Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Năm 2018 Toyota Land Cruiser Prado facelift công bố

Toyota Land Cruiser Prado - hay chỉ Land Cruiser khi nó được trưng bầy ở châu Âu - đã có được một cập nhật lớn cho năm model 2018, với những thay đổi được áp dụng cho mô hình body-on-frame 4 × 4 bên trong và bên ngoài.
Các bản cập nhật bên ngoài nhấn mạnh vào sức mạnh phi công. Chúng bao gồm nắp ca-pô để nâng cao tầm nhìn xuống dọc theo trung tâm, trong khi phần dưới của các góc bumper bật lên và phần trung tâm của bumper được tạo ra sau một thanh trượt để cải thiện khả năng sử dụng đường. Xa hơn nữa, những đỉnh của chắn bùn đã được nâng lên để người lái xe có thể xác định được các chi tiết của Land Cruiser.
Chiếc tản nhiệt của tản nhiệt và đèn pha (bây giờ với các đèn LED tùy chọn) giờ đây đã được đặt ở vị trí cao hơn để cải thiện chức năng, trong khi các chùm chính của đèn pha đã được đặt bên trong để tránh va chạm với các chướng ngại khi lái xe ngoài đường.
Bên trong,Toyota Land Cruiser 2018 được trang bị bảng điều khiển được thiết kế lại, đặc biệt ở phía trên tháp điều khiển trung tâm, nơi nó đã được hạ xuống để cải thiện khả năng hiển thị phía trước, đặc biệt khi lái xe trên đường. Bảng điều khiển trung tâm tự nó có một màn hình cảm ứng màu 8-inch mới, bảng điều khiển HVAC trên mặt nước và cụm thiết bị liên quan tới hệ thống lái.
Chiếc tay lái cũng mới, bây giờ phù hợp với mẫu được trang bị cho các mô hình Land Cruiser J200 . Ánh sáng trắng bây giờ áp dụng cho bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và thiết bị đóng mở cửa, trong khi đèn LED cũng áp dụng cho chân trước, tấm lót mái và hộp găng tay, cũng như chiếu sáng bảng điều khiển cửa. Ba màu sơn nội thất có sẵn: đen, nâu / đen và mới Premium Beige, kết hợp với kết thúc kim loại bằng bạc và màu nâu nhạt hoặc màu nâu sẫm.
Các mức độ trang bị cao hơn với hộp số tự động được trang bị bộ an toàn hoạt động của Toyota Safety Sense, bao gồm một hệ thống chống va chạm trước với bộ phận kiểm soát hành khách, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành làn xe và chức năng tự động chùm tia tự động. Các hệ thống hỗ trợ thêm cho người lái xe bao gồm màn hình điểm mù, Cảnh báo giao thông Rear Cross và hệ thống cảnh báo áp suất lốp nâng cấp.
Theo Land Rover, Toyota Prado 2018 đạt được động cơ turbodiesel D-4D 2,8 lít với 177 hp và 450 Nm (hoặc 420 Nm cho các phiên bản tay) cho thị trường Tây Âu, trong khi ở Đông Âu 4 × 4 được trang bị động cơ a161 / 246 Nm 2.7 động cơ xăng VVT-i nội dòng 4 và máy chạy xăng V6 VVT-i 4.0 lít 249 hp / 381 Nm.
Prado cập nhật cũng đã được bán tại Nhật Bản với mức giá bắt đầu từ 3.538.080 yen (RM 135,663), lên đến 5.363.280 yen (RM205,616).  http://www.toyotaphumyhung.vn/toyota/hiace/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét