Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

2016 Mercedes Benz GLC - Các Blend hoàn hảo của Luxury, An toàn và Tiện nghi

Các thương hiệu Mercedes-Benz GLC chéo là một sự thay thế lớn hơn, mượt mà hơn và thanh lịch hơn cho chiếc crossover GLK cực kỳ phổ biến, một mục trung gian trong Mercedes ổn định tổng thể của crossover.
"Nó được xây dựng trên tất cả mọi thứ tuyệt vời về GLK và cho biết thêm một mức độ tinh tế," Mike Beernink, quản lý bán hàng nói chung tại Mercedes-Benz London nói. "Đó là sự pha trộn hoàn hảo của sự sang trọng, an toàn và thoải mái."
Các GLC mới là một chéo phong cách với một khuôn mặt mạnh - ngay thẳng lưới tản nhiệt nhưng mỏng hơn với lam đôi và một ngôi sao Mercedes vị trí trung tâm giữa cụm đèn pha lớn. Sơ-khôn ngoan, người ta thấy một làm mềm các đường đồng mức mạnh rằng định nghĩa của GLK. Chi tiết nhỏ hơn bao gồm sự tích hợp của tất cả râu vào gương ngoại thất và các spoiler mái nhà, mà không đi với các vây gắn trên mái nhà.
Phiên bản đầu tiên của GLC ở Canada là xăng dầu nhiên liệu, 241 mã lực, 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh GLC 300 4Matic - động cơ tương tự như trong C 300 4Matic sedan. Nó sẽ được theo sau vào năm tới bởi các turbodiesel-powered Mercedes GLC 300 4Matic, mà sẽ được theo sau bởi các 350e 4Matic, một plug-in hybrid dự kiến ​​cho năm 2018 mô hình năm.
Dynamic Chọn hệ thống cho phép người lái lựa chọn từ năm kiểu lái xe, điều chỉnh động cơ, truyền tải và lái đặc điểm để phù hợp với mong muốn của mỗi lái xe.
Các cabin là rộng rãi và thanh lịch, với nhiều chỗ để chân phía trước và phía sau. Gấp xuống ghế sau - sắp xếp 40/20/40 - cung cấp 1.600 lít không gian vận chuyển hàng hóa.
Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm ghế ngồi có sưởi phía trước, ban ngày đèn LED chạy, nước nóng phun kính chắn gió máy giặt, cần gạt nước mưa cảm biến, hệ thống chìa khóa thông minh, ABS, kiểm soát trượt, kiểm soát ổn định, đồi bắt đầu hỗ trợ và hệ thống treo kiểm soát sự nhanh nhẹn. Ngoài ra còn có một ECO start / stop chức năng và bánh xe 19-inch được trang bị lốp run-flat.
"Showroom mới của chúng tôi là nơi hoàn hảo để xem Mercedes GLC ," Beernink nói. "Chúng tôi đã ở trong cơ sở mới của chúng tôi trong ba năm, và mọi người vẫn đi vào và đang ngạc nhiên trước cách rộng rãi và thanh lịch của nó."
Mercedes-Benz London cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm sở hữu duy nhất đáng. "Chúng tôi làm tất cả mọi thứ có thể để làm cho khách hàng của chúng tôi hạnh phúc," Beernink nói. "Chúng tôi có 22 xe ô tô lịch sự mới cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng các GLC là rất phổ biến. Đó là một chiếc xe tuyệt vời. "
--- --- ---
Mercedes-Benz GLC-Class
2016 giá không có sẵn
Số chỗ ngồi: 5
Driveline: AWD
Tùy chọn động cơ (điện): Turbo 2.0 lít I4 (241 hp, 273 lb.-ft.)
Tùy chọn truyền động: 9 tốc độ DCT
Tiết kiệm nhiên liệu: Không có sẵn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét