Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Toyota ra mắt chiếc sedan Vios trong Triển lãm ô tô 2018

Toyota sẽ ra mắt chiếc sedan compact mới tại Ấn Độ, với kế hoạch ra mắt tại Auto Expo năm tới. Chiếc Toyota Vios mới sẽ đánh dấu sự ra đời của công ty trong phần sedan nhỏ gọn ở Ấn Độ. Tuy nhiên, Vios sẽ đến Ấn Độ sẽ có nhiều khả năng nhất trong thế hệ thứ ba khi nói đến Ấn Độ khi Toyota tiết lộ mẫu xe Vios mới tại triển lãm ô tô Expo 2018. Gần đây, Toyota đã cho ra đời sản phẩm Vios facelift tại Thái Lan.
2017-Toyota-Vios-front3-view
Thiết kế thẩm mỹ trong chiếc Toyota Vios mới này sẽ có đèn pha máy chiếu mới, lưới tản nhiệt hình chữ V với vỏ bọc thân xe, đèn LED DRL đứng và đèn LED đậu xe. Ngoài ra, có đuôi đèn đuôi và một dải crôm trên cửa sau. Chiếc Toyota Vios sedan của Ấn Độ sẽ có cả động cơ xăng lẫn xăng.
2017-Toyota-Vios-7t
Động cơ xăng 1.5 lít sẽ có công suất tối đa là 106 BHP và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ diesel sẽ chia sẻ sức mạnh với chiếc sedan Toyota Etios. Kể từ khi Toyota Vios là một chiếc sedan hạng C, nó sẽ được tung ra ở một phần rất khiêm tốn ở Ấn Độ. Do đó, nó sẽ được chống lại tất cả các cầu thủ được thành lập như Skoda Rapid, Honda City, Hyundai Verna và Maruti Suzuki Ciaz. Thật hấp dẫn, Toyota Vios dự kiến ​​ở Ấn Độ hiện đang là thế hệ thứ ba tại Thái Lan. Nó đã được phát hiện kiểm tra trên các con đường Ấn Độ.
Năm 2017-Toyota-lưng-phía trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét