Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Toyota đã tiết lộ Toyota Land Cruiser 2018 tại 2017 Frankfurt Motor Show

Toyota đã tiết lộ Toyota Land Cruiser 2018 tại 2017 Frankfurt Motor Show và có khá một vài cập nhật rằng chiếc xe được. SUV cơ thể trên khung đã trải qua khá nhiều thay đổi và bạn có thể thấy ngay từ phía trước của màng, vì nó được thiết kế lại hoàn toàn. Như bạn thấy trong hình ảnh, có những lỗ hổng rộng rãi để đảm bảo làm mát động cơ hiệu quả. Những thanh dọc khôn ngoan và đèn pha định hình lại trông đẹp trên xe và mang lại cho Land Cruiser một cái nhìn hiện đại cần thiết. Ngoài ra còn có đèn LED ban ngày chạy cho Toyota Land Cruiser 2018 một chút nhân vật. Phù hợp trước và sau cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với thời gian.
Toyota Land Cruiser 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí cập nhật
Toyota Land Cruiser 2018 cập nhật là 60 mm dài hơn người tiền nhiệm của nó và được bánh xe hợp kim mới từ 17 đến 19 inch mà thêm vào các tính năng của chiếc SUV. Có hai màu sơn mới mà Toyota đã giới thiệu và họ được đặt tên là Avant-Garde Metal metal và Midnight Emerald Blue. Cabin đã trải qua một sự thay đổi đáng kể và Toyota đã tinh chỉnh tất cả mọi thứ từ bảng điều khiển sang thiết bị chuyển mạch. Có một màn hình hiển thị 8 inch lớn hơn cho hệ thống giải trí, màn hình màu trung tâm 4,2 inch trong cụm thiết bị, tay lái mới và ánh sáng trắng cho bảng điều khiển.
Toyota Land Cruiser 2018 sẽ có sẵn động cơ diesel 2,8 lít, bốn xy-lanh, mô-men xoắn 177 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Động cơ được gắn kết với một hộp số tự động sáu cấp và có một hướng dẫn sử dụng 6 cấp. Loại xăng này là một nhà máy sản xuất 2,7 lít với công suất 161 mã lực và 246 Nm. Ngoài ra còn có một động cơ xăng 4.0 lít đâm 249 mã lực bhp và 381 Nm.
The Midnight Emerald Blue là một màu mới được thêm vào bảng màu
Toyota prado 2018 hiện nay có tựa mới nhất về an toàn của Toyota, với công nghệ như hệ thống va chạm trước, phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình thích ứng, dầm tự động cao và cảnh báo khởi hành làn xe. Nó cũng đã nhận được một hệ thống giám sát áp suất lốp nâng cấp, cảnh báo giao thông chéo phía sau, và giám sát tại chỗ mù. Nó đẹp hơn và cũng phù hợp với công nghệ. Nhiều hơn những gì bạn muốn?
Xem thêm: Toyota phú mỹ hưng: http://www.toyotaphumyhung.vn/
Giá xe Toyota: http://www.toyotaphumyhung.vn/toyota/
Toyota Hiace 2018: http://www.toyotaphumyhung.vn/toyota/hiace/
Toyota Hilux 2018: http://www.toyotaphumyhung.vn/toyota/hilux/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét