Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Mercedes-AMG G65 Final Edition ra mắt - 65 chiếc


Mercedes-AMG G 65 chắc chắn là một chiếc xe với sự hiện diện, không chỉ vì cách nó trông, mà còn do những gì nằm dưới vỏ bọc của nó. Với động cơ V12 6.0 lít được chế tạo bằng tay, G 65 có công suất 621 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm, chỉ cần 5,3 giây và tốc độ tối đa đạt được 100 km / h 230 km / h.
Ồ, tất cả những điều tốt đẹp đều phải chấm dứt, vì AMG sẽ sớm ngưng phiên bản G-Wagen . Là một cơn bão cuối cùng, công ty sẽ cung cấp cho G 65 trong một Final Edition độc quyền, mà sẽ được giới hạn ở 65 đơn vị trên toàn thế giới. Mỗi đơn vị sẽ có giá từ 310.233 Euro (RM.55.333) nếu bạn muốn.
Đối với tiền, bạn sẽ nhận được động cơ V12 nói trên được ghép nối với hộp số tự động AMG Speedshift Plus 7G-Tronic và hệ thống truyền động toàn bộ bánh xe. Tính đặc biệt của đường cao tốc và thời gian treo dài cũng đặc biệt hữu ích khi đi qua địa hình khó khăn.
Trong số những con số quan trọng có độ sâu khoảng 60 cm khi lái xe qua nước và bùn, khả năng leo dốc lên đến 80% trên bề mặt phù hợp, ổn định lái xe ở góc 28 °, góc tới / dừng 27 ° và góc nghiêng của 22 ° Mercedes Vietnam.
Phiên bản cuối cùng được trang bị bánh xe hợp kim 21 inch với hai bánh kép được làm bằng đồng, phanh thắng bạc và dải AMG Sport ở hai bên. Các chi tiết khác bao gồm một kết thúc đồng bằng matte cho bảo vệ underride, trim yếu tố trong cản, lưới vây quanh và gương mặt. Có rất nhiều bit đen cũng như lưới tản nhiệt của lưới tản nhiệt, bảng chạy, tailpipes và dải bảo vệ bên ngoài.
Mặc dù có vẻ nguy hiểm từ bên ngoài nhưng phiên bản Final Edition vẫn giữ nguyên cách tiếp cận sang trọng của G-Class khi nói đến nội thất. Thiết kế độc quyền gói giới thiệu da đen thiết kế nappa với bu lông bên chỗ ngồi trong một cái nhìn carbon-sợi và topstitching trong ánh sáng màu nâu.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các yếu tố trang trí bằng sợi carbon, khâu trang trí bằng đồng, tay lái AMG Performance trong da màu đen nappa và ghế đa chỗ cho những người lái và hành khách phía trước. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất, có thể tìm thấy chữ viết tay xay trên tay cầm lấy cộng với thảm sàn với đường viền bằng da màu nâu nhạt và tô màu đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét