Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Mercedes-Benz SUV GLE xét

Mercedes vừa cập nhật ML-Class mới trong khi cũng đem lại cho nó một cái tên mới. Là nó xứng đáng, đủ để mang huy hiệu của ngôi sao 3 cánh khó tính?
Đây dòng GLE trong khoảng Mercedes không chính xác một mô hình hoàn toàn mới từ mặt đất lên. Nó thực sự là ML-Class với một phẫu thuật khuôn mặt nặng làm cho nó, nhưng không có nghi ngờ rằng Mercedes đã làm được một công việc tốt tại đang làm điều đó.
2016 Mercedes-Benz GLE 15 2016 Mercedes-Benz GLE 12 Có một ngày ra mắt tương tự như là ngang tàng GLE Coupe em gái nóng hơn, chiếc xe này rời khỏi cái nhìn boxy và khá uninspiring của ML cũ cho một chiếc Mercedes hiện đại hơn và không lẫn đi đâu nhìn vào mặt trước của xe với một ngôi sao 3 cánh khổng lồ Hiện tại đang thống trị mặt trước của lưới tản nhiệt để lại những người không có nghi ngờ rằng bạn sở hữu một chiếc Mercedes, và do đó, là một thành công.
Di chuyển đến phía sau của chiếc xe, bạn sẽ thấy rằng chiếc xe này thực sự có một số cái nhìn em gái của Coupe với một dòng swoopy hơn mà trình bày ở bên ngoài của chiếc xe. Đèn đuôi đã được sửa đổi đôi chút với một nguyên tắc thiết kế tương tự với phần còn lại của Mercedes cập nhật gần đây.
Chiếc xe mà chúng tôi thử nghiệm là 250D GLE với quen thuộc Mercedes 2.1 lít turbo diesel với khoảng 200 mã lực, nhưng quan trọng hơn 500nm xoắn lực đi xuống ngay khi 1600rpm có nghĩa là chiếc xe này mang một grunt thấp xuống tốt tất cả các cách vào dòng màu đỏ.
Mercedes tuyên bố một thời gian chạy nước rút đến 100 kph trong 8 giây cao.
Tất cả những quyền lực được chuyển giao cho tất cả 4 bánh xe thông qua một thương hiệu mới 9 tốc độ hộp số tự động. Hộp số là thực sự trơn tru, giống như nhiều đơn vị ZF là, và họ khéo léo có thể shuffle bánh răng xung quanh cho các nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn, nhưng bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình phẳng chân đặc biệt là khi bạn muốn tăng tốc ngay lập tức vì hộp số phải unbundles mình từ rất nhiều bánh răng chạy nhiều.
2016 Mercedes-Benz GLE 11
Động cơ nó tự là không chính xác một trái đào bởi vì bạn vẫn nhận được rằng kêu vang diesel công nghiệp như quen thuộc từ các động cơ khi bạn đâm ga bằng chân phải của bạn. Nếu bạn muốn có một chuyến đi suôn sẻ hơn và thanh thản, bạn nên đi với một trong những động cơ xăng vì nó nhiều hơn nữa yên tĩnh hơn.
Mercedes Benz; GLE 350D 4MATIC / Kitzbühel năm 2015; designo Diamant Mercedes-Benz Driving_LaunchGLE_GLE_Coupe Mercedes-Benz Driving_LaunchGLE_GLE_Coupe Các bảng điều khiển phía trước bây giờ được thống trị bởi một lớn, iPad trung tâm phong cách màn hình LCD mà là 8-inch có kích thước nhưng tiếc là có một bezel khá dày quanh góc theo tiêu chuẩn ngày nay. Bạn cũng có được núm mới quay với một trackpad được trên đầu trang của nó như bạn nhận được trong nhiều mới Benz. Ngoài ra còn có rất nhiều đồ chơi fiddle với khi bạn đang lái xe, vì xe này thực sự là rất tốt kitted ra, thậm chí là một mục nhập cấp. Bạn nhận được một máy ảnh ngược với tiêu chuẩn cũng như đèn pha LED, điện cổng sau, keyless entry, ghế ngồi có sưởi, kiểm soát khí hậu, bluetooth, và nhiều hơn nữa.
Nếu bạn nghĩ rằng đó là không đủ, giống như nhiều thương hiệu Đức cao cấp, luôn có một danh sách lớn các tùy chọn để riêng bạn từ tiền của bạn khó kiếm như các van điều chỉnh Airmatic, một hộp số tầm thấp với chiều cao đi xe có thể điều chỉnh, và TV ghế sau bình thường mà sẽ dễ dàng trở nên lỗi thời trước khi thay dầu đầu tiên của bạn.
Trong trường hợp bạn muốn lấy Mercedes bóng của mình vào bụi cây hơn là các cửa hàng tạp hóa chuyên chở thông thường từ các siêu thị địa phương, bạn sẽ ngạc nhiên bởi khả năng off road của chiếc xe này. nếu bạn nhận được các gói tùy chọn off-road, chiếc xe này thực sự là rất có khả năng giải quyết những tảng đá và bùn trên đường. Với chiều cao đi xe có thể điều chỉnh, chiếc xe này có thể nó tự cắm lên đến 285mm so với mặt đất và lội một vũng nước 600mm sâu.
Bởi vì tôi nghi ngờ rằng bất kỳ người mua chiếc xe này sẽ mang nó off-road, các cách trên đường của chiếc xe này là quan trọng hơn nhiều. Nó cưỡi một công ty chút giống như ML cũ nhưng nó phù hợp hơn nếu bạn nhận được Airmatic van điều chỉnh tùy chọn.
Mercedes Benz; GLE 350D 4MATIC / Kitzbühel năm 2015; designo Diamant
Nó không phải xử lý xe cho sake. Đó là một chiếc SUV và nó xử lý giống như một người cao lớn, 2,150kg xe nên mà wallows khi bạn ném nó cứng xung quanh một uốn cong. NẾU bạn phù hợp với nó với hệ thống treo cứng lại, nạc trên xe không đáng kể nhưng nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng xe mà đã là công ty.


Bạn sẽ nhận được chiếc xe này? Nếu bạn muốn nâng cấp mà Mercedes đã ban cho và như kiểu dáng, tại sao không? Chỉ cần nhớ rằng có những khác, và cũng có những lựa chọn tốt hơn ra khỏi đó với một tinh tế hơn và cũng xử lý.
Mercedes Benz; GLE 350D 4MATIC / Kitzbühel năm 2015; designo Diamant

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét