Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

2018 Toyota Dear Qin Brasil hoàn toàn mới

2018 Toyota Kính thưa Qin Brasi l - Chiếc chìa khóa tổng thể mới của Toyota Kính thưa Quý Tần và chiếc hatchback đã xuất hiện trong tuần lễ tại triển lãm ô tô Bắc Kinh gần thị trường Trung Quốc - chỉ cần Yundong Shuang Qin g nghĩ.
Toyota nói kế hoạch thu thập một biến thể của Kính gửi Qin một năm kể từ bây giờ. Theo cách này, và sự đảm bảo thiết yếu mà Toyota đã đưa ra để chỉ ra rằng đó là những suy nghĩ không thể thiếu được, thì sẽ không quá xa vời khi thấy rằng những suy nghĩ thân mến của Tần có thể hiển thị hoặc ban cho các phần phía trước dòng Tràng hoa hoặc Yaris mà chúng tôi sẽ nhận được, hoặc xe nhỏ khác.
Không có chút kiến ​​thức liên quan đến việc thực hiện hoặc nhiều chi tiết cụ thể đã được tiết lộ, với Toyota nói rằng nó sẽ chọn những mục đích này và liên kết khác quan tâm sau đó.
Gọi phía trước của màu xanh lá cây thân mến yếu tố hatchback Tần là understating rõ ràng; nắp nhô lên của nó và những nếp nhăn đáng kể của LED trông giống như chúng đã được ráp trực tiếp từ anime Shogun Warriors chưa được phát hành. Vành đai của ô tô tuân thủ cùng một ví dụ này, tuy nhiên với trọng tâm nhẹ nhàng hơn và một chiếc máy bơm không khí phía trước nhỏ hơn. Đó là đáng ngờ nhất của các bộ phận tạo dáng từ hatchback sẽ làm cho thời đại.
Như đã trình bày bởi Toyota , Tần bằng tiếng Quan Thoại có nghĩa là " thân mến " hoặc "đề xuất" và đề cập đến sự khao khát của hiệp hội đối với các mô hình này để kết thúc được nhiều người quý trọng. Chúng tôi hiểu rằng tất cả mọi người nên được công nhận, nhưng chúng tôi đang bị lôi cuốn nếu Toyota đang hành động một chút bất hợp lý nghèo khổ ở đây; nếu " Tần " có nghĩa là " thân mến ", tên của chiếc xe thực sự là Kính gửi ? Lý tưởng là nó đã mất đi trong việc làm sáng tỏ.

2018 Toyota Dear Qin Brasil

Kế hoạch thiết kế trò chơi có thể tiếp cận của Toyota thực sự đã được khoảng cho hơn một thập kỷ bắt đầu ngay bây giờ và hơn nữa nó đã phát triển một mảnh hợp lý, chất vẫn còn đó. Năm 2016 Toyota Kính thưa Tần chỉ là một ý nghĩ Toyota là một vấn đề quan trọng đầu tiên đã đưa ra một vài năm trở lại.
2015 Toyota Kính thưa Qin dự kiến ​​rằng sẽ cố gắng ghi nhớ mục tiêu cuối cùng để tạo ra sự sáng tạo, tuy nhiên điều đó đã không bật ra vào ngày này. Như thực sự không có gì là điểm của thực tế trong nếu Toyota chọn thời gian đã đến trong kết luận đặt Toyota thân mến Qin có thể truy cập được mua tại một số điểm hoặc khác vào năm 2015.
Khoảng thời gian đó, họ không dự kiến ​​làm bất cứ điều gì với nó, chỉ để chứng minh các nhà quy hoạch của Toyota . Một năm trở lại họ đã đưa ra một chính xác như nhau với một vài thay đổi được thực hiện để nó mà họ truyền đạt là sự thật một báo hiệu của Toyota crisp ra khỏi các khóa học sơ đồ mới của hành động mà sẽ được impelled một thời gian vào năm 2017 hoặc giữa 2018 tương tự với 2015 Lexus ES 300h Hybrid Ngày Phát hành và Chi phí.
Không có phần lớn các dữ liệu về tự động ngay bây giờ trong bất kỳ trường hợp nào chúng ta có thể nhìn thấy bên trong và bên ngoài của nó và từ chính xác những gì Toyota đang truyền đạt nó sẽ cho họ sắp đặt cơ cấu sắp xếp bánh trước của họ vào Qin thân mến . Đây là một phần đáng hoan nghênh của các thành phần không tự nguyện vì những sắp xếp hiện tại thực sự mờ nhạt và một chút thiết lập Tần trong thực tế sẽ giúp Toyota trở lại vị trí chính thức trở thành người tạo ra chiếc xe tuyệt vời nhất trong năm 2015 Toyota Vios Kính thưa Tần Thủy Hoàng Concept.

2018 Toyota Dear Qin Brasil

Bên ngoài Toyota 2016 thân mến Qin là không nghi ngờ gì điểm đáng chú ý nhất trong toàn bộ ô tô. Các đường phân tán không bị xáo trộn trong khi cả phía trước và phía sau của sơ đồ táo bạo sử dụng tự động với một mục tiêu thực sự cụ thể để cung cấp một xuất hiện hùng mạnh. Ở phía sau, đèn đuôi lan khắp mọi thứ được coi là chiều dài của những người bảo vệ xuất hiện rộng hơn thực tế.
Ở phía trước dù sao, đèn pha ngoài cung cấp một cách hợp lý xuất hiện tuyệt vời cùng với lưới tilt nghiêng và việc sử dụng không khí khổng lồ tỏ ra khá thú vị. Ý tưởng này nằm ở bánh xe 20 inch, tuy nhiên chiếc xe tự động tạo ra được dự đoán sẽ đi kèm với các cạnh 18 hoặc 19 inch và lốp xe có tính năng cao cho động cơ được điều khiển nhiên liệu.
Trong tự động không phải là đối với hầu hết các phần như là sang trọng như trên makings bên ngoài chúng tôi giả sử rằng cung cấp của sư tử này sẽ hoàn toàn có nghĩa là sáng tạo sắp xếp. Bảng điều khiển hoàn hảo với chỉ một bên cạnh không có biện pháp được nhờ đức hạnh của bộ phim ở giữa bảng điều khiển mà quản lý một phần lớn các khả năng của tự động mặc dù nó giới hạn như cấu trúc của khóa học.
Sự hiểu biết về động cơ, hệ thống động cơ rõ ràng nhất trong năm 2016 Toyota Qin sẽ là một loại kem hoặc tương tự như vậy. Có khả năng nó nhận được crisp ra của nhựa 3 mới nội tuyến động cơ được phát triển cùng với BMW. Cấu trúc 1,5 lít này sẽ được kết hợp với động cơ điện một số 2015 Toyota Vios Kiểu dáng thân thiện của Qin Sedan Concept và một gói pin được đánh giá trung bình và do bộ turbo tăng áp, cả nhóm sẽ cung cấp sức mạnh 200 và mô-men xoắn 200 lb-ft sẽ đề nghị rằng các Tần sẽ là cái bẫy nóng tiếp theo của họ.

2018 Toyota Dear Qin Brasil

Một động cơ xăng có thể theo cách tương tự như đối nghịch với giống lai, tuy nhiên điều này sẽ không có nghi ngờ là một thực sự tương đương 1,5 lít contraption, trong bất kỳ trường hợp này thời gian với chất lượng hơn theo quan điểm của một mới ra của nhựa mới turbocharger. Các lực lượng dự kiến ​​từ điểm này sẽ chữa trị khoảng 180 chất lượng và 200 lb-ft của mô-men xoắn.
Ở mức độ tăng nhiên liệu, trong bất kỳ trường hợp nào, khung gầm sẽ nhanh chóng có được hơn 46 MPG trong khi tự động kiểm soát khí được dự đoán sẽ quay trở lại tốt nhất khoảng 38 MPG. Khả năng đáp ứng sẽ hoàn toàn phù hợp với những mẫu xe nóng bỏng khác như Focus ST hay Audi A1.
2018 Toyota Kính gửi Qin Brasil, Giá cả, Đánh giá, Ngày phát hành, Động cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét