Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

đánh giá nhanh mercedes E200 2018 mới nhất

Mercedes-Benz Mercedes E200 2018 nhắm mục tiêu vào một loại người mua rất cụ thể, những người muốn sang trọng và tinh tế của một chiếc Mercedes, nhưng không có một mái nhà.
Ưu và nhược điểm
Ưu

    Nội thất tuyệt đẹp với tính năng cabin tuyệt vời và công nghệ với giá cả
    Ghế sau có thể sử dụng được
    Rất thoải mái và thú vị lái xe
    Vận hành mái nhà ở tốc độ cao
    Các tính năng lái tự động cơ bản
    E300 sự lựa chọn lý tưởng cho tiền

Nhược điểm

    Cảm thấy nặng nề nếu bị đẩy mạnh
    Hệ thống lái AWD của E400 không cần thiết
    Siêu ngách

Không có cách nào khác để đặt nó. Mercedes-Benz Mercedes E200 2018 năm 2018 là chiếc xe được thiết kế, thiết kế và chế tạo cho rất ít người được chọn. Những người yêu thích đẳng cấp hàng đầu về công nghệ và sự thoải mái nội thất với phong cách tinh tế và sang trọng của một chiếc Mercedes-Benz hàng đầu nhưng không có mái.

Như nó là viết tắt của ngày hôm nay, đây là chiếc xe mui trần tổng thể tốt nhất từ ​​thương hiệu Đức. Nó cung cấp tất cả những gì làm cho Mercedes E200 là tốt nhất trong lớp của nó với niềm vui của động cơ mở đầu. Nói rằng điều đó có thể khó có thể chỉ là một sự chết người để tìm ra lý do tại sao một chiếc C-Class 2018 lại không thực hiện công việc hoặc không phù hợp với những gì ngắn ngủi?

Chắc chắn rằng, những người chọn lựa những người mua khôn ngoan muốn Mercedes tốt nhất cung cấp về bao bì nội thất mà bạn không thể nhận được từ một C-Class cả về kích thước và thiết bị. Thêm vào đó, thiếu một chiếc S-Class 2018, đây là chiếc chuyển đổi thoải mái và dễ chịu nhất mà chúng tôi từng trải nghiệm. Đó là loại xe mui trần có thể khiến bạn muốn ngả mái nhà, ngay cả trong mùa mưa của Melbourne, một lần nữa vào mùa xuân.

Đặc tính khí hậu đó dẫn chúng ta tới những khó khăn của chúng ta về việc làm 100km / h trên một số đường cao tốc ở Victoria với mưa đổ xuống và cabin hoàn toàn lộ. Chiếc Mercedes-Benz E400 2018 với giá 157.500 USD của chúng tôi dường như không còn ý thức. Trên thực tế, bất kể trời mưa to, chúng ta khó có thể cảm thấy nước chảy vào cabin.

Chúng tôi đã có 'aircap' phía sau để tạo ra lá chắn gió khí động học trên chiếc xe. Điều này dường như không chỉ có tác dụng hạn chế tiếng ồn không khí với mái nhà tắt, mà còn giữ mưa đi. Tuy nhiên, vẫn còn tối quan trọng là chúng tôi đã tìm ra cơ hội lý tưởng để kéo và đặt mái nhà.

Rất may mắn là chúng tôi đã thành công trong công việc đường bộ (lần đầu tiên được hoan nghênh trong lịch sử xe máy) đã đưa giới hạn tốc độ xuống 60km / h. Trong hầu hết các xe mui trần, vẫn còn quá nhanh để vận hành mái nhà, nhưng không phải cho chiếc Mercedes E200 2018. Nó hoạt động tuyệt vời ở tốc độ rất hợp lý.

Giữ nút hoạt động mái che ẩn trong bàn điều khiển trung tâm và mái nhà đã hoạt động cùng nhau và trèo lại trong khoảng 20 giây. Vâng, mọi người nhìn chằm chằm và vâng, đôi khi họ nhìn chằm chằm vào cách không đồng ý đó để gợi ý rằng khả năng tự biến đổi của chiếc xe của bạn đã ảnh hưởng đến cảm giác của họ về bản thân.

Với mái nhà trở lại và thường không còn quan tâm, nó đã trở nên eerily yên tĩnh bên trong. Có gì đó để nói về nền tảng Mercedes E200. Nó đã thu được rất nhiều từ S-Class S-Class hàng đầu, không chỉ trong cách nhìn bên trong, mà còn cảm thấy thoải mái và tinh tế hơn khi lái xe.

Với tiêu chuẩn không khí treo trên toàn bộ dải, độ cứng bên ngoài tăng thêm và trọng lượng 100kg (trên Coupe Mercedes E200) đã không làm giảm sự thoải mái của chiếc xe. Nó vẫn là một chuyến đi mịn mượt, thậm chí trên những con đường bị bỏ rơi, nhưng bạn cảm thấy trọng lượng của nó ở và xung quanh các góc.

Đối với những trải nghiệm chuyến lưu diễn không giới hạn, chiếc Mercedes E200 2018 cung cấp một gói rất có thẩm quyền để cân bằng khả năng năng động với sự thoải mái khi đi xe gần như hoàn hảo.

Chúng tôi cũng đánh giá cao khả năng tạm thời lái xe trên đường cao tốc khi bạn trở nên nhỏ bé. Trên thực tế, chúng tôi cảm thấy nó có thể làm điều này gần như vô tận, nếu không phải là đối với các quy định lái xe hiện tại và cách tiếp cận bảo thủ của Mercedes để lăn ra tính năng lái tự động. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã không có vấn đề ở trong ngõ của nó và sau giới hạn tốc độ, hoặc xe ở phía trước, với số không đầu vào từ chúng tôi.

Chiếc E400 sẽ chuyển quyền lực cho tất cả bốn bánh với sự trợ giúp của động cơ turbo xi lanh 6 cấp xi lanh 3.0 lít. Với công suất 245kW và momen xoắn 480Nm, nó có thể đạt tốc độ từ 0-100km / h trong 5,5 giây, điều này là quá đủ cho loại xe này.

Chúng tôi cảm thấy rằng có lái xe toàn bộ bánh xe như thế này không cần thiết. Mercedes E200 2018 không phải là về kẹp, hiệu suất hay tăng tốc góc ngoài; đó là về lớp cao cấp nhất và xe máy sang trọng chuyển đổi. Vì lý do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tiết kiệm cho mình khoản chênh lệch giá 34.000 đô la và lựa chọn cho chiếc E300 2018 của bánh sau http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/ .

Chiếc xe đặc biệt này sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi lanh với công suất 180kW và momen xoắn 370nm. Nó không nhanh hoặc thể thao như người anh em đắt tiền của nó (0-100km / h trong 6.6s), nhưng đó là lựa chọn có ý nghĩa hơn trong ứng dụng này.

Tuy nhiên, bạn không thể thực sự đi sai với phiên bản mạnh hơn và tất cả các bánh lái. Tuy nhiên, ngoài hệ truyền động nâng cấp, lợi ích duy nhất của việc chọn 400 trong 300 là sơn kim loại tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh Burmester cũng như hiển thị head-up - tất cả đều có thể được có như là lựa chọn cho khoảng $ 4500 - vì vậy bạn 'đang trả khoảng $ 29k chỉ cho các động cơ lớn hơn và AWD, mà không thêm tất cả những gì nhiều vào kinh nghiệm sở hữu.

Sự khăng khăng của chúng tôi về đề xuất E300 chủ yếu là vì lý do bạn mua một chiếc Mercedes E200 2018 bắt đầu, là do ngoại thất và thiết kế nội thất tuyệt đẹp, giống hệt nhau trên cả hai chiếc xe.

Ở bên trong, phần trung tâm vẫn là hai màn hình khổng lồ, cung cấp mọi thứ từ infotainment đến những yếu tố cần thiết như tốc độ hiển thị. Hệ thống màn hình kép này được giới thiệu lần đầu tiên trong S-Class và giờ đây đã được sửa đổi để không chỉ nhanh hơn mà còn rõ nét hơn trong sự xuất hiện và hoạt động của Mercedes E200 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e300/.

Có một không khí giản dị đi vào thiết kế cabin của chiếc Mercedes E200 2018. Nó thanh lịch với ý nghĩa thực sự của từ. Các lỗ thông khí điều hòa không khí là một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình, nhưng ngay cả phần còn lại của cabin trong và trên chính nó cảm thấy không thể chạm và kinh nghiệm. Các bề mặt được kết hợp và thay đổi từ da sang gỗ và nhựa và ngược lại để tạo ra một thiết kế rất thanh lịch mà không một đối thủ nào của Đức cho đến nay có thể sánh được.

Đối với người mua bảo thủ hơn, hai màn hình khổng lồ có thể không hấp dẫn như quay số truyền thống, nhưng khi nói đến thiết kế một chiếc xe mới, Mercedes-Benz là một công ty mà dường như có hai bước đi vào tương lai và một bước trở lại di sản sâu và phong phú của nó. Về vấn đề này, bên trong Mercedes E200, thương hiệu Đức trình bày một cabin có tất cả các điểm nổi bật của craftsmanship hàng đầu nhưng với một giao diện tương lai sẵn sàng.

Hai chỗ ngồi ở phía sau không có nghĩa là vô dụng, vì vậy chúng tôi nghĩ hai người trưởng thành có kích thước trung bình sẽ thoải mái ở phía sau. Trẻ em sẽ có nhiều chỗ hơn.

Thiết kế bên ngoài ít rủi ro hơn. Nó trông khá giống với tất cả các Mercs khác hiện đang trên đường và trong khi đó có thể hoạt động tốt trong một chiếc C-Class, mượn vẻ đẹp và lớp học của một chiếc E- và S-Class, chúng tôi nghĩ rằng một người mua Mercedes E200 muốn một mức độ khác biệt cao hơn bên ngoài để thiết lập xe của họ ngoài. Nhưng đó chỉ là chúng ta http://mercedesvietnam.net/bang-gia-xe-mercedes/.

Nhìn chung, chiếc Mercedes E200 2018 là một chiếc xe tuyệt vời để lái xe. Nó cung cấp một kinh nghiệm chuyển đổi bên trong một cabin đó là không có đối thủ cho điểm giá của nó. Đó là loại xe ô tô bạn muốn đưa tới nhà nghỉ của bạn ở trong nước, hoặc để thoát vào bãi biển hoặc nhà máy rượu vang vào dịp cuối tuần. Và trong tuần, nó cũng có thể đặt ra như là một sự lựa chọn thực tế mà sẽ không có vấn đề đang được sử dụng hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét