Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

THE MERCEDES-BENZ A250 SPORT ĐÃ LUÔN ĐƯỢC Mộ

GIỮA UPPER-END HOT-Nắp, THE MERCEDES-BENZ A250 SPORT ĐÃ LUÔN ĐƯỢC Một MUA GOOD. Nhưng với một cải thiện Audi S3 trên sân khấu, và Volkswagen Golf R cũng ném cơ bắp xung quanh, nhỏ đường chiến binh Benz đã được cảm nhận nhiệt.
Và kết quả là không chỉ là một sự cải thiện nhẹ trên xe cũ; các A250 Sport mới, có hiệu lực, một A45 bé Mercedes-AMG. Không còn là một bum-dragger, các A250 có tất cả các bánh lái xe bám đường và hệ thống treo mới lạ mắt để phù hợp.
Phần còn lại của những thay đổi nhẹ bằng cách so sánh - nó được một tăng nhỏ trong hoạt động - nhưng khi nói đến các bộ phận quan trọng, mới 2016 A250 Sport là một động vật rất khác nhau cho xe đi trước nó.
http://bangmercedes.com/
Xe Kiểu: Uy tín nhỏ nóng nở
Giá cả: $ 53.500 (cộng trên đường), $ 60,980 như thử nghiệm
Engine / trans: 160kW / 350Nm 4cyl xăng 2.0 Turbo | 7sp ly hợp kép tự động
Tiết kiệm nhiên liệu tuyên bố: 6,7 l / 100km | thử nghiệm: 9,9 l / 100km

TỔNG QUAN

Phạm vi A-Class có bản cập nhật lớn đầu tiên của mình vào đầu năm nay, với bit cơ thể mới, cải tiến hệ thống treo và một giá cả và tính năng điều chỉnh, nhưng đã có thêm rất nhiều trong cửa hàng cho Sport A250.
Nguyên đưa ra vào năm 2013 như một nóng nở động cầu trước (và giá tương tự như phiên bản up-spec của Volkswagen Golf GTI ), các thao A250 - sau đó - đến với 155kW quyền lực, 350Nm mô-men xoắn và có van lãi suất cố định thông thường.
Bây giờ nó có hệ thống treo thích ứng và tất cả các bánh. Power là tăng 5kW đến 160kW, trong khi mô-men xoắn vẫn giữ nguyên. Các bên ngoài có thể là quen thuộc, nhưng những gì nằm bên dưới các kim loại là rất, rất khác nhau.
 

NỘI

  • Thiết bị tiêu chuẩn: lối Keyless và đánh lửa, hoàng hôn, cảm biến đèn pha LED, gạt nước mưa cảm biến, kiểm soát hành trình, tốc độ giới hạn, ghế ngồi thể thao, da / microfibre vải bọc ghế, tay lái thể thao AMG bodykit thể thao, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa không khí
  • Thông tin giải trí: 8-inch hiển thị màu sắc với bộ điều khiển quay quay số, AM / FM / CD / USB âm thanh, điện thoại bluetooth và tích hợp âm thanh, Garmin Map Pilot định vị vệ tinh
  • Tùy chọn trang bị: Motorsport bản trọn gói, COMAND gói trực tuyến với định vị vệ tinh được nâng cấp, DAB + tuner và Harman Kardon 12 loa âm thanh cao cấp.
  • Khối lượng hàng hóa: 341 lít có thể mở rộng tối thiểu qua 60:40 chia gấp ghế sau
Mặc dù các bit nhờn khác biệt rất lớn, nội thất của A250 được, nói rộng rãi, công cụ khá quen thuộc.
Tuy nhiên, các Motorsport bản chúng tôi đang thử nghiệm ở đây điểm duy nhất được bán da, bán microfibre bọc với một motif sọc đặc trưng trong Petronas xanh (một cái gật đầu để tài trợ của đội F1 Benz của Petronas '), ghế trước có sưởi và điện có thể điều chỉnh, nhiều điểm nhấn màu xanh lá cây trên lỗ thông khí và dây đai an toàn và độ tương phản màu xanh lá cây khâu trên ghế và gạch ngang.
kiểm soát khí hậu hai khu vực cũng sẽ trở thành tiêu chuẩn với Motorsport Edition, mặc dù chúng tôi hỏi tại sao nó chưa được tiêu chuẩn trên một chiếc xe 53.500 $. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, gói Motorsport bản thêm 4490 $ trên một cơ sở thể thao A250
Chúng tôi cũng đặt câu hỏi tại sao A250 chỉ có tiêu chuẩn với Benz thấp Garmin Map Pilot ngồi-nav phần mềm, chứ không phải (và ít aftermarket nhìn) COMAND hệ thống đầy đủ tính năng trực tuyến thông tin giải trí mang lại đồ họa chuyển hướng tốt hơn, dữ liệu giao thông trực tiếp và đài phát thanh kỹ thuật số, trong số các tính năng khác.
thử nghiệm của chúng tôi đến với COMAND, nhưng tại các chi phí của $ 2990. Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe $ 60K ở đây, như thử nghiệm - đặt A250 Sport trong cuộc cạnh tranh với Audi S3 Sportback nhanh hơn và mạnh hơn.
Couple rằng với kích thước của A-Class 'nhỏ gọn nội thất và ghế sau ngột ngạt, và bé nóng nở Benz không hoàn toàn trông rất giá trị đóng gói nữa. Làm tốt nhất của bạn để ở lại đi từ danh sách tùy chọn.
 

TRÊN ĐƯỜNG

  • Động cơ: 160kW / 350Nm inline 2.0 tăng áp xăng bốn
  • Hộp số: Bảy tốc độ ly hợp kép tự động, ổ đĩa tất cả các bánh.
  • Đình chỉ: MacPherson strut phía trước, đa liên kết phía sau
  • Phanh: đĩa thông gió đục, trượt calipers
  • Loại chỉ đạo: Electrically hỗ trợ
Các cầu trước A250 cũ là một điều khá nhanh, nhưng thường sẽ đấu tranh để đưa sức mạnh của nó xuống sạch ở góc hẹp. Nhưng bây giờ, nhờ sự bổ sung của phần cứng AWD 4Matic, các A250 cảm thấy brisker và nhiều hơn nữa dán mắt xuống,
Mặc dù là nặng hơn bởi 60kg, các A250 Sport tại lượt truy cập 100km / h chỉ trong 6,3 giây, 0,3 giây nhanh hơn so với người tiền nhiệm của nó FWD-chỉ.
Nhưng trong khi nó chắc chắn nhanh chóng, đáp ứng cơ thể cảm thấy một chút bánh mì nặng trong chế độ nghi ổ đĩa mặc định của chiếc xe. Chế độ này có sự "tấn công" ra khỏi bàn đạp, với một cảm giác mềm mại đến các ga ở cặp đôi đầu tiên của inch của du lịch. http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a200/
Đó là sắc lên đáng kể trong chế độ thể thao, và các turbo 2.0 lít cũng cảm thấy tỉnh táo hơn rất nhiều.
Với mô-men xoắn cao điểm có sẵn từ 1200rpm tất cả các cách để 4000rpm, có rất nhiều cấp thấp xô. Làm việc khó khăn hơn và bạn sẽ khám phá ra nó không bỏ con ma với số vòng quay cao hoặc là - không có vấn đề bạn đang ở đâu trên máy đo tốc độ, có rất nhiều động lực để chơi với.
Các hộp số ly hợp kép vẫn còn có vấn đề của nó, mặc dù chủ yếu là với sự tham gia của tốc độ thấp như khi di chuyển ra khỏi bế tắc. Nó có thể cảm thấy thiếu quyết đoán ở lần, và ít hơn mịn. Khi chuyển động, mặc dù gearshifts được sắc nét và nhanh chóng.
Nhưng đó là trong lực kéo nơi A250 cảm biến nhất. Có một tính năng khởi động-điều khiển mới để giúp bạn tắt dấu nhanh hơn, và A250 không còn cảm giác như bánh xe phía trước của nó là quá tải với mô-men xoắn khi cố gắng hối hả nó dọc theo một con đường quanh co.
Các mô hình trước đó sẽ lột da lốp trước bên trong của nó như là sự kiểm soát lực kéo vội vã để chứa các wheelspin, nhưng mới 4Matic trang bị A250 Sport chỉ đạo mô-men xoắn cho các trục sau, hunkers xuống và hiểu thấu.
Nó chắc chắn xử lý điện năng tốt hơn của nó, nhưng nó cũng cưỡi tốt quá. Điện tử van điều chỉnh mới cho năm 2016, và với ba chế độ (Normal, Comfort và Sport) họ có thể thích ứng với hầu như bất cứ dịp nào.
Quan trọng nhất, giảm chấn mới quay ra đi xe giòn kén chọn đó là một trong những chỉ trích chính của FWD A250 Sport. Trong chế độ nghi họ là tuyệt vời, ngay cả trên các hợp kim 19-inch lớn của Motorsport Edition. http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a250/
đường cao tốc sần không còn kêu lách thận, và mặc dù nó vẫn còn ở phía bên công ty của quang phổ treo (nó là một chiếc xe hiệu suất, sau khi tất cả), nó không phải ở tất cả chói tai.
 

AN TOÀN

ANCAP đánh giá: 5 Sao - mô hình này ghi được 35,8 trong tổng số 37 điểm có thể.
Tính năng an toàn: Kiểm soát độ ổn định, kiểm soát độ bám đường, ABS, EBD, hỗ trợ phanh đều là tiêu chuẩn trên A-Class.
The A-Class cũng được chú ý vì tính của nó ấn tượng túi khí - chín trong tổng số - trong đó bao gồm túi khí phía sau bên chỗ ngồi cũng như túi khí rèm đầy đủ chiều dài, kép phía trước và túi khí bên hông phía trước và túi khí đầu gối lái xe.
giám sát điểm mù là cũng chuẩn, cùng với cảm biến đỗ xe và camera lùi.
 

Đối thủ XÉT

Nếu bạn nhìn vào những gì người nào khác trên thị trường với mức giá tương tự và cấu hình, bạn sẽ khám phá ra nhiều của tất cả các bánh tuabin bốn chậu nhằm điều khiển tâm. WRX STI của Subaru là phải có như là Mitsubishi Lancer Evolution (mặc dù đó là trên bờ vực nghỉ hưu), cộng với Volkswagen Golf R.
Tuy nhiên chiếc xe chúng tôi thử nghiệm, như-specced, có giá bán lẻ phía bắc $ 60k, trong đó đặt nó lên chống lại Audi S3. Ở mức giá đó, nó mất đến S3 rộng rãi hơn, tốt hơn thành, mạnh hơn và nhanh hơn.
BMW M135i ẩn nấp trong thấp $ 60k khung quá, và mang lại cảm giác mạnh RWD với một turbo sáu xi-lanh ngon grunty. Nếu bạn đang ném một vài tùy chọn theo một Sport A250, bạn cũng có thể xem xét những người Đức khác là tốt.
  • Subaru WRX STI
  • Volkswagen Golf R
  • Audi S3
  • BMW M135i
 

TMR án | TỔNG THỂ

Các Sport A250 đã được cải thiện ồ ạt. Đó là nhiều hơn chỉ là một facelift giữa chu kỳ - huy hiệu 4Matic trên nở của nó sẽ nhắc nhở bạn về điều đó.
Nhưng, cho hiệu suất, nó là một đường bóng đối thủ của những chiếc xe như sắp tới Ford Focus RS Volkswagen Golf R hay, cả hai đều chiếm một khung giá tương tự như các thao A250? Không thực sự. Hiệu suất là tốt, nhưng không hoàn toàn ở mức độ tương tự như những chiếc xe.
Tuy nhiên, nếu bạn đang bị khóa vào các thương hiệu Benz và đang tìm kiếm một sự thay thế ít-hardcore đến (thực chất đắt tiền hơn) Mercedes-AMG A45, sau đó nhìn không xa hơn. Các Sport A250 phù hợp với các hóa đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét