu của chúng tôi được đánh giá tại thành phố 21/28/24 mpg / đường cao tốc / kết hợp. Chúng tôi đã tìm cách lặp lại kết quả của EPA với nhóm Phân tích lượng tử của riêng của chúng tôi và đã tính một MPG thực tế là 19.2 / 29.3 / 22.7. Đó là mức giảm 8,6% trong chu kỳ của thành phố, tăng 4,6% trong chu kỳ đường cao tốc và tổng mức giảm là 5,4% trong chu kỳ kết hợp. Có vẻ như con số này không nhất thiết phải ủng hộ lý thuyết của tôi, nhưng đáng chú ý là các thử nghiệm MPG thực của chúng tôi đều được thực hiện theo chương trình lái xe mặc định của chiếc xe, trong trường hợp của Mercedes GLC 300 là chế độ Comfort. Chúng tôi sẽ thử nghiệm lại Mercedes GLC 300 vào một ngày sau đó ở chế độ Eco, sử dụng các thủ thuật như tự động đưa thiết bị truyền vào trung tính trong khi đang chạy dọc theo dặm cuối cùng của mỗi gallon nhiên liệu.
Trong thời gian chờ đợi, tôi đã dành thời gian vài tuần cuối cùng để lật đổ chiếc Mercedes GLC300 4Matic của chúng tôi trên xuống và xuống California, và tôi nghĩ rằng thật an toàn khi nói rằng tôi cuối cùng đã quen với các quirks lái xe độc ​​nhất của Mercedes GLC 250.

Thông tin thêm về chiếc Mercedes-Benz GLC300 dài hạn của chúng tôi ở đây:

  • Đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét