Tất
nhiên, ngôi sao mới trong chiếc xe này là động cơ M177 toàn mới đó là
liên quan đến M178 twin-turbo V8 4,0 lít với khô-sump bôi trơn trong
chiếc xe thể thao AMG GT. Các
M178 vẫn có sự dịch chuyển tương tự, mặc dù với một bôi trơn khác nhau
mà sử dụng một thùng đựng nước thải ướt, vì vậy động cơ không thể ngồi
thấp là một trong những bạn tìm thấy trong các AMG GT.
Sản
lượng điện của twin-turbo V8 4,0 lít này là giống hệt nhau mà chiếc xe
có động cơ M178, đánh giá ở mức 503 mã lực và 700nm (516 ft lb) mô-men
xoắn cho điều này Mercedes C63 AMG S. Nó đẩy gần 1.730 kg ( 4000 pounds) xe đến
100 km / h chỉ trong 4 giây bằng phẳng với tốc độ tối đa 290 km / h (180
mph).
Tất
cả những quyền lực sau đó được chuyển giao cho chỉ các bánh sau thông
qua một công cụ chuyển đổi mô-men xoắn 7-tốc độ tự động dựa. Thật thú vị, không có ly hợp kép tự động hay bằng tay một hộp số tay trong lựa chọn. nó cũng có được một lốp xe rộng hơn và điện tử điều chỉnh sai trượt giới hạn như là tiêu chuẩn. Càng 'bình thường' C63 chỉ nhận được một giới hạn trượt khác thường.
Những lưu ý cơ là một trong những mối quan tâm chính về việc đi tăng áp. AMG
đã dành rất nhiều thời gian loay hoay với các lưu ý xả trong chiếc xe
này và tôi phải nói rằng đây là chiếc xe đầu tiên turbocharged mà âm
thanh thực sự khá tốt. Nó
không âm thanh tốt như cũ động cơ V8 6.2 lít, trong đó có vẻ như một
đập pháo binh, nhưng trong nỗ lực đầu này của tăng áp xe, các lưu ý xả
được so sánh với ngay cả một cách tự nhiên hút một.
Bạn
biết rằng rất nhiều người hâm mộ xe M đã được quan tâm về 3,0 lít mới
thẳng sáu động cơ trong M3 và M4 có vẻ giống như một người hát với mũi
của mình đóng cửa, chiếc xe này thực sự có thể gõ những chiếc xe Munich
trong bộ phận âm thanh một mình vì đây động cơ âm thanh dặm tốt hơn so
với một whimpy sản xuất bởi các thẳng-6.
Đủ với chiếc xe đứng trên bãi đậu xe, như thế nào lái xe? Khá
thoải mái nếu tôi là trung thực, giống như tất cả các C-Class và tôi
nghĩ rằng đây vẫn là chiếc xe thoải mái nhất trong lĩnh vực của mình. Cho dù nó là rất yên tĩnh và cưỡi thực sự tốt, chiếc xe không cảm thấy như là suy nghĩ hoặc tập trung như một BMW M3. Nó có cảm giác lo lắng ở trục sau vì động cơ sản sinh ra nhiều năng lượng hơn so với lốp xe phía sau có thể có thể xử lý. Tôi không muốn nói điều này, nhưng chiếc xe cảm thấy giống như một chiếc xe cơ bắp khi bạn so sánh nó với một M3.
Khi bạn bắt đầu đẩy xe cứng, bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng bạn đang ở trong một con vật với một huy hiệu của Đức trên nắp ca-pô. Các twin-turbo V8 4,0 lít chỉ chi phối các kinh nghiệm lái xe. Khi bạn đặt chế độ lái xe để đua, tất cả ma quỷ được tự do. Nó chỉ là một cuộc bạo động trên vô lăng, nhưng vẫn cảm thấy dễ quản lý.
Trong một góc, động cơ mà tạo ra mô-men xoắn 700nm sản xuất quá nhiều quyền lực, bạn có thể dễ dàng đốt lốp xe lại để cắt nhỏ. Nó chỉ không có sự tập trung và độ sắc nét của BMW. Mặc
dù bạn có thể đặt chiếc xe này một cách chính xác nhờ vào sự chỉ đạo
nhẹ hơn và nói chung là tốt hơn so với bình thường C-Class, đưa bạn chân
phải cứng, và phía sau của xe chỉ được bao phủ trong một đám mây khói. Đặt nó theo cách này, nó là một chiếc xe mà ghét lốp xe phía sau của nó.
Khi bạn nhận được vào thẳng là nơi mà mọi thứ trở nên sáng hơn một nhiều. Sự
khác biệt giữa phía sau bằng điện tử-điều chỉnh đó là một đơn vị nâng
cấp từ SLS Black Series mang lại cho chiếc xe một lực kéo lớn trên theo
cách của bạn ra khỏi một góc. Động
cơ mạnh mẽ chỉ kéo thực sự khó khăn nếu bạn đang ở trên 1.750 RPM, bởi
vì đó là nơi các công cụ sản xuất mô-men xoắn cao điểm của nó.
Các
hộp số trong xe này là cùng tự động như một trong những bạn nhận được
trong các tiêu chuẩn C-Class, nhưng nó đã được điều chỉnh bởi AMG để
cung cấp cho một sang số nhanh hơn trong khi cũng đang trơn tru. Nếu
động cơ là một kiệt tác, việc truyền tải là một chút của một phép
xuống, bởi vì nó chỉ có thể lê bánh răng nhanh như một hộp tay và tự
động. Nó là tốt, nhưng không lớn như các động cơ. Trên
một ca khúc đó là tốt, nhưng trên đường công cộng, mà tôi mà tôi giả sử
bạn làm hầu hết các ổ đĩa của bạn, nó là dặm tốt hơn so với bất kỳ hộp
số tay và tự động trên thế giới. Tay và tự động chỉ cảm thấy giống như một hộp số tay đó là giả vờ là một tự động, nào là đúng.
Một người sẽ nói rằng C63 mới này đã mất đi linh hồn của mình vì các turbin tăng áp. Nếu bạn chỉ quan tâm đến âm thanh công cụ, sau đó được cấp, nó không phải là trái cây như cũ V8 6.2 lít, không có gì là. Khác
hơn thế, chiếc xe này vẫn còn có những nhân vật giống như C63 cũ mà là
một hưng với rất nhiều năng lượng mà ghét bánh xe phía sau của nó. Nếu bạn muốn nhận được rằng cùng một bản chất của những chiếc xe cũ, có rất nhiều điểm giống nhau được tìm thấy ở đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét