Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Ấn Độ-ràng buộc Mercedes-Benz GLS Revealed

Sau một bó toàn bộ các bức ảnh gián điệp, Mercedes-Benz cuối cùng cũng đã tiết lộ GL facelifted mà theo thuật ngữ mới của nó sẽ được gọi là GLS. Các GLS là một phiên bản sửa đổi nhẹ của GL và chúng ta nói rằng, vì nó là một fascia phía trước được cập nhật, mà bây giờ cũng thấy sự kết hợp của đèn LED chạy ban ngày mới.
Logo tri sao đã nhận được lớn hơn và nó bây giờ được sửa đổi những thanh đôi khi cả hai cản cũng nhìn thấy một sự thay đổi. Những thay đổi bên ngoài cũng bao gồm đồ họa khác nhau của đèn hậu LED, màu sắc cơ thể mới và thiết kế bánh xe hợp kim. Các tinh chỉnh thiết kế rất tinh tế mà còn giúp cung cấp cho các GLS một cái nhìn khác biệt.
Mercedes-Benz GLS bên
Có bảy chỗ ngồi bên trong và mặc dù đó không phải thay đổi, Mercedes-Benz đã đi cho màn hình 8-inch máy tính bảng giống như thay vì màn hình hiển thị thông tin giải trí tổng hợp. Có một touch pad mới và tay lái ba chấu cũng đã được cập nhật và đi kèm bọc trong da Nappa. Tại một chi phí bổ sung, 2017 Mercedes-Benz GLS sẽ được cung cấp với một hệ thống ion hóa không khí tùy chọn trong việc cải thiện chất lượng không khí cabin nội thất. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/
Có một lý do tại sao Mercedes-Benz gọi nó là S-Class của xe SUV và đó là vì những tính năng tuyệt được trên cung cấp. Các GLS đi kèm với hệ thống an toàn và hỗ trợ ổn định mới nhất từ ​​Mercedes-Benz. Có phòng ngừa va chạm hỗ trợ, gió ngược hỗ trợ, quan tâm hỗ trợ, Pre-Safe, Hỗ trợ phanh, kiểm soát hành trình, hệ thống ESP và lực kéo điện tử AWD với 4ETS.
Mercedes-Benz GLS trước
Công ty cũng cung cấp một gói hỗ trợ trình điều khiển tùy chọn có thêm cộng DISTRONIC với chỉ đạo hỗ trợ, hoạt động hỗ trợ giữ làn đường, giới hạn tốc độ hỗ trợ, BAS cộng với chéo Traffic Assist, Active Blind Spot Assist và PRE-SAFE Brake với phát hiện người đi bộ. Nhưng nếu bạn là loại người không hài lòng với danh sách này hoặc là sau đó bạn có thể dành một số chi tiết và có được một hệ thống nhìn đêm, tùy chọn đèn LED thông minh Hệ thống ánh sáng và cũng có Magic Vision điều đó giúp khả năng hiển thị tăng.
Dưới mui xe là động cơ V8 bi-turbo lớn có khả năng phát triển 449bhp và 699Nm mô-men xoắn. Các GLS550 4Matic được 20bhp nhiều hơn người tiền nhiệm của nó và nếu bạn muốn một mạnh hơn mà sau đó bạn có tùy chọn của GLS63 mà gói trong 27bhp hơn người tiền nhiệm của nó, do đó mang lại sự kiểm đếm đến 577bhp và 760Nm mô-men xoắn.
Ngoài ra còn có các GLS450 4MATIC với 3,0 lít V6 bi-turbo đẩy ra 362 mã lực và GLS350d 4MATIC mà cung cấp 255 mã lực. Tất cả các động cơ được phối giống với hộp số tự động 9 tốc độ (trừ các GLS63) và có thể có được với một cấu hình tầm thấp tùy chọn và một khóa trung tâm khác biệt. Mercedes-Benz chắc chắn sẽ mang lại cho chiếc xe sang Ấn Độ và có vẻ như các hội chợ triển lãm Auto sẽ là một nền tảng tuyệt vời để giới thiệu nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét