Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Độc quyền: Mercedes-Benz GLC xét

Có thể họ đã bán được 1,5 triệu người. Nhưng trái tay lái chỉ GLK vẫn không bao giờ đủ cho việc quản lý của Mercedes-Benz để gọi nó là một hit thực sự. Và đó là nền tảng mà tôi đã tiếp xúc với sự ra mắt của GLC mới vào tháng Sáu năm nay. Bây giờ tôi đã hướng các GLC 300 4 Matic tại Hoa Kỳ.

Và tôi có thể nói với bạn điều này thẳng ra chiếc xe đã được thiết kế rất thông minh để đáp ứng không chỉ là yêu cầu của phân khúc này, nhưng cũng khéo léo gây ấn tượng với người mua và đưa về cạnh tranh phổ biến. Có những thế hệ tiếp theo Audi Q5 mà đến năm 2016 sẽ cần phải làm rất nhiều để ở phía trước.

Điều tôi thích nhất về các GLC là nó không phải là rất lớn. Luôn luôn có một nỗi lo lắng rằng bất kỳ thế hệ mới hoặc đối thủ mới sẽ lớn hơn so với chiếc xe cuối cùng. True GLC là lớn hơn so với GLK, nhưng không cố gắng để đánh bại các Sport Discovery chúng ta hãy nói về kích thước của chiếc xe trông thanh lịch và xinh đẹp, đó là không đáng ngạc nhiên vì đây là bản chất là một C-Class giày cao gót. Được rồi vì vậy mà có vẻ như tôi đang cố gắng để được khó chịu, nhưng tôi không! Nếu bất cứ điều gì với chiều cao nâng lên cho bạn nhiều ý nghĩa là C-Class bước ra khỏi giày nhảy và đặt trên một đôi giày đi bộ đường dài!
Mercedes-Benz GLC
Các GLC cũng được cân đối, và không giống như C-Class thiết kế của nó không rơi xuống ở phía sau. Nó duy trì một lập trường SUV tuyệt vời và rất thông minh để nhìn từ mọi góc độ, The phình nhỏ ở cổng sau phía sau bên dưới đèn là rất khác biệt và mang lại cho chiếc xe một bản sắc khác nhau từ nhỏ GLA và lớn hơn GLE.

Cũng đọc: Mercedes-Benz GLE xét

Có những tin tức tốt lành là không giống như chiếc SUV của Audi, phạm vi Mercedes-Benz không được nhìn như một mối trung lớn nhỏ. Chiếc xe có mặt C-Class, và tôi biết điều đó là ngôi nhà tốt hơn các radar / cảm biến / thiết bị máy ảnh, nhưng việc thiếu một biểu tượng 3-D sao mạ crôm lên phía trước loại giết chết sự hấp dẫn đối với tôi. Nhưng nếu không thì tôi có thể nói đây là một chiếc xe tìm kiếm tốt.

Nội thất là điển hình của Mercedes-Benz, với chất lượng tốt của vật liệu và bố trí giống như của GLE mới hơn so với C-Class '. Các GLC 300 Tôi lái xe ở Mỹ có điều khiển chỗ ngồi trên bảng điều khiển cửa (giống như tất cả các xe Mercedes-Benz) nhưng tôi đã lái xe một GLC ở Bồ Đào Nha cách đây vài tuần, trong đó có các điều khiển chỗ ngồi ở phía bên của đáy ghế (như khá nhiều tất cả các xe khác!). Vào lúc đó tôi nghĩ Mercedes-Benz cũng đang chuyển động với tiêu chuẩn công nghiệp, nhưng có vẻ như có cả hai lựa chọn!
Mercedes-Benz GLC
Xe tôi đã được nạp với tất cả các sinh vật an ủi bạn có thể nghĩ đến, như cửa sổ trời toàn cảnh, Bluetooth Burmester surround âm thanh với radio vệ tinh và chuyển hướng, vv Ngoài ra nó cũng có các tính năng hỗ trợ lái xe như làn giữ giúp, điểm mù cảnh báo, điều khiển hành trình thích ứng với chỉ đạo hỗ trợ, và một lựa chọn tự đậu xe. Không ai trong số các thiết bị cho các mô hình đặc tả Ấn Độ đã được xác nhận là chưa mặc dù.

Tôi đã lái xe từ thành phố New York, qua cây cầu George Washington hùng mạnh và vào các vùng nông thôn của New Jersey vì vậy phải thừa nhận rằng không phải là môi trường xung quanh kỳ lạ nhất. Nhưng điều tốt về ổ đĩa của tôi là sự đa dạng của bề mặt con đường tôi đã đi qua (một số rất xấu và bị hỏng), và các GLC giữ tư thế đĩnh đạc của mình. Việc đình chỉ là người chiến thắng trong các gói cho tôi.
Mercedes-Benz GLC

Chiếc xe cưỡi thoải mái hơn so với C-Class, có một cảm giác tự tin tốt, và tôi đã không một lần cảm thấy sự cần thiết của hệ thống treo khí tùy chọn mà tôi không mong đợi sẽ làm cho nó vào phiên bản Ấn Độ anyway. Có một hit của cuộn cơ thể về tốc độ cao vào cua, trong đó nhắc nhở bạn rằng đây là C-Class trên sàn!

Chiếc xe thể thao hiện nay hộp số 9G-Tronic, mà gần đây đã được giới thiệu trên GLE quá. Toàn bộ dòng-up tại Mercedes-Benz sẽ dần dần di chuyển đến 9 tốc độ thay vì hiện tại 7G-Tronic, và những lợi ích GLC mới từ sự thay đổi do thời gian của đầu tay của mình. Hộp số là trơn tru, nhưng có xu hướng đi lảo đảo một chút khi bạn tăng tốc trong trường hợp lưu lượng truy cập tốc độ chậm. Nhưng paddle shift làm cho những điều thú vị hơn. Động cơ là đáp ứng và có giao quyền lực tuyệt vời. Nó thực sự cảm thấy như 241 con ngựa nó hứa hẹn nhưng mà chủ yếu là sự thật khi xe đang ở chế độ Sport.
Dynamic Chọn hệ thống là tiêu chuẩn của GLC 300, và nó cho phép bạn chuyển đổi từ Eco để an ủi đến Thể thao và Sport +. Trung thực Sport + đã không thực sự là cách để đi cho tôi, cho các loại hình giao thông ở ngoại ô, tôi gặp tất cả bây giờ và sau đó. Trong nghi và Eco xe hiện công việc, nhưng nó chỉ làm tôi ấn tượng trong thể thao! Chiếc xe hứa hẹn một số tiền hợp lý của off-roading quá, nhưng tôi không nghĩ rằng Mercedes-Benz Ấn Độ sẽ mang lại cho chúng ta những 4Matic. Quả thật ở ngoài đường cũng có nghĩa là nhu cầu lớn hơn cho hệ thống treo khí thích ứng quá và không phải lựa chọn sẽ giúp giá cả ở Ấn Độ!
Mercedes-Benz GLC

Chiếc xe với tôi có các gói Đêm, có nghĩa là bánh xe với màu đen và chrome điểm nhấn, màu đen bóng nhấn AMG cơ thể, và gói Sport phanh. Đây là mẫu xe phù hợp cho các loại thiết tôi đã ở. Kích thước nhỏ gọn của nó, và hợp lý cabin rộng rãi (cộng với một khởi động phong nha) sẽ gây ấn tượng với người mua Ấn Độ quá. Bây giờ câu hỏi bạn đang hỏi gì về các động cơ diesel? Vâng tất nhiên là 220d hoặc 250D có khả năng sẽ hình thành các dòng mô hình chính cho Ấn Độ. Tôi đã lái xe 220d ở châu Âu và chiếc xe cung cấp điện phù hợp, nhưng mô-men xoắn rất tốt. Tôi hy vọng các 300 vẫn có thể được cung cấp mặc dù là một mô hình khởi động mà được nhập khẩu với tất cả các chuông và còi trước khi di chuyển đến GLC đang được lắp ráp tại nhà máy Mercedes-Benz tại Chakan.


Hotline: 0976118186 Phạm Đình Bằng Đại Diện Tư vấn bán hàng của Mercedes Benz Vietnam:
-          Mercedes C200 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/
-          Mercedes C250: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/
-          Mercedes C300 AMG: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/
-          Mercedes E200 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/
-          Mercedes E250 AMG: http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/
-          Mercedes E400 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/
-          Mercedes GLC 250 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/
-          Mercedes GLC 300 AMG : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/
-          Mercedes S400 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/
-          Mercedes S500 : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/
-          Mercedes GLC : http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc/


Mong đợi các GLC được trình chiếu tại 2016 Delhi Auto Expo vào tháng Hai, với một mắt thị trường khoảng tháng bảy. Giá có thể sẽ di chuột giữa 36 và 45 lakh dù lý tưởng Mercedes-Benz nên đi tích cực với các xe như nó có ở đây ở Mỹ. Nhưng tôi thường không nhận được theo cách của tôi về những điều như thế, vì vậy mong đợi nó phải là một cao cấp cung cấp anyway. Tôi hy vọng Mercedes-Benz Ấn Độ mang đến cho chúng ta tùy chọn sơn Cardinal Red rằng tôi lái xe. Các màu sắc thật sự mang xe đến cuộc sống và bổ sung các tùy chọn AMG cắt rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét