Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Mercedes-AMG GT 2018 lộ điện những lựa chọn mới

2018 Đánh giá hiệu suất xe thể thao Mercedes-AMG GT - Được thành lập để trở thành sự chưng cất tinh khiết nhất của sự đổi mới đua GT3 ở dạng đường phố, AMG GT R là một trong những người tham gia đáng gờm nhất của hộ gia đình AMG. Giảm trọng lượng chiến lược, sản lượng cao hơn, năng lượng mạnh, lốp thể thao, cũng như nhiều công nghệ hiệu suất phát triển một chiếc xe tinh khiết có chất lượng hơn trong mọi phương tiện, bao gồm các kỹ năng để phiêu lưu. Có thể điều chỉnh thiết kế cần thiết nhất khôn ngoan là AMG Panamericana lưới tản nhiệt hiện đang được sử dụng trên tất cả các mẫu thiết kế. Trước đây, trên GT R và các phiên bản GT3 khác, khung gầm lấy cảm hứng từ ô tô đã được cung cấp trong toàn bộ mảng, bao gồm sự biến đổi của AMG GT.



2018 Mercedes-AMG GT Sport Car Performance Review

Một thuộc tính bổ sung đã được giới thiệu với GT R cũng như bây giờ đã có cho tất cả các thiết kế là Airpanel active air administration. Thiết bị này bao gồm các cửa lồi ở mọi lứa tuổi thấp phía trước, có thể mở ra và gần một động cơ điện trong một giây để cung cấp việc làm mát thiết yếu. Là một phần của bước bố trí hoàn toàn mới này, dầu động cơ lạnh hơn trên tất cả các phiên bản Mercedes AMG GT đã được di chuyển từ mặt trước tới vòng cung bánh xe.


2018 Mercedes-AMG GT High Power

Nâng cấp cho động cơ 4,0 lít V-8 bắt đầu với mô hình cấp nguồn, có thêm sức mạnh 13 mã lực và cũng có momen xoắn 22 pound-feet. Sản lượng hiện đang được đánh giá ở 469 equines cũng như 465 pound-feet cho cả hai chiếc xe thể thao cũng như các phiên bản roadster. Trong GT S, động cơ tăng 12 mã lực và 15 pound-feet, sử dụng nó khoảng 515 equines cũng như 494 pound-feet của spin. Tiếp theo là GT C, đã được giới thiệu chỉ là một vài tháng trở lại với 550 ngựa và 502 pound-feet. Cuối cùng, thiết kế của GT R với kích thước 577 mã lực và mô-men xoắn 516 bộ Anh.

2018 Mercedes-AMG GT Sport Car Performance Review

2018 Mercedes-AMG GT Chassis & Đình chỉ

Hầu hết các nâng cấp khung gầm đã được tạo ra cho GT C, một thiết kế mới hoàn toàn trái với việc đổi mới. Các GT C sử dụng cả hai phía sau theo dõi và cũng là hoạt động thể thao AMG điều khiển chuyến bay đình chỉ của phiên bản GT R, ngoài các lái xe phía sau trục. Hệ thống này cho phép kết hợp tốt hơn cả sự khéo léo và an toàn. Khoảng 62 mph, yếu tố bánh sau trong các hướng dẫn khác liên quan đến bánh xe phía trước cho phép AMG GT C phát triển thành các cạnh có độ khéo léo cao hơn đáng kể. Ngay sau khi tốc độ tăng trên 62 mph, hệ thống chỉ bánh xe quay lại song song với bánh xe trước để tăng cường xử lý.

2018 Mercedes-AMG GT Sport Car Performance Review

Cả tiêu chí và mô hình S đều được hưởng lợi từ các lựa chọn thay thế mới. Nhấn mạnh vào kế hoạch AMG Interior Night, tiêu chuẩn đi kèm với GT R và AMG Exterior Fiber Carbon với thêm các thành phần carbon khác nhau vào cơ thể. Mercedes cũng sử dụng thiết kế bánh xe hoàn toàn mới, kiểu da tự nhiên Unique Nappa trong mẫu Macchiato Off-white với kim cương, đồng thời thuộc tính AMG Track Rate. Phần cuối cùng bao gồm một ứng dụng kiểm tra hiệu suất của tài xế trên đường đua và cũng giúp tiết kiệm thời gian lấp lánh hoặc thời gian thị trường có thể được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.


2018 Mercedes-AMG GT Sport Car Performance Review

Đọc thêm: 2019 Mercedes-AMG GT4 Thiết kế, Thông số kỹ thuật, Ngày phát hành

Điều chỉnh đường hầm gió sử dụng không khí cho nhiều lợi thế. Giãn mành lưới giảm bớt năng lượng có thể làm mát bánh răng hoặc cắt kéo. Những sợi dây cáp sợi carbon mạnh mẽ thu hút xe hơi tới đường cao tốc. Hoặc thậm chí với lốp xe lớn hơn cũng như chắn bùn sau và một cánh cố định lớn, GT R đã thực sự giảm thiểu hệ số cản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét